Xin đừng đem sở hữu ngày hội quá thành Lễ Tình Nhân
Hiện pa bác thiên ám chỉ có
——————
——12: 01——
"Lại quang học trường, ta ngưỡng mộ ngươi thật lâu, có thể cùng ta kết giao sao?"
Quỷ thiết có chút hứng thú thiếu thiếu nhìn chính mình vừa mới đánh hạ này hành tự, không rõ chính mình tưởng được đến cái cái gì kết quả.
——12: 04——
"Ngày cá tháng tư vui sướng, không nghĩ tới ngươi như vậy nhàm chán."
A, cư nhiên là giây hồi, quỷ thiết cưỡng bách chính mình không đi xem trên màn hình biểu hiện nội dung, mà chỉ chú ý tin tức phát tới chuyện này bản thân, xem nhẹ trong đó cùng loại với "Không xem nội dung ngươi như thế nào biết là nguyên lại quang phát tới tin tức" cùng "Nhìn nội dung cũng có thể không phải nguyên lại quang phát tới tin tức" này đó so đo lên có điểm hình nhi thượng học nghịch biện.
"Ngày cá tháng tư vui sướng."
"Vốn dĩ cho rằng học trưởng sẽ không chú ý này đó nhàm chán ngày hội đâu, không lừa đến học trưởng thật là đáng tiếc."
Câu nói kia nói như thế nào tới, "Làm tốt lắm quá Lễ Tình Nhân, làm không hảo quá ngày cá tháng tư." Từ hai người lặp lại hai lần chói lọi năm chữ nhắc nhở quỷ thiết chuyện này hắn làm rối tinh rối mù.
——12: 58——
Gần một giờ, tuy rằng cho tới trên đường nguyên lại quang liền bỏ xuống quỷ cắt tới vội chính mình sự tình tình huống phi thường bình thường, nhưng là ở phía trước trải chăn hạ, loại này trầm mặc có vẻ cơ hồ bị tổn thương người. Quỷ thiết phát hiện chính mình lâu như vậy chỉ là tâm thần không yên mở ra di động, phát hiện không có chưa đọc tin tức, sau đó đóng lại, làm bộ làm tịch làm chút chuyện khác. "Không thể còn như vậy đi xuống", quỷ thiết đối chính mình nói "Buông di động đi, làm chuyện này giống cái chân chính vui đùa giống nhau qua đi."
Quỷ thiết làm một loại y học viện cao tài sinh, vẫn là danh bất hư truyền, hắn tại đây loại yêu cầu cao độ dưới tình huống vẫn cứ có thể đem chính mình hết sức chuyên chú đắm chìm bên ngoài khoa thư trung, hơn nữa hiệu suất cao mở ra y dùng tiếng Anh đối chiếu lên. Rốt cuộc, muốn đuổi kịp người kia sở muốn trả giá không chỉ là nỗ lực.
Thu hồi lời mở đầu đi, giống như hết sức chuyên chú quỷ thiết ở di động màn hình sáng lên kia trong nháy mắt tự thể nghiệm biểu thị nhanh như hổ đói vồ mồi cái này thành ngữ.
——13: 48——
"Cho dù ta sẽ không chú ý này đó ngày hội, ngươi loại này dị thường tình huống cũng đủ có thể làm người cảnh giác. Huống chi hôm nay nguyên bác nhã từ cao trung ngàn dặm xa xôi tới trêu cợt ta."
"Ngươi là thật sự thực không am hiểu gạt người."
Quỷ thiết đã quên, dám ở động thổ trên đầu thái tuế không ngừng hắn một cái, còn có cái càng thêm không biết trời cao đất dày người. Là ai cho phép nguyên bác nhã ở hắn phía trước làm nguyên lại quang cảnh giác? Hắn thật muốn kêu đại thiên cẩu cùng đi phòng thí nghiệm làm thượng ba ngày ba đêm quan trắc lấy mẫu, làm nguyên bác nhã biết cái gì kêu ngày cá tháng tư không có khả năng biến thành Lễ Tình Nhân.
Ở trong lòng rất có đúng mực trả thù nguyên bác nhã một phen lúc sau, quỷ thiết ánh mắt lại dừng lại ở phía sau một câu. Hắn đương nhiên sẽ không gạt người, đặc biệt là ở cái này có thể là trên thế giới nhất sẽ gạt người người trước mặt. Là ai nói cho chính hắn muốn đi nước Mỹ học tài chính tới?
——13: 49——
"Ta sai rồi, lần sau còn dám.JPG"
"Lại quang học lớn lên ở vội sao? Muốn ta đi hỗ trợ sao?"
Sắc lệnh trí hôn quỷ thiết hiện tại mới nhớ tới, thời gian này nguyên lại quang nhất định ở phòng thí nghiệm giám thị hắn thực nghiệm tiểu tổ, chiếu cố hắn tiểu bạch thử gì đó.
——14: 20——
"Không cần."
"Ngươi hôm nay không phải không khóa sao? Không bằng nhiều xem một lát thư, hoặc là cùng bằng hữu đi ra ngoài chơi."
Hắn biết ta nhật trình. Quỷ cắt ra tâm giống cái tình đậu sơ khai thiếu nữ, hắn cảm tính đầu nhỏ hoàn toàn xem nhẹ đó là bởi vì nguyên lại quang đem hắn thời khoá biểu bối đến thuộc làu cũng may hắn hết thảy sau khi học xong thời gian sai sử hắn.
——14: 22——
"Tốt học trưởng."
Này thoạt nhìn là cái kết cục, quỷ thiết cau mày tưởng, vì cái gì mỗi lần nguyên lại quang đều không thể cho hắn chừa chút đường sống?
Ở quỷ thiết chán ngán thất vọng buông di động chuẩn bị chân chính nghiêm túc học tập thời điểm, màn hình lại một lần sáng, di động phát ra một tiếng rất nhỏ đặc biệt nhắc nhở âm, lại lần nữa biểu hiện ra hắn vừa rồi lừa mình dối người có bao nhiêu buồn cười.
——14: 31——
"Thuận tiện nói cho ngươi, ngày cá tháng tư cùng ngày trêu cợt người khác hành vi chỉ có thể liên tục đến chính ngọ 12 giờ, lần sau chú ý."
Chính là cái này.
——14: 32——
"Ta biết học trưởng, cho nên hôm nay 12 giờ sau ta không trêu cợt quá bất luận kẻ nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)