Hắn quỳ một buổi tối

97 9 2
                                    

[ thiết quang ] hắn quỳ một buổi tối

Một cái đột phát kỳ tưởng.

————————————

An lần tình minh mở cửa thời điểm đạt được một con khóc thiên thưởng địa quỷ thiết, hai mắt hạ quầng thâm mắt dày nặng đến không nỡ nhìn thẳng, tương đương thê thảm.

Âm dương sư đem hắn mang theo đi vào, đệ trà thời điểm quỷ thiết nước mắt còn không có ngừng.

"Làm sao vậy?"

Hắn thật sự là không đành lòng xem đại yêu khóc đến mất nước, loại chuyện này truyền ra đi cũng quá hạ giá.

"Ta thật khờ, thật sự."

Quỷ thiết rốt cuộc mở miệng, ngắn ngủn năm chữ cùng với nức nở, cũng may một khuôn mặt không có trở ngại nếu không liền không thể trách tình minh ghét bỏ hắn.

"Nga, ngươi đã nhận ra?"

Quỷ thiết ngẩng đầu liếc an lần tình minh liếc mắt một cái, sát khí ấp ủ nửa ngày, vẫn là quy về bình tĩnh.

"Có thể câm miệng an tĩnh nghe sao? Ngươi cái này đáng chết nhiều giác luyến nam chủ."

"Tốt, hai lăm tử."

Đại yêu một lần nữa nghẹn ngào lên.

"Ta hảo ngốc, ngày đó ta nhất thời kích động, liền rút đao, như vậy trường một cây đao, bạch dao nhỏ tiến hồng dao nhỏ ra. Khi đó ta còn ở đắc ý, còn gào nguyên lại quang, nói hắn là kẻ lừa đảo, trào phúng khai đến thật là lợi hại."

Hắn xoa xoa nước mắt.

"Hắn mặt lúc ấy liền đen, ta không để ý, rút đao ra tới, huyết đương trường không ngừng, ta nghe được hắn đau ra tiếng......"

"Ngươi xin lỗi sao?"

Tình minh một bên mi chọn lão cao, đối với tình cảnh này chỉ cảm thấy thích nghe ngóng.

"Không, ta còn cười, nói hắn bất quá như vậy."

"Nga."

Âm dương sư ánh mắt tiếp cận thương hại.

"Hắn làm ta lăn, ta sao có thể ngoan ngoãn nghe lời? Hơn nữa có người làm ngươi lăn ngươi sẽ không tức giận sao? Ta một hơi, lại thanh đao chỉ vào hắn."

An lần tình minh lộ ra "Oa nga" biểu tình, cầm lòng không đậu cảm giác trên tay tiện nghi lá trà phao nước trà đều thơm ngọt lên.

"Lại quang cái gì phản ứng?"

"Hắn không nói chuyện, hắn đi rồi, cũng không quay đầu lại."

"Kia thoạt nhìn vấn đề cũng không lớn."

Quỷ thiết đôi mắt trừng lớn, tựa hồ cảm thấy tình nói rõ ra nói không thể tưởng tượng.

"Ngươi như thế nào có thể nói như vậy? Ngươi biết ta sau lại đã trải qua cái gì sao?"

Âm dương sư chăm chú lắng nghe.

"Từ ngày đó đến bây giờ, suốt mười ngày, mười ngày thời gian ta liền chưa thấy qua hắn một mặt!"

"Ngươi có thể đi tìm hắn."

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ