Hôn môi muốn ở cùng chung chăn gối sau

102 3 0
                                    

Hôn môi muốn ở cùng chung chăn gối sau

Đề văn không quan hệ / quá ngắn dứt khoát hai thiên cùng nhau phát / tình yêu tính bọn họ ooc tính ta

——————

"Đừng đi."

Theo một trận sột sột soạt soạt thanh âm, lại quang từ trong chăn chui ra tới, chỉ dò ra cái đầu.

"Bên ngoài thật sự quá lạnh."

Quỷ thiết do dự một chút, cũng không có thật lâu; ở không có nguy hại đến chủ nhân an toàn dưới tình huống, hắn đối lại quang mệnh lệnh vô điều kiện phục tùng. Hắn buông doanh trướng mành, bước nhanh đi đến lại quang bên cạnh, đoan chính ngồi quỳ xuống dưới.

"Tiến vào."

Lại quang nhấc lên chăn một góc, thực mau lại sợ lãnh dường như, buông một chút, thúc giục đến:

"Mau tiến vào."

Lần này quỷ thiết động tác thực nhanh, hắn nhanh chóng cởi áo ngoài, chỉnh tề điệp hảo đặt ở một bên, chui vào lại quang chăn. Lại quang thực vừa lòng, duỗi tay đem hắn ôm tiến trong lòng ngực. Quỷ thiết vóc người so lại quang có vẻ nhỏ xinh, hắn dễ bảo bị bao ở lại quang trong lòng ngực, giống cái tuổi nhỏ cơ quân búp bê vải.

Hắn có chút sợ hãi chính mình thân là Phó Tang Thần thiên thấp nhiệt độ cơ thể sẽ làm lại quang không thoải mái. Bất quá thời gian vẫn là chứng minh rồi ôm ở cùng nhau sưởi ấm xác thật là nhân loại lưu truyền tới nay không thể cãi lại chân lý. Thực mau, trong chăn ấm áp lên, quỷ thiết bị này ấm áp uất năng bằng phẳng rộng rãi. Hắn ngẩng đầu lên xem lại quang, phát hiện lại quang đã thoải mái dễ chịu tiến vào giấc ngủ, liền luôn luôn có vẻ bạc tình cao ngất xương gò má thượng cũng nhiễm khả nhân đỏ ửng.

Phó Tang Thần là không cần giấc ngủ. Cho nên quỷ thiết có thể dùng suốt một buổi tối, thưởng thức lại quang nhiễm hồng nhạt gương mặt, thưởng thức hắn sương tuyết giống nhau hàng mi dài, thưởng thức hắn không bố trí phòng vệ ngủ nhan. Quỷ thiết hơi hơi nheo lại đôi mắt, vì chính mình lớn mật ý tưởng cảm thấy sợ hãi, nhưng từ sâu trong nội tâm, cái này ý tưởng khơi dậy hắn cực đại thỏa mãn chi tình.

Ở quỷ thiết rối rắm thời điểm, vốn tưởng rằng đã ngủ say lại quang đột nhiên nâng lên tay che khuất quỷ thiết đôi mắt.

"Ngươi thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm ta muốn ta như thế nào ngủ?"

Quỷ thiết nghe hắn bởi vì buồn ngủ có vẻ có chút mềm mại thanh âm, áy náy nhẹ giọng nói: "Là thuộc hạ suy nghĩ không chu toàn, thỉnh chủ nhân trách phạt."

Lại quang đè lại nóng lòng muốn thử tưởng từ trong chăn ngồi dậy quỷ thiết, cúi đầu đem chính mình cằm để ở hắn phát toàn thượng, dùng mang điểm uy hiếp ngữ khí nói: "Nhắm lại miệng cùng đôi mắt, ngoan ngoãn ngủ."

Quỷ thiết không dám có dị nghị, nghe lời nhắm hai mắt lại.

Mất đi một loại cảm giác, mặt khác cảm giác liền sẽ bị thành lần phóng đại. Nhắm chặt đôi mắt hắn ngửi được từ lại quang trên người phát ra hương vị: Cao nhã, thanh khiết, mang điểm gãi đúng chỗ ngứa cay đắng hương khí, bị ấm áp nhiệt độ cơ thể quay bình dị gần gũi, kia hương khí ập vào trước mặt, đem hắn mặt đều huân đến đỏ bừng. Càng không xong chính là, lại quang nhu thuận đầu tóc giống hạc lông đuôi, không chút nào để ý trải ra ở trên má hắn, trên vai, so nhiệt độ cơ thể hơi thấp độ ấm sấn đến trên mặt hắn nhiệt độ càng vì rõ ràng.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ