https://kittypuppy.lofter.com/post/1cc5665a_1c72642c7
【 thiết quang 】 phù sinh mộng ( thượng )
Thời gian tuyến: Quỷ thiết mới vừa khôi phục ký ức sau không lâu, lạc đường ngạnh, mị yêu ngạnh, bổ ma ngạnh......
( một ) nguyên lại quang
Đang là chạng vạng, nguyên lại quang cùng an lần tình minh ở người sau giống nhau chùa miếu quạnh quẽ đình viện giữa uống rượu. Ngày mùa hè đem tẫn, trong viện suy thảo lạnh run, côn trùng kêu vang cũng dần dần vô lực lên. Nguyên lại quang đoan chính ngồi quỳ, đối hành lang hạ trụ sau thậm chí thảo gian hoảng loạn ẩn nấp rồi lại lớn mật làm bậy trộm nhìn trộm hắn tiểu yêu chỉ làm không thấy, trong người vì nửa yêu đồng liêu chủ gia làm khách, đây là không thể không làm ra một chút chịu đựng.
Bất đồng với khách nhân nghiêm túc tư thái, tình minh lưng dựa anh thụ, nhéo thiển khẩu chén rượu tay đưa tới bên môi, lại không vội uống thượng cuối cùng một ngụm, ngược lại cùng khách nhân liêu nổi lên đối phương nhìn như tùy ý nói đến nào đó tiểu yêu.
"Ta nhận thức kia chỉ mị yêu, thích nhất ngụy trang thành qua đường khách âu yếm người bộ dáng đi trêu cợt bọn họ, có đôi khi cảm thấy thú vị, còn sẽ dẫn người qua đường đi qua cái đêm xuân. Ta từng hỏi hắn lạc thú ở đâu, đáp nói ái xem thế nhân vì tình sở khốn bộ dáng. Loại này đam mê, với ta xem ra đảo rất có ý tứ." Đối với nguyên lại quang dò hỏi, tình minh như vậy đáp.
"Như vậy sao? Đáng tiếc ta không có thời gian hiểu biết hắn này đó quá vãng," nguyên lại quang đối chủ nhân hứng thú không tỏ ý kiến, ngược lại chán ghét mà cấp tình minh xem hắn tay áo thượng ảm đạm yêu huyết, thêu thiển kim sắc hoa văn tuyết trắng ống tay áo tiếp cận khuỷu tay chỗ dính vài giọt khô cạn thâm sắc vết máu, "Này đó dơ bẩn huyết tổng làm người khó có thể chịu đựng."
"Đối không có hại hơn người mệnh tiểu yêu cũng như vậy không lưu tình nha." Tình minh cảm thán.
"Ngươi dẫm chết một con con kiến còn muốn quan tâm nó từng ăn vụng quá mấy viên phong đường sao?"
Nguyên lại quang cúi đầu, nhìn như còn tại quan tâm trên người tân đổi thú y, chém chết một con tiểu yêu với hắn tới giảng có lẽ xác thật cùng chết một con sâu không có gì hai dạng khác biệt.
Hắn chưa từng nói lên chính là kia mị yêu tuy rằng diễm lệ, lại thật sự thực xuẩn, thế nhưng đem đi lên kiều tới âm dương sư coi như cái gì người bình thường, không sợ tử địa hóa hình đi câu dẫn hắn, thượng không kịp nhoẻn miệng cười, đã bị nghênh diện tới sáng như tuyết ánh đao gọt bỏ đầu.
Kia viên đầu rơi trên mặt đất khi đã biến trở về bổn tướng, nguyên lại quang nghỉ chân nhìn chằm chằm bị bụi bậm cùng máu loãng dơ bẩn mặt nhìn một hồi.
Kỳ thật một màn này không hề có giấu diếm được an lần tình minh, nguyên lại quang chính mình đối này cũng trong lòng biết rõ ràng, rốt cuộc liền tình minh bạn thân đều không hiểu được hắn ở dưới cầu đều nuôi thả cái gì. Hắn quả thật cũng không tán đồng nguyên thị cách làm, nhưng hai bên còn chưa tới có thể đối lẫn nhau khoa tay múa chân như vậy thân mật nông nỗi, mới vừa rồi một phen thử chỉ có thể đến đây từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)