Mảnh nhỏ

35 3 1
                                    

https://guihongwuxinyitangmie.lofter.com/post/1e80522f_1c877807e

Thiết quang 《 mảnh nhỏ 》 ( 14:00 )

Mây mù sơn hàng năm tới đều có một cái truyền thuyết, truyền thuyết núi sâu chỗ có một cái cường đại yêu quái quanh năm chiếm lĩnh nơi đó, nếu ai mạo hiểm lá gan vào núi mà đi, kết quả đều đem đúng rồi vô tung tích, lại vô về ảnh.

Nguyên lại quang ở địa phương thôn dân chỗ đó hiểu biết đến cái này tình huống sau, khó được phá lệ tự thân xuất mã, tính toán một mình đi trước trấn áp yêu quái. Thôn dân châm chước dò hỏi xong việc thù lao, nguyên lại quang đạm mạc con ngươi chưa phiên khởi nửa điểm gợn sóng, chỉ nói chính mình không cần loại đồ vật này.

Nguyên lại quang giơ cây đuốc, sân vắng tản bộ mà càng ngày càng thâm nhập trong núi, kia đen nhánh u ám con đường phảng phất vực sâu đem hắn chậm rãi cắn nuốt, cuối cùng hoàn toàn biến mất hắn lãnh túc thân ảnh.

Chân núi thôn dân hai mặt nhìn nhau, đều nói hảo hảo một thanh niên nam nhân, cuối cùng có khả năng lạc cái thi cốt vô tồn kết cục......

Nhưng mà nguy hiểm còn tạm chưa xuất hiện, nhưng nguyên lại quang sinh ra đã có sẵn cảm ứng năng lực làm hắn làm ra phi thường chuẩn xác phương hướng phân rõ —— nơi đó, có thực dày đặc huyết tinh khí.

Trong núi hoàn cảnh quá mức âm trầm hắc ám, rậm rạp rừng cây thế nhưng đem ánh trăng đều trực tiếp che chắn bên ngoài, thấu không xuống dưới nửa điểm ánh sáng. Trên tay cây đuốc tư tư thiêu đốt, ngẫu nhiên phát ra thanh thúy "Đùng" thanh, ở như vậy quỷ dị yên tĩnh núi sâu có vẻ phá lệ rõ ràng.

Khoảng cách kia phiến dày đặc huyết tinh khí càng ngày càng gần, nguyên lại quang trấn định tự nhiên, chỉ chốc lát sau, liền nhìn đến nơi xa có một nam nhân, đang ngồi ở vô số xác chết phía trên, đưa lưng về phía nguyên lại quang, đang cúi đầu chậm rãi chà lau trên tay lưỡi dao sắc bén. Nguyên lại chân trần bước thả chậm, hắn nhìn cái kia bóng dáng, lại có một chút giống như đã từng quen biết......

Ký ức mảnh nhỏ vô pháp khâu ra hoàn chỉnh hình ảnh, nguyên lại quang tâm thần rùng mình, nhẹ thở một hơi sau đó đi đến nam nhân kia cách đó không xa, đứng yên mà vọng: "Ngươi chính là nơi này yêu quái?"

Kia xác chết thượng nam nhân động tác một đốn, sau đó không dấu vết mà tiếp tục chà lau, thanh âm giống như thoải mái thanh tân tuyết bay, lạnh lẽo yêu dã: "Là."

"Chúng ta có phải hay không ở nơi nào gặp qua?"

Nam nhân nghe vậy, thanh âm hàn ý càng sâu: "Đây là ngươi muốn sống kỹ xảo? Không khỏi quá không xứng với trên người của ngươi kia thanh đao."

Nguyên lại quang gắt gao nhìn chăm chú nam nhân kia hơi hơi thiên lại đây mặt, trong đầu một đạo thân ảnh nháy mắt lóe qua đi.

Lại trước sau không có bắt lấy mảy may manh mối.

"Giết ngươi, không cần môi lưỡi, chỉ là các hạ thật sự quen mắt, liền mạo muội dò hỏi thôi."

Nam nhân hừ lạnh nói: "Kia cũng chỉ có thể thuyết minh ngươi quý nhân hay quên sự thôi."

Này cơ hồ là thừa nhận miệng lưỡi, nguyên lại quang đã có thể khẳng định, đối phương cùng chính mình đã từng quen biết, chỉ là không biết vì sao, thế nhưng chỉ có linh tinh đoạn ngắn ký ức...... Thậm chí liền đối phương mặt đều nhớ rõ không lắm kỹ càng tỉ mỉ.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ