Đâm nam tường

65 4 3
                                    

https://yumingkeyigaima.lofter.com/post/1f60a4ee_1c8c14f3e

【 âm dương sư / thiết quang 】 đâm nam tường ( 1 )

※ tư thiết phồn đa sơn hải chi chiến cập chiến hậu

※ thiếu chủ không có việc gì là tư tâm

※ ước chừng có thể khái quát thành, không đâm nam tường không quay đầu lại, chưa tới phút cuối chưa thôi, chưa thấy quan tài chưa rơi lệ

※ đây là một cái quỷ thiết truy nguyên lại quang trốn, trên đường không cẩn thận ương cập an lần tình minh chuyện xưa

※ Quỷ Vương nuốt luyện ngục tì làm thúc đẩy cốt truyện NPC trói định xuất hiện, đương huynh đệ tình xem cũng có thể, đương cp xem cũng có thể

※ooc,ooc

Không đâm nam tường không quay đầu lại

Đại chiến đêm trước, chạm vào là nổ ngay. Căng thẳng trong không khí tràn ngập chiến hỏa khói thuốc súng hơi thở, kinh đô huyết nhiễm sắc trời vì mọi người chúng yêu trên mặt bịt kín túc sát chi sắc.

"Tốt, nếu đạt thành chung nhận thức, chúng ta như vậy dừng tay đi!"

An lần tình minh hợp lại chưởng, gõ định rồi cuối cùng kế hoạch.

Sau đó đại nhạc hoàn trở tay đem tám thước quỳnh câu ngọc thu hồi, tiến lên đi rồi vài bước đi cùng tình minh hữu hảo bắt tay: "Có thể."

Kinh đô quần chúng:???

Hải Quốc quần chúng:???

"Tinh lọc linh lộc sơn việc này chúng ta có thể đánh đánh thương lượng, đánh đánh giết giết nhiều không tốt, hà tất làm người khác nhặt chúng ta lưỡng bại câu thương chỗ trống?"

Rốt cuộc chán ghét đêm khuya tụ chúng bảo vệ bình an kinh an lần tình minh như thế tỏ vẻ.

"Không hổ là kinh đô đại âm dương sư." Đại nhạc hoàn cười cười, "Nói không tồi, ta xác thật ẩn ẩn cảm thấy chúng ta ở ngoài còn có một khác cổ thế lực âm thầm nhìn trộm."

Vì thế hắn phía sau nghe xong nhà mình thiếu chủ lời này Hải Quốc yêu chúng lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch, bị đại nhạc hoàn xua xua tay ý bảo tạm thời đừng nóng nảy.

Nếu thật là người có tâm cố tình lợi dụng Hải Quốc đả kích bình an kinh, linh lộc sơn ô nhiễm chỉ sợ đều không phải là tai bay vạ gió. Được đối phương tương tự suy đoán an lần tình minh như thế suy tư.

"Hải Quốc tạm thời ở bình an kinh phụ cận dàn xếp hạ đi, tinh lọc một chuyện chúng ta nhất định to lớn tương trợ."

An lần tình minh thái độ thực thành khẩn, làm ở các đại vai ác thế lực trung khoảng cách hủy diệt bình an kinh này một mục tiêu gần nhất một chi lực lượng, đại nhạc hoàn quyết định tin hắn một hồi.

"Đại âm dương sư có cái gì ý tưởng?"

"Biện pháp luôn là nghĩ ra được." An lần tình minh nhìn không thấy đuôi cáo lúc ẩn lúc hiện, "Thật sự không được chúng ta còn có nguyên thị mới nhất khoa học kỹ thuật, đúng không lại quang?"

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ