Ly hỏa

94 3 0
                                    

【 thiết quang 】 ly hỏa

Là mưa dầm quý hoạt động văn...... Nhưng mà mùa hè đều tới rồi orz

Chủ đề là vũ cùng hoa ( pháo hoa cũng coi như hoa?

Ắt xì mang theo a sạch sẽ đường cái

Có rời đảo cùng A Ly đột ngột hồi ức sát

Tiểu tươi mát qiujin

*

Lại đến mưa dầm mùa, không khí như là nào đó nửa đọng lại lụa chất, mông ở đám sương trung, là yêu quỷ nhất không kiên nhẫn chịu cái loại này triền miên lâm li.

Quỷ thiết bổn vô tính toán ở ngay lúc này mang người nọ ra cửa, chẳng qua ở ngày nọ một hồi đơn phương đòi lấy tình sự sau, nhìn đến người nọ trên người loang lổ dày đặc dấu vết, đột nhiên trò đùa dai mà nhắc tới nghĩ ra đi xem. Người nọ trong ánh mắt hồi lâu chưa từng bốc cháy lên quang mang, thoáng chốc làm hắn lại nói không ra thay đổi chủ ý nói. Cứ việc kia thốc quang mang chợt lóe mà qua, lúc sau hai người lại lâm vào lâu dài trầm mặc.

Quỷ thiết yên lặng vì nguyên lại quang mặc vào áo ngoài, hắn vóc người so phía trước đã mảnh khảnh rất nhiều, suốt ngày không thấy thiên nhật màu da bạch đến thảm thiết, lại không còn nữa ngày xưa khẩn thật cùng hoàn mỹ, nhưng mà chỉ là động tác trung chạm đến hắn làn da, đã lệnh quỷ thiết khó kìm lòng nổi.

"Ngươi lại gầy." Quỷ thiết nhìn chằm chằm hắn cổ áo chỗ đá lởm chởm xương quai xanh, lửa nóng hô hấp hỗn loạn mà đánh vào hắn lỏa lồ bên ngoài bên gáy, ngón tay đã nhịn không được tham nhập vạt áo nội sờ soạng.

Nguyên lại quang hừ lạnh một tiếng: "Ngươi còn không có nị sao."

"Đúng vậy."

"Ta nị."

Quỷ thiết ngẩng đầu, đối diện thượng một đôi không hề cảm xúc hai mắt, phụ trợ hắn hèn mọn, tựa như một hồi không tuyên mà bại chiến tranh.

Hắn tâm một hoành, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, ở nguyên lại quang trên người thiết trí đơn giản trói chú.

Một cái ác quỷ học xong khống chế âm dương sư pháp thuật, thật là nói không nên lời châm chọc. Mà quỷ thiết bất quá là đem hai người gian huyết khế quyền chủ động chuyển vì phóng tới chính mình trong tay, lấy đồng dạng thủ đoạn đi khống chế nguyên lại quang, hắn chủ nhân dạy cho hắn đồ vật, hắn trước nay đều học được nhanh nhất.

Nguyên lại quang bực bội mà nhắm hai mắt, tựa hồ không nghĩ đối diện tiền nhân tiểu tâm tư phát biểu bất luận cái gì giải thích. Hắn tùy ý quỷ thiết vì hắn mặc tốt quần áo, sơ hảo tóc, mang lên nón tre, giống cái máy móc con rối.

Bọn họ hiện tại quan hệ, rốt cuộc tính cái gì đâu.

Trừ bỏ kia đương sự, hai người ngày thường liền nói chuyện với nhau đều có vẻ đột ngột. Bất quá quỷ thiết biết nguyên lại quang giỏi về xem xét thời thế, hắn minh bạch kháng cự chỉ do phí công, nhật tử lâu rồi, ban đầu chống cự cũng đã chậm rãi biến vị, thân thể dần dần ở không hề tiết chế đòi lấy hạ trở nên đạm mạc mà thuận theo, hiện giờ như vậy quan hệ, cùng với nói là địch nhân, đảo như là phu thê.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ