https://dream-saturn.lofter.com/post/1d989869_1c9da47db
【 thiết quang 】 hắn ngủ ở tảng sáng khi trong biển hoa
* 《 âm dương sư 》 quỷ thiết x nguyên lại quang
* là hai người cho nhau yêu thầm lại vẫn là cho rằng đối phương không yêu chính mình chuyện xưa.
***
"Nhân gian hoàng tuyền lộ, nhớ lấy có đường về."
Trăm vật ngữ chi chủ dùng đầu ngón tay tiếp được bay múa tại bên người minh điệp, thấp giọng ngâm ngữ.
Hắn nghe được hắn đao ở khóc. Chính là đao như thế nào sẽ khóc đâu? Hắn nghĩ trăm lần cũng không ra.
Nguyên lại quang nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, trong mắt chỉ có bị tận trời liệt hỏa thiêu đến màu đỏ tươi như máu không trung, nóng rực không khí đè ép ở hắn quanh thân, như nhau những cái đó thực người ác quỷ đáng sợ.
Hắn đáy lòng khinh thường, loại này ảo cảnh thật là cấp thấp không thú vị, hắn cũng sẽ không bởi vì loại này vô pháp vãn hồi quá khứ mà bị lạc chính mình.
"Nguyên thị ấu tể?" Một đạo quen thuộc mà lạnh nhạt thanh âm từ hắn đỉnh đầu truyền đến, chói mắt ánh lửa cũng bị kia bóng dáng che khuất hơn phân nửa.
Chín điều xoã tung cái đuôi bị lóa mắt ánh lửa chiếu vào trên mặt đất, kia tuyệt đại chi yêu tươi đẹp thân hình cũng trở nên lệnh nhân tâm rất sợ sợ lên. Nguyên lại quang ngồi dậy, đưa lưng về phía kia tuyệt đại chi yêu, cười lạnh hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Ngươi cảm thấy nhân loại cùng yêu quái thật sự có thể chung sống hoà bình sao?"
Trước mắt là bị ngọn lửa tùy ý cắn nuốt kinh đô, còn có bị hồ hỏa thiêu đốt hầu như không còn hắn gia.
Phía sau Cửu vĩ hồ yêu trầm mặc một lát, cười một tiếng: "Nga? Thú vị vấn đề."
"Cho nên đâu, ngươi là như thế nào cảm thấy?" Nguyên lại quang cố hết sức mà đứng lên, nhặt lên rơi xuống ở bên chân lưỡi dao. Ở chạm vào lưỡi dao trong nháy mắt, hắn lại nghe được quỷ dị tiếng khóc —— là hắn đao ở khóc.
Chỉ nhìn kia tuyệt đại chi yêu chậm rì rì mà triển khai quạt xếp, ngữ khí không chút để ý: "Hai cái quần thể có thể tâm tình tĩnh khí mà tiến hành đàm phán, hơn nữa hài hòa chung sống, cũng không phải là bởi vì lẫn nhau chi gian tôn trọng. Ngươi cảm thấy là vì cái gì? Nguyên thị ấu tể."
Hắn đem vấn đề lại lần nữa vứt cho nguyên lại quang.
"...... Là hai bên ngang nhau lực lượng." Nguyên lại quang nhẹ giọng nói.
"Bang" một tiếng, quạt xếp đột nhiên khép lại, kia tiếng vang như thước gõ vỗ án, chấn đến nguyên lại quang thần hồn run lên.
Cửu vĩ hồ yêu nở nụ cười: "Đáp đúng. Là bởi vì lẫn nhau lẫn nhau kiêng kị lực lượng của đối phương, cho nên bọn họ có thể ngồi xuống đàm phán, hài hòa ở chung. Bất quá ngươi hiện tại hiển nhiên vô pháp cùng ta đạt thành cái này cân bằng, như vậy cái này chung sống hoà bình hiển nhiên cũng liền không tồn tại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)