Nguyên lại quang cùng quỷ thiết không muốn người biết một hai ba

131 6 0
                                    

https://do-saka.lofter.com/post/1dabc991_12e7b7988

【 thiết quang 】 nguyên lại quang cùng quỷ thiết không muốn người biết một hai ba

●ooc báo động trước

● sa điêu hằng ngày báo động trước

● ku ku ku báo động trước

Là một cái đã lâu đổi mới! Trước sau như một rác rưởi! Rác rưởi muốn nỗ lực biến cường!

Anh!

________________ ( đường ranh giới ) _______________

Tình minh phát hiện chính mình không biết khi nào nhiều ra một lá bùa. Tình rõ ràng minh số hảo nhà mình có mấy cái thức thần đối ứng mấy lá bùa, nhưng chính là rất kỳ quái mà nhiều ra tới một trương.

Màu lam lá bùa lóe âm thầm màu tím quang mang, tình minh cau mày nhìn chằm chằm cái này kỳ quái phù, suy xét muốn hay không đem này triệu hoán.

Nếu là triệu hồi ra cái gì thứ không tốt làm sao bây giờ...... Nhưng là liền như vậy đặt ở nơi này cũng không gọi sự a, rốt cuộc đã có phù chú đã nói lên này đối nào đó âm dương sư có phụ thuộc quan hệ.

Tình minh xoa xoa huyệt Thái Dương vẫn là quyết định đem này triệu hoán, dù sao trên đời này còn sẽ có tám kỳ đại xà càng không xong đồ vật sao?

"Lâm, binh, đấu, giả, toàn, trận, liệt, ở, trước......QQ...... Cấp tốc nghe lệnh!"

Lam quang hiện ra, một người cao lớn thân ảnh chậm rãi xuất hiện.

Đây là...... Quỷ thiết?????

"Như thế nào là ngươi? Nguyên lại quang đâu?"

Nguyên lại quang ở quyết định đem quỷ thiết ném cho tình minh là mấy ngày trước sự, hắn cũng không có như thế nào do dự, rốt cuộc này sẽ tà ( tám ) ác ( kỳ ) thế ( đại ) lực ( xà ) đã bị tiêu diệt, nguyên thị cũng đã trở thành mạnh nhất âm dương sư gia tộc, chính mình thủ hạ cũng có không ít đao linh cùng thức thần, quỷ thiết đã cũng không phải phía trước như vậy không thể thiếu.

Bất quá quỷ thiết vẫn là nguyên lại quang nhất vừa lòng đao. Cao nhã, xinh đẹp, cường đại, cao quý....... Hết thảy tốt đẹp từ ngữ tựa hồ đều có thể đặt ở hắn trên người. Chỉ là...... Quỷ thiết thực chính trực...... Hơn nữa có chút quá mức chính trực.

Một ít đánh nghi binh kế sách quỷ thiết không quá dễ dàng lý giải đến vẫn là tiếp theo, chủ yếu là hắn chính trực quá ảnh hưởng đến sinh sống.

Làm chúng ta tới cử mấy cái ví dụ.

Một

Kỳ thật nguyên lại quang vẫn luôn cảm thấy quỷ thiết không quá thích hợp, tựa hồ thời thời khắc khắc đều ở nhìn chằm chằm chính mình, nhìn chằm chằm đến làm không sợ trời không sợ đất ta là nguyên thị tiểu đương gia nguyên lại quang có điểm mao mao. Bởi vì quỷ thiết ánh mắt. Đương nhiên không phải si hán cái loại này, mà là mang theo tràn ngập sùng bái cùng tín nhiệm ánh mắt, thật giống như là chính mình tiểu mê đệ......

Người khác khả năng không cảm thấy cái gì, chính là nguyên lại quang không giống nhau a!

Hắn chính mắt nhìn thấy quá quỷ thiết hai mắt đỏ bừng đã từng hận không thể ăn sống rồi chính mình bộ dáng.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ