Đêm khi vũ

42 3 0
                                    

https://11o37.lofter.com/post/310170b8_1c87642f7

【5:00 thiết quang 】 đêm khi vũ

ooc báo động trước, vụn vặt mà nhạt nhẽo hằng ngày, có điểm trường (

-

01

Đao linh sẽ nằm mơ sao.

Quỷ thiết không biết, hắn thậm chí không rõ ràng lắm mộng là vật gì. Vì thế như vậy hư không hoàn cảnh làm hắn sinh ra chút sợ hãi.

Hắn thấy hơn mười tuổi thiếu niên, hơi dài đầu bạc đã dính đầy bụi đất cùng khô cạn vết máu, bị dã thú bức đến không đường thối lui, màu đỏ trong ánh mắt còn lóe hung ác quang. Lại có lẽ không phải dã thú, mà là nào đó yêu quỷ.

Hình ảnh chân thật đến hắn muốn vươn tay, muốn đi chạm vào thiếu niên tế gầy cánh tay thượng dữ tợn miệng vết thương, đi nếm thử kia màu đỏ sền sệt chất lỏng có phải hay không ấm áp.

Nhưng hắn lại cảm thụ không đến chính mình tồn tại, hắn chỉ là này hết thảy hoang đường người đứng xem. Giây tiếp theo kia hài tử bị xỏ xuyên qua thân thể, hai loại màu đỏ quậy với nhau, giống như tàn phá đồ vật bị tùy ý ném ở một bên, có chút tế gầy thủ đoạn vô lực mà rũ. Kia ác quỷ xoay người lại, hắn lại nhìn đến chính mình mặt.

Quỷ thiết từ một mảnh hư ảo trung bừng tỉnh, đối thượng cặp kia màu đỏ con ngươi, ẩm ướt giống như bị ướt nhẹp đá quý.

Hắn ngón tay chính véo ở hắn tuổi trẻ tiểu chủ nhân cần cổ, lạnh cả người ngón tay hạ truyền đến nhân loại độ ấm cùng rõ ràng mạch máu nhảy lên, không một không tỏ rõ hiện huống không ổn.

Quỷ thiết đại não chỗ trống mà bay nhanh buông ra tay, luống cuống tay chân mà tránh ra thân mình, đem bị hắn vô ý thức ấn ở trên giường tiểu chủ nhân nâng dậy tới, chính mình ngồi ngay ngắn đến một bên, suýt nữa bị quần áo sẫy.

Nguyên lại quang bình phục trong chốc lát hô hấp, cau mày đánh giá quỷ thiết.

Hắn giơ tay xoa bị đụng vào địa phương, nơi đó vẫn tồn lưu trữ rõ ràng đau đớn, nhắc nhở mới vừa rồi tay không tấc sắt hắn bị đối phương khinh thân mà thượng uy hiếp sinh mệnh sự thật.

Hắn đứng lên, từ trên xuống dưới mà nhìn phảng phất đang chờ đợi trách phạt Phó Tang Thần. Bị tu bổ chỉnh tề nhu thuận tóc đen rũ ở tái nhợt mặt sườn, đặt ở trên đầu gối ngón tay lại ở vô ý thức mà cọ xát, như là ở lưu luyến mới vừa rồi độ ấm giống nhau.

Này cũng không phải là cái gì tốt dấu hiệu.

"Làm ác mộng sao."

Nguyên lại quang rũ mắt hỏi hắn, ngữ khí không hề gợn sóng.

Quỷ thiết ngẩng đầu, có chút nghi hoặc mà đối thượng nguyên lại quang đôi mắt.

"...... Ngươi thật đúng là cái gì cũng đều không hiểu."

Hắn tiểu chủ nhân trầm mặc một lát, chỉ là vươn ra ngón tay, mang theo vết chai mỏng ngón tay niết thượng quỷ thiết lỗ tai, ở mềm mại vành tai thượng cọ cọ: "Chính là loại này làm người chán ghét ảo giác."

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ