Không nói tầm thường

64 4 2
                                    

https://yumingkeyigaima.lofter.com/post/1f60a4ee_1c9e5bb07

【 âm dương sư / thiết quang 】 không nói tầm thường ( bổ đương )

Nguyên văn biến thành chỉ chính mình có thể thấy được, bổ một cái đến hợp tập ε=('o`), nhìn xem khảo thí sau khi chấm dứt còn có thể hay không lưu lại orz

※ nghe nói không kia gì ABO đều là chơi lưu manh, hảo đi vậy chơi một lần

※ truyền thống thiết A quang O, nhưng là đi hướng cực độ kỳ quái

※ tụ chúng nghe bát quái, thuần vọng tưởng

※ hẳn là sẽ không xem không hiểu hỗn độn giả thiết

※ooc, ooc

Ngoài thành trà phòng tới cái lắm mồm, nhìn tuổi tác không lớn, lại liền tiền triều việc đều có thể lời bình một vài, miệng không giữ cửa một chút không mang theo sợ.

Gần đây đó là suốt ngày nói chút trong kinh quý tộc kỳ văn thú sự, nói hạ mậu gia từ ly người các huề tuyệt đại vũ cơ trốn đi, nói đằng nguyên gia có cái một ngày không uống trà liền cả người ngứa, chọc đến không ít người —— trong đó còn lăn lộn chút xem náo nhiệt yêu quỷ thần minh —— đặc biệt ra khỏi thành đi nghe người nọ miệng toàn nói phét.

Hôm nay đến phiên nguyên thị.

Ai có thể nghĩ đến, nghe đồn thiếu niên thời kỳ một thanh mộc đao chọn phiên toàn bộ nguyên thị tu hành võ sĩ vị kia nguyên thị gia chủ, lại là cái tuyết sắc tóc dài trong sáng hồng đồng mỹ nhân.

"Lời này không giả."

Ra tiếng chính là cái tướng mạo tuổi trẻ võ sĩ, bên hông cắm sáo trúc trong tầm tay phóng cung cứng, có người chú ý tới người này quần áo thượng dùng ám tuyến vẽ long gan văn dạng.

"Lại quang ca ca, đẹp."

Bên cạnh một cái tuổi tác không lớn nữ hài trong tay cầm cá vàng bộ dáng điểm tâm, nghiêm túc phụ họa.

"Lại quang huynh trưởng thượng đạo tràng vấn tội ngày ấy, ta vừa lúc hồi bổn gia bái phỏng, rõ ràng đã qua mấy năm, hiện một hồi tưởng, kia thật đúng là......"

Thiên nhân chi tư.

Đạo tràng nội vốn là đều nhịp mộc đao chạm vào nhau thanh, cố tình trên hành lang nhiều ra không lắm hài hòa vội vàng bước chân, thiếu niên dẫn theo mộc đao một chân đá văng ra đại môn, liền thấy bên ngoài quang không chút nào bủn xỉn mà trút xuống đi vào ——

Tóc bạc lưu chuyển hạo nguyệt sáng tỏ thanh huy, một thân bạch y thắng tuyết không dính bụi trần.

Chỉ là người ta nói ra nói đảo không như vậy xinh đẹp:

"Hôm qua là cái nào nói nhà ta quỷ thiết vai không gánh nổi tay không xách nổi uổng vì Càn nguyên chỉ bằng một khuôn mặt khắp nơi nịnh nọt không xứng cầm nguyên thị bảo đao?"

Khuôn mặt thanh tú hắc y võ sĩ nhíu mày, ở thiếu niên phía sau nhẹ nhàng gọi một tiếng "Chủ nhân", muốn nói lại thôi —— chủ yếu nên là bọn họ nói ngài bị thổi gối bên phong mê đôi mắt đầu óc lại không thanh tỉnh.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ