Nguyên gia hôm nay cơm

62 3 0
                                    

https://feathershadow.lofter.com/post/1dce8eeb_1c8c3c554

【 thiết quang 】 nguyên gia hôm nay cơm

Không biết có hay không thái thái dùng quá tên này, xem tên biết nội dung.

Không ngọt không cần tiền, lão yêu quái quỷ thiết / chuyển thế nguyên lại quang

——————

Đương quỷ thiết kết thúc buổi tối hội nghị, tễ ở chen chúc xe điện thượng cấp không người tiếp nghe di động gọi điện thoại khi, hai cái giờ trước gửi đi tin nhắn vẫn cứ không có hồi âm.

"Rốt cuộc làm sao vậy, nhanh lên hồi ta điện thoại, không xảy ra việc gì đi."

"Ngươi có phải hay không lại đi ra ngoài quên mang di động, nói qua bao nhiêu lần."

"Sinh khí sao? Ngươi như thế nào càng ngày càng tính trẻ con."

"Uy! Nhanh lên cho ta gửi điện trả lời lời nói."

Cũng không quái quỷ thiết quá căng thẳng, nề hà trong nhà vị kia quá không có an toàn ý thức, rõ ràng cả ngày đều oa ở nhà đối với máy tính viễn trình xử lý công ty sự vụ, nhưng vẫn là tổng cảm thấy chính mình là vũ lực giá trị kinh người thiên tài kiếm sĩ, mười lần có tám lần không khóa cửa, cho rằng dưỡng một con béo cẩu là có thể uy hiếp ăn trộm.

Quỷ thiết kéo năm xưa lão yêu thân thể đuổi tới trước gia môn thời điểm, nhìn đến phòng khách lộ ra ấm màu vàng ánh đèn rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng cũng chỉ là non nửa khẩu.

Ấn chuông cửa cũng không có người tới mở cửa, buông cục đá lại lần nữa nhắc lên, quỷ thiết thấp thỏm bất an nhảy ra chìa khóa, môn lại đẩy liền khai, cửa dép lê đã giúp hắn dọn xong, bên cạnh ngăn tủ thượng micro phóng Hoàng Hậu dàn nhạc love of my life.

To mọng một đống bạch hồng giao nhau ngoạn ý đánh vào hắn trên đùi, đã lâu không cắt móng vuốt lay ở quỷ thiết san bằng quần tây thượng điên cuồng minh kỳ ôm một cái.

"Tránh ra, xích tuyết."

"Nguyên lại quang!" Quỷ thiết sao khởi dép lê, vội vàng mà nhằm phía phòng khách, "Không cần luôn là không liên quan......"

Thanh âm ở tới phòng khách khi đột nhiên im bặt, đổi thành một tiếng không thể nề hà thở dài.

Nguyên lại quang nghiêng đầu dựa ở trên sô pha, có chút quá dài đầu tóc thấp thấp mà trát thành một bó đuôi ngựa rũ ở trước ngực, mắt kính nhảy tới mũi phía cuối, trên người tạp dề còn không có cởi, thư rớt ở bên chân thảm thượng. Đến nỗi di động, tắc nằm ở cách đó không xa ổ chó, đầu sỏ gây tội còn cộc lốc mà ngồi ở quỷ thiết bên chân, chớp chớp vô tội mà đôi mắt.

"Nói bao nhiêu lần không cần ở trên sô pha ngủ." Quỷ thiết nhỏ giọng oán trách một tiếng, nhận mệnh cầm lấy một bên thảm cấp nguyên lại quang đắp lên.

Nguyên lại quang ngủ rất quen thuộc, đương quỷ thiết đem hắn phóng nằm thẳng ngã vào trên sô pha khi, cũng chỉ là hơi hơi giật giật.

Xích tuyết muốn nhảy lên sô pha cấp nguyên lại quang bụng tới thượng một cái ái tập kích, may mà bị quỷ thiết ngăn trở.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ