https://liudianban473.lofter.com/post/1fd667cd_1c8a2678f
【 thiết quang 】 trò đùa dai
*ooc, ngu người nhị đạn.
# # #
Oanh một tiếng vang lớn —— đình viện tường ngoài bị bổ ra một cái động.
Trên hành lang tình minh lập tức cấp chính mình bộ cái thuẫn, nhưng đương hắn thấy rõ ràng người tới khi, chỉ có thể yên lặng mà nuốt nước miếng, sau đó khẩn cầu đối phương bạo kích phá thế không cần kích phát, tốt xấu lưu chính mình cái toàn thây.
Nguyên thị trọng khí trước sau như một đằng đằng sát khí lại thế tới rào rạt, giảo hảo khuôn mặt căng chặt, chính là đem khai phong lưỡi dao sắc bén, kiến huyết phong hầu.
Tình cảnh này, ngăn chặn não nội phi ngựa đèn tình minh nỗ lực mà hồi tưởng, chính mình đến tột cùng thiếu nguyên thị bao nhiêu tiền......
Phá tường mà nhập quỷ thiết một bước vượt qua lan can, một cái xoay người liền đứng ở vẻ mặt an tường âm dương sư phía trước, sau đó...... Đem bên cạnh người lưỡi dao bình đặt ở trên tay, trước duỗi đưa tới tình minh trước mặt.
"?"Cái này động tác...... Chẳng lẽ là nguyên thị thiếu ta tiền?
Tình minh nhíu mày, nửa giương miệng, mang theo hoang mang cùng tò mò, lại hỗn loạn khó có thể tin cùng mừng thầm, buồn cười đến giống cái biểu tình bao.
Tốt xấu là thanh danh truyền xa đại âm dương sư, hoa vài giây dọn dẹp phía dưới bộ biểu tình, cây quạt mở ra, lắc lắc liền khôi phục một hướng nhẹ nhàng tuấn lãng.
"Chủ nhân tìm ngài." Quỷ thiết đối với đối phương chỉnh dung thần sắc biến hóa nhìn như không thấy, bảo trì trước đệ tư thế bất biến.
Tình minh nhìn ra chút manh mối, bình đặt ở đối phương trên tay lưỡi dao không phải quỷ thiết sở xứng bốn đem, mà là nguyên lại quang tùy thân bội đao —— con nhện thiết.
Đối với võ sĩ, bội đao là sở tu nói hóa thân, ý niệm cao hơn sinh mệnh. Trong tình huống bình thường, tuyệt không rời khỏi người.
Quỷ thiết hôm nay lại như thế "Sốt ruột" tìm tới, sự ra tất có nhân.
Ý niệm ngay lập tức mà qua, tình minh từ cổ tay áo tháo xuống một quả nút thắt, thượng vứt tiếp được, đối việc này tiến hành rồi một cái đơn giản bói toán. Kết quả vì phi hung.
Hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, mới nói tiếp, "Ta tùy ngươi qua đi."
Nhưng, quỷ thiết vẫn vẫn duy trì đẩy ngang tư thế, trên mặt muốn nói lại thôi, như là ẩn tàng rồi một cái nghe rợn cả người tin tức, thực mau loại này phức tạp lại chần chờ cảm xúc bị đè ép đi xuống, hắn châm chước dùng từ, "Chủ nhân hắn ở chỗ này."
Hắn hơi gật đầu, chỉ hướng trên tay đao.
"!"
Đây là nhân loại thể xác hạn chế chính mình phát huy, vì thế không làm người sao?
Ở tình ngày mai mã hành không khi, quỷ thiết đem ngộ nghe đơn giản mà công đạo.
Sáng nay, hắn tìm kiếm thần sẽ vắng họp chủ nhân, không tưởng, gia trạch trung toàn vô tung ảnh, lại không có ra ngoài tin tức. Cuối cùng, hắn đem tâm một hoành gỡ xuống đao giá thượng con nhện thiết, tính toán đến ngoại truy tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanficTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)