https://heiyuyuyun.lofter.com/post/1d0d8a19_1c9091c6b
【 nhiều CP】《 cung đấu! Bình an kinh 》
Đại lượng tính chuyển! Tư thiết! Đại cương hướng! Một phát xong!
( tới, cái kia trong suốt lại mang theo nàng viết một lần băng một lần tính chuyển tới )
Ác dịch cữu cữu! Ngụy tra tình minh! Thần kỳ triển khai! OOC báo động trước!
CP đề cập ( ấn lên sân khấu trình tự ): Quỷ thần, thiết quang, tình bác, hoang thiên, xà tảo,
【 Hoàng Thái Hậu 】
"Thái Hậu" là Đường Quốc mới có xưng hô, nhưng làm đế vương mẫu thân nhân vật, bình an kinh vị này chí tôn hoàng thân có được cùng Đường Quốc Thái Hậu giống nhau cường quyền.
Nhân yêu cộng sinh niên đại, phong vân nổi lên, bình an kinh cường đại nhất Hồ tộc ngăn cơn sóng dữ, thành lập trung ương vương triều. Đến này một thế hệ, kế vị xưng đế chính là một người yêu hỗn huyết tóc bạc thiếu niên, tình minh. Ngọc tảo trước là trước đại nữ vương cát diệp huynh trưởng, nguyên bản là quý không thể nói thân vương, nhưng từ chính mình thê tử nhi nữ bị chết với Yêu tộc cùng thiên thần chi gian chiến loạn binh lửa trung sau, đó là nản lòng thoái chí, không hỏi thế sự.
Hồ tộc nữ vương cát diệp không đành lòng thấy chính mình huynh trưởng tinh thần sa sút, làm chủ đem ca ca nhận được trong cung, lại cống hiến ra bản thân con trai độc nhất tình minh giao cho ngọc tảo trước nuôi nấng, lấy an ủi này tang tử chi đau. Ngọc tảo trước cũng không phụ phó thác, cơ hồ toàn quyền tiếp quản tình minh bên người các loại sự vụ, mà thiếu niên hoàng tử tình minh cũng đối hắn nhiều có ỷ lại. Sau mấy năm, nữ vương xuất thế, nửa yêu huyết thống tình minh ngồi trên đế vị, bởi vì tuổi nhỏ, bên người thế lực vẫn là không xong, ngọc tảo trước đơn giản hóa thành nữ tính hình tượng xuất nhập cung đình, làm tình minh đại gia trưởng mà tồn tại.
Hồ tộc cường giả, lại đã chịu bệ hạ nể trọng, vị này "Ngọc tảo trước đại nhân" ở cung đình nội quyền lực to lớn, liền nhất kiêu căng ngạo mạn quý tộc cũng muốn né tránh ba phần. Tình minh ở hoàng tử thời kỳ thư đồng, bị hắn xưng là "Sư huynh" quỷ đồng hoàn cũng là cái Tu La cùng nhân loại hỗn huyết yêu quái quý tộc, lại cùng bên cạnh trong thần tộc nhân duyên ưu việt duyên kết thần có hôn nhân chi ước, nguyên đã là trong quý tộc khó nhất hầu hạ chủ, ở trong cung cũng vẫn là ăn ngọc tảo trước mệt.
Nghe nói quỷ đồng hoàn cùng tình minh ở trong cung làm càn đấu pháp chơi đùa, bất ý gian xiềng xích đem tình minh bệ hạ ô mũ cúp, đại trường hợp vừa vặn bị bưng tới trái cây cùng điểm tâm đưa cho cháu ngoại trai ngọc tảo trước đụng phải vừa vặn. Đương trường lão yêu quái liền sắc mặt trầm xuống đã phát giận, nhất định phải đem quỷ đồng hoàn biếm trích lưu đày, nhậm tình minh quỳ hảo khuyên xấu khuyên cũng không nhả ra. Sau lại, quỷ đồng hoàn bị cấm tiến vào cung đình, bất đắc dĩ chạy tới chính mình vị hôn thê thần xã ăn cơm mềm. Nghe nói Thần tộc nghe nói hắn một sớm thất thế, thiếu chút nữa hối hôn, cũng may vị hôn thê duyên kết thần tiểu thư tình thâm nghĩa trọng, chưa từng rời bỏ, dùng chính mình thần xã thu vào hơn nữa diễn xuất múa rối khoản thu nhập thêm dưỡng nhàn rỗi ở nhà tiện nghi phu quân. Nhất nghèo túng thời điểm, cư nhiên vợ chồng cùng nhau bên đường diễn Song Hoàng, văn quân bán rượu cũng bất quá như thế. Một thế hệ tuấn kiệt, lưu lạc đến tận đây, toàn bộ kinh đô nghị luận sôi nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)