https://duzhi962.lofter.com/post/20556c30_1c750ede1
Mai khai nhị độ
* cấp đuổi ra văn, nguyên văn bị sb nhạc chăng cấp ăn
* toàn bộ hành trình sổ thu chi, ta chính mình cũng không biết ở viết cái gì
* Âu Âu Châu cảnh cáo chọc (
* chúc các vị 2020 năm vui sướng!
Hảo hán tử nguyên bác nhã vội gót chân không ai mà.
Đông chí đã qua, theo sát mà thượng, đó là Nguyên Đán. Giống loại này trọng đại ngày hội, nguyên thị bên ngoài tộc nhân đều sẽ trở về nhà, hắn cùng thần nhạc tự nhiên cũng sẽ không ngoại lệ.
Hắn chỉ huy đồng dạng vội gót chân không ai mà gia phó. Làm cho bọn họ rửa sạch phòng, làm cho bọn họ treo lên đèn lồng, làm cho bọn họ chuẩn bị hiến tế cùng chiêu đãi tiến đến khách nhân. Vội chết đi sống lại đồng thời hắn còn muốn xen vào trụ loạn duỗi miệng ngự linh hắc báo cùng với trộm đi ra tới xích tuyết.
Này béo cẩu ngửi được đồ ăn hương khí, một bước tam nhảy nhảy đến trước mặt hắn tôi tớ chân hạ lay hắn ống quần, bị lay tôi tớ mặt lộ vẻ khó xử. Hảo hán tử nguyên bác nhã bàn tay vung lên, khom lưng vớt lên xích tuyết khuyển. Rảnh rỗi tôi tớ dưới chân sinh phong, đảo mắt không có bóng dáng.
Hiện tại đến phiên hảo hán tử nguyên bác nhã mặt lộ vẻ khó xử.
Hảo trọng a, này nhà ai heo trường mao. Nguyên bác nhã bóp xích tuyết sau cổ da, đem nó xách lên tới.
"Ngươi thật sự nên giảm béo, xích tuyết"
Bị điểm danh phê bình xích tuyết không phục ngao ngao kêu lên, lại béo lại đoản móng vuốt nhỏ loạn huy. Nguyên bác nhã đem nó xách ly tự mình xa một chút, đang muốn mở miệng lại châm chọc như vậy một hai câu nhất nhất dỗi không đến chân nhân ta còn dỗi không đến hắn cẩu sao?
Nguyên bác nhã cười tủm tỉm, mắt thấy trát cẩu nói liền phải buột miệng thốt ra, lại cảm thấy phía sau một trận lạnh cả người.
"Nguyên bác nhã." Hàn khí nơi phát ra đang đứng ở hắn phía sau. Hảo hán tử nguyên bác nhã quay đầu lại, chỉ nhìn thấy hắn bạn tốt an lần tình minh cùng 800 tì khưu ni, còn có bảo bối của hắn muội muội.
Không nên a. Nguyên bác nhã mặt lộ vẻ nghi hoặc, tự động lọc bạn tốt điên cuồng xuống phía dưới ngó mắt. Bị bóp xích tuyết khuyển giãy giụa lợi hại hơn, hảo hán tử không tự giác tăng thêm lực độ, xích tuyết ở nguyên bác nhã thủ hạ xoắn phì hồ hồ thân thể, thậm chí nếm thử quay đầu đi cắn hắn tay
"Nguyên bác nhã!" Thân cao 1 mét 8 hảo hán tử rốt cuộc cúi đầu, một cái tóc đen mắt đỏ tiểu hài tử đang lườm hắn.
Có điểm quen thuộc. Nguyên bác nhã nhíu nhíu mày.
"Kỳ quái, này quỷ binh bộ như thế nào cũng bị hắn chế tạo ra nhân hình."
"Nói cẩn thận, bác nhã."
"A nha a nha." 800 tì khưu ni cầm giấy phiến cười cái không ngừng. "Tới, nói cho ngươi này ngốc ca ca, hắn là ai" 800 tì khưu ni tay về phía sau vẫy vẫy, ăn mặc bộ đồ mới thần nhạc chậm rãi mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)