Chú

41 5 0
                                    

http://jiuchenghai.lofter.com/post/1d5ad977_1c70824a1

【 thiết quang 】 chú

Ta như thế nào biết hài tử như thế nào tới.

Chưa từng có trình, vừa ra tràng liền sáu tuổi bánh bao, tránh lôi chú ý.

——————————————

Nguyên thị đại trạch nhiều ra hài tử, rất tiểu, sáu tuổi, an an tĩnh tĩnh đi theo nguyên lại quang phía sau, cũng không ầm ĩ, nguyên lại quang công tác thời điểm liền chính mình ở bên cạnh ngồi.

Không bao lâu, liền có nghe đồn, nói đứa nhỏ này là nguyên thị tư sinh tử. Đến nỗi chân tướng, đó chính là chân tướng. Hài tử thật là nguyên lại quang tư sinh tử, chẳng qua hắn sinh hắn dưỡng.

Ngạnh muốn truy cứu phụ thân vấn đề, kia đại khái là quỷ thiết đi.

Không có gì hảo kinh ngạc, rốt cuộc hắn bản thân đều có thể bình tĩnh tiếp thu sự thật này, kia vấn đề cũng liền không thành vấn đề. Hắn nguyên bản tưởng đem đứa nhỏ này trở thành vũ khí bồi dưỡng, lại trời xui đất khiến mà không có lựa chọn con đường này, vì thế tựa như cái sủng vật như vậy dưỡng. Hài tử nửa yêu thân phận bãi tại nơi đó, nửa vời cách ứng hắn.

Hài tử cũng không tên, một là nguyên lại quang không nghĩ vì như vậy cái tồn tại quan thượng nguyên thị họ, lại tiếp theo, hắn cũng nghĩ không ra cái gì tên hay, vì thế liền phạm vào lười, uy uy uy gọi vào hiện tại. Hài tử đầu tóc rất tạc, phỏng chừng tùy cái kia yêu, cũng may song thân đều là màu trắng tóc, người khác cũng không cảm thấy có bao nhiêu không đúng, tóm lại không thể tưởng được quỷ thiết thân đi lên.

Kỳ thật cũng không ai nghĩ đến, nam nhân cùng nam nhân, hoặc là cùng đồng tính yêu quái nào sinh ra hài tử đâu?

Nhưng hắn chính là sinh ra, từ đầu tới đuôi, chẳng ra cái gì cả.

Nguyên lại quang chưa bao giờ là một cái hảo phụ thân, lạnh nhạt, còn hung. Có đôi khi đường đi đến nóng nảy, xách lên hài tử vạt sau liền đi, làm lơ hài tử không trung bất lực lắc lư gót chân nhỏ.

Hài tử như vậy trưởng thành, trường tới rồi sáu tuổi, còn biết điểm âm dương thuật cùng võ thuật, hiện tại nguyên lại quang mại chân dài đi đường thời điểm hắn có thể cộp cộp cộp chạy chậm đuổi kịp, hài tử thật cao hứng.

Tôi tớ nhóm trước nay bất hòa cái này tiểu gia hỏa giao lưu, ngay từ đầu đích xác có chút nhàn ngôn toái ngữ, bị nguyên lại quang đem mấy cái đi đầu làm người đuổi ra đi lúc sau cũng liền không có người lại lắm mồm, nhưng là cũng đồng dạng không có người dám cùng hài tử nói chuyện. Hài tử không thèm để ý này nhóm người, cũng chưa từng có nhớ rõ trong đó bất luận cái gì một cái, hắn thích chỉ có phụ thân mà thôi.

Chẳng sợ hắn một kêu phụ thân, nam nhân khẳng định sẽ nhăn lại đẹp mi, sau đó hơi không kiên nhẫn mà trả lời một tiếng, ân.

Hiện tại hắn sáu tuổi, vui vẻ nhất sự tình là ở phụ thân công tác thời điểm trộm cọ đi lên. Bởi vì ngày thường phụ thân không thích hắn tới gần, cho nên đành phải trộm, trước một chút dịch qua đi, sau đó lại vươn tay, túm chặt phụ thân tay áo, liền có thể ngửi được làm người an tâm hương vị.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ