Chấp niệm với ngươi

50 3 0
                                    

https://qincaiyuanxiao.lofter.com/post/1d6a753d_1c75145fe

【 thiết quang Nguyên Đán 24h】【7:00】 chấp niệm với ngươi

Đại gia tân niên vui sướng! Lần đầu tiên cùng các đại lão cùng nhau tham gia hoạt động phi thường vui vẻ

Kết cục có tay mới lái xe lên đường báo động trước

Lần đầu tiên lái xe hiến cho thiết quang

Quỷ thiết cùng nguyên lại quang lần đầu tiên biệt ly, ở đại giang sơn chiến hỏa bên trong.

Khi đó hắn ở mấy ngày liền ác chiến hạ mỏi mệt bất kham: Trên người miệng vết thương ẩn ẩn làm đau, mắt trái tựa hồ có cổ lực lượng sóng ngầm mãnh liệt, trong đầu hiện lên mảnh nhỏ hồi ức cùng với va chạm lực lượng làm hắn hốt hoảng.

Hỗn độn ánh mắt bắt giữ tới tay chấp bội kiếm lập với đỉnh núi trông về phía xa nguyên gia gia chủ lập tức thanh minh lên: Hắn chủ nhân kỳ thật trạng thái hảo không bao nhiêu, so sánh với mà nói nhân loại thân hình yếu ớt bất kham, nhưng kia một thân đau xót cùng mỏi mệt khó nén người nọ giờ phút này thỏa thuê đắc ý, khí phách hăng hái.

Hắn chủ nhân thân thủ chém xuống Quỷ Vương đứng đầu, thực hiện nhiều năm tâm nguyện, này làm phàm nhân khó có thể chạm đến công tích đủ để cho hắn lưu danh muôn đời. Giờ phút này chủ nhân phảng phất loá mắt đến quang mang vạn trượng —— đó là hắn thần minh, hắn tín ngưỡng, hắn cả đời thề sống chết đi theo người.

"Ngươi bị thương thực trọng," tuổi trẻ gia chủ chú ý tới hắn, khẽ nhíu mày, "Đi trước hồi nguyên gia tiếp thu trị liệu đi."

"Chủ nhân yên tâm, ta cũng không lo ngại", quỷ thiết âm thầm thẳng thắn eo bối, "Quỷ Vương thủ cấp không dung có thất, ta cần tự mình hộ tống."

"Vô cần miễn cưỡng, lượng sức mà đi. Ngươi cũng không nên chiết ở chỗ này."

"Nếu có thể vi chủ nhân thực hiện tâm nguyện, cho dù thân vẫn đao đoạn thì đã sao."

Nhưng mà hắn chủ nhân nghe này chỉ là thở dài.

"Quỷ thiết, ngươi có chấp niệm sao?"

"Chưa từng," quỷ thiết trả lời thực mau, "Thân là Phó Tang Thần, chủ nhân ý chí chính là ta ý chí."

"Đương ngươi có được chấp niệm là lúc, ngươi sẽ trở nên càng cường đại hơn. Nếu ngươi có một ngày có ý chí của mình, có lẽ ngươi đao liền sẽ so hiện tại càng thêm sắc bén."

Hắn không hiểu người nọ trong lời nói thâm ý, mà khi người nọ xoay người sau khi rời đi, hắn nội tâm lại dâng lên một loại khó có thể miêu tả khủng hoảng cảm, tựa hồ lần này biệt ly sau, hết thảy đem phát sinh biến hóa long trời lở đất.

"Chủ nhân", hắn gọi lại đối phương, ngữ khí có chút vội vàng, "Ngài nhưng vì ta chấp niệm?"

Người nọ bóng dáng ngây ra một lúc, theo sau xoay người cho hắn một cái nghiền ngẫm tươi cười.

"Có lẽ là, nhưng không có khả năng vẫn luôn đúng vậy."

Rashomon chi chiến một sớm thiên địa biến, coi nếu thần minh chủ nhân thành lừa gạt lợi dụng hắn giết lục đồng loại kẻ thù, hắn vẫn không thể hiểu thấu đáo, người nọ cuối cùng dư ngôn chi ý.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ