Thiết quang vô tự giác quang tổng đệ nhị đạn

103 5 0
                                    

Thiết quang vô tự giác quang tổng đệ nhị đạn

Cá nhân yêu thích đầy đặn hình thân thể, miễn cưỡng xem như hắc ti, như cũ là truyện cười

————————————————————————————

Tuy rằng chỉ là một điểm nhỏ vết bẩn, nhưng là mạc danh làm người thực để ý a.

Nguyên lại quang nhịn không được nhìn chằm chằm vớ thượng một chút bạch trọc, không biết khi nào dính lên, ở chân trên lưng phi thường rõ ràng một chút.

Nhìn nhìn chung quanh, trừ bỏ quỷ thiết liền không có người khác, tưởng khom lưng cởi vớ, chính là trên người khôi giáp hạn chế hành động, khom lưng loại sự tình này căn bản làm không được.

Lần sau nói chuyện thời điểm không cần lại mặc vào nó, nguyên lại quang như vậy nghĩ một bên đem lực chú ý chuyển tới quỷ thiết thân thượng.

"Chủ nhân, làm sao vậy?" Quỷ thiết nhìn đột nhiên dừng lại bước chân, còn xoay người chủ nhân hỏi.

Ăn mặc khôi giáp, có vẻ oai hùng bất phàm chủ nhân hướng hắn xốc lên quần áo vạt áo, "Giúp ta đem vớ cởi ra." Nghiêm trang nói ra khó lường nói.

Chờ...... Từ từ...... Này vẫn là ở bên ngoài a! Quỷ thiết theo bản năng mà tưởng khuyên can chủ nhân, chính là hắn thấy chủ nhân khuôn mặt phi thường bình tĩnh, hình như là đưa ra một cái bình thường yêu cầu.

"Là." Quỷ thiết muộn thanh nói, quỳ một gối đi.

Tuy nói là vớ lại làm thành quần hình thức, màu đen sợi tơ gắt gao bao bọc lấy hạ thân. Có thể thấy chủ nhân không nhỏ kích cỡ, quỷ thiết không dám lại loạn xem, chỉ có thể cúi đầu, lại chú ý tới bị khinh bạc hắc ti bao vây lấy, mảnh dài, hình dạng xinh đẹp giãn ra ngón chân, đột nhiên nho nhỏ rụt một chút.

Nguyên lai là bởi vì ngón tay quá mức lạnh lẽo, cắm vào vải dệt cùng da thịt chi gian thời điểm băng một chút.

Không...... Không cần nghĩ nhiều...... Càng là như vậy thôi miên chính mình càng là có thể cảm xúc đến cái mông da thịt trơn mềm, mềm mại, giàu có co dãn, ấm áp cùng Phó Tang Thần hoàn toàn bất đồng.

"Quỷ thiết?" Chủ nhân có điểm bất an thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến, quỷ thiết lúc này mới phản ứng lại đây chính mình ở eo mông khu dừng lại lâu lắm. Lập tức thu liễm tâm thần, đột nhiên đi xuống lôi kéo, bang một nhỏ giọng, cùng tầm thường nam tính so qua với đầy đặn cái mông nhẹ nhàng va chạm tới rồi quỷ thiết thủ đoạn.

Tuy rằng là một nhỏ giọng, nhưng là ở chỉ có gió nhẹ xuyên qua trên hành lang cũng đủ rõ ràng.

Nguyên lại đầu trọc một lần cảm thấy có điểm mặt đỏ, vì hắn ăn quá nhiều ăn thịt mà mềm mại đầy đặn thân thể, cũng vì làm quỷ thiết tùy tiện ở bên ngoài làm ra loại sự tình này.

Ngón chân lại hơi hơi súc đi lên, ở quỷ thiết mí mắt phía dưới.

Quỷ thiết quả thực liền ngón chân cũng không dám nhìn, tầm mắt bị hắn nâng lên, lại không dám nâng lên, chỉ có thể đè ở đùi chỗ.

Tuyết trắng tinh tế đùi nguyên bản bị gắt gao bao bọc lấy, hiện tại ở nóng rực tầm mắt tiếp theo điểm điểm lộ ra nguyên bản bộ dáng, thủ công rất tốt vải dệt còn đem da thịt đè ép ra một đạo ao hãm, đã hiển lộ ra tới đầy đặn da thịt cùng vẫn bị bao bọc lấy mà có vẻ mảnh khảnh bộ phận hình thành mãnh liệt đối lập, quả thực...... Có thể nói hương diễm.

Thoát đến đùi chỗ cũng đã thực dễ dàng thao tác, ngón cái làn da cùng quý tộc kia bị bảo dưỡng đến tuyết nị chân bộ thân mật tiếp xúc. Cuối cùng phiếm một chút hồng nhuận ngón chân cũng từ màu đen vải dệt trung thoát ra.

Quỷ thiết cầm vớ đứng lên, nguyên lại quang không có xem hắn, chỉ là đem vạt áo thả xuống dưới liền xoay người về phía trước đi rồi.

"Quỷ thiết, đem vớ ném xuống." Chủ nhân hạ đạt tân mệnh lệnh, quỷ thiết lên tiếng, một bên nhìn chằm chằm chủ nhân khó được lỏa lồ ở bên ngoài gót chân, một bên đem vớ thu vào trong tay áo.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ