Rời đảo suối nước nóng não động
Nguyên lại quang không nghĩ phao suối nước nóng
Khụ, thiết quang, ta ở nỗ lực đứng đắn, xem thiết quang hiện trường là ta làm ảo diệu gà suốt đời theo đuổi. Nhưng là cũng không có viết xe.
Lời dẫn
"Nếu ngươi tiếp nhận rồi nguyên thị nhất tộc mời, hành động là lúc liền phải tuân thủ nghiêm ngặt võ sĩ chi đạo." Vị kia tuấn mỹ đến cực điểm gia chủ cao giọng mở miệng.
"...... A...... Lúc sau liền quấy rầy đại nhân." Thật là không nghĩ tới, vị này kinh đô vọng tộc gia chủ lại là như thế tuổi trẻ, ta thật lâu thất thần sau mới vội vàng trả lời.
Tha thứ ta thất thố đi, đặt ở mấy ngày trước, ta là quả quyết không dám tưởng tượng chính mình có thể may mắn cùng vị đại nhân này đồng hành.
Về nguyên thị nghe đồn có rất rất nhiều, thật giả khó phân biệt.
Nghe nói nguyên thị hướng tà ác thần minh hiến tế khẩn cầu lực lượng,
Nghe nói vị này gia chủ từng có quá một vị cực kỳ trung thành đao linh,
Nghe nói nguyên thị có một vị tiểu thiếu gia mất tích,
Nghe nói nguyên thị có một con cường đại thức thần bị tiền nhiệm gia chủ đệ tử bắt cóc
.......
.......
Bất quá âm dương liêu phái ta tùy nguyên thị cùng điều tra chính là một khác sự kiện, vị kia trong truyền thuyết đại yêu —— không biết hỏa.
Rời đảo, phồn hoa ồn ào náo động, ngọn đèn dầu ngàn trọng.
Vị kia nguyên thị đại nhân đã tự phía trước xe dư trung xuống dưới. Thờ ơ lạnh nhạt này phù hoa phố xá sầm uất, lại phảng phất cái gì cũng nhập không được hắn mắt.
Quả nhiên, như vậy thanh chính cao khiết đại nhân là không nên xuất hiện tại đây loại tuỳ tiện hỗn loạn hoa tiêu nói trung.
Ở vị kia đại nhân phát hiện trước, ta vội vàng thu hồi ánh mắt.
Như vậy phồn hoa cảnh tượng, lại dấu diếm huyền cơ.
Ngày thứ nhất ( về sau là người thứ ba thị giác )
Nguyên lại quang một hàng điều tra tới rồi một cái tựa hồ đối không biết hỏa có điều hiểu biết lão bà bà. Ở cư rượu phòng trước nhìn thấy nàng khi, cái kia lão bà bà đánh rượu cách, cười thập phần thoải mái. "Thật lâu không gặp được tửu lượng như vậy người tốt, ha ha ha."
Cứ việc đua thắng tửu lượng, nhưng vừa mới kia hai cái hào sảng đại yêu vẫn là thỉnh nàng tiền thưởng.
"Nàng tựa hồ uống say."
Nhưng là cái này say hô hô nữ nhân ngoài dự đoán mọi người nhận ra bọn họ thân phận "Là nguyên thị âm dương sư đại nhân a!" Mồm miệng rõ ràng làm người hoài nghi vừa mới chứng kiến đánh rượu cách người chỉ là ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanficTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)