Tám kỳ đại xà là điều hảo xà
Ý đồ lái xe.
Xà quang, thiết quang. Xà không có thịt ăn. Hắn chỉ là x dược cung cấp giả.
"Khụ khụ......" Hắn quá mức coi khinh cái kia ác quỷ, hoàn toàn thoát ly khống chế quỷ thiết có không thua nào đó tiếng tăm lừng lẫy đại yêu cường đại yêu lực, cùng với hắn từng tự mình thụ cùng nguyên thị nhất tinh diệu đao thuật.
Cứ việc nguyên lại quang sớm đã nhận thấy được này chỉ theo đuôi đã lâu ác quỷ, lại vẫn là với trong khi giao chiến rơi xuống hạ phong. Lúc này đã là nỏ mạnh hết đà, trên người vài đạo thâm cập tận xương vết đao đều ở ào ạt chảy xuôi máu tươi. Ác quỷ đôi mắt lại bởi vì trong không khí tràn ngập huyết tinh mà càng thêm điên cuồng.
Kết quả không cần nói cũng biết.
Nguyên lại quang ngã quỵ trên mặt đất, quỷ thiết biểu tình phức tạp nhìn người này trên người hơi thở tùy máu tươi cùng nhau chậm rãi trôi đi, như vậy trọng thương, hẳn là lại vô đường sống. Cuối cùng là không hề lưu luyến, quay đầu rời đi. Rõ ràng làm người thắng, lại càng như là chạy trối chết.
Thẳng đến quỷ thiết làm đại yêu cường đại yêu khí biến mất hầu như không còn. Vốn dĩ ngã trên mặt đất tựa hồ không hề tức giận nguyên lại quang phát ra một tiếng hừ lạnh.
"Vừa ra như vậy tiết mục...... Ngươi ác thú vị hẳn là được đến thỏa mãn đi, xà thần đại nhân." Mặc kệ qua đi vẫn là hiện giờ, vị này nguyên thị gia chủ trong miệng sở ra kính ngữ đều không hề kính ý.
"Tựa hồ...... Có lẽ......" Nấp trong bóng ma xà thong thả đi ra, rõ ràng có nhân loại hai chân, lại mạc danh với hành động gian cho người ta một loại loài rắn uốn lượn bơi lội quỷ quyệt thần bí. ( hoặc là bay ra sẽ tương đối hảo? emmmmm )
"Nhanh lên...... Hoặc là ngươi vẫn là tương đối thưởng thức ta bộ dáng này tới đón tiếp ngươi buông xuống?"
"Ngươi vẫn là như vậy...... Không thú vị." Tà thần không lớn tình nguyện nâng lên tay, to rộng cổ tay áo gian âm trầm xà ảnh vặn vẹo quấn quanh.
Nguyên lại áp suất ánh sáng hạ cơ hồ vọt tới bên môi một tiếng rên rỉ, bị như vậy âm lãnh đến xương tà lực đột nhiên rót nhập trong cơ thể cảm giác tuyệt phi thường nhân có thể chịu đựng. Cái kia xà tuyệt đối là cố ý. Nguyên lại quang khép lại đôi mắt, không nghĩ đi xem xà thần kia trương diễm lệ lại không có nửa phần huyết sắc mặt.
Tức là nhắm hai mắt hắn cũng giống nhau có thể tưởng tượng đến cái kia xà trên mặt tàn nhẫn mà rất có hứng thú ác liệt tươi cười, thật là khó chịu. Trên người miệng vết thương bị chữa trị thất thất bát bát, vẫn còn tồn lưu trữ chút đau đớn. Xà lực lượng của thần, còn tính hữu dụng. Nguyên lại áp suất ánh sáng hạ vừa mới một chút bất mãn, chuẩn bị cùng cái kia xà lá mặt lá trái một phen. Dù sao gia tăng tế phẩm Vu nữ số lượng sự là không có khả năng, nhiều nhất cũng chỉ có thể là miệng hứa hẹn mà thôi.
Trong đầu đã thêu dệt hảo thuyết từ, có thể làm cho hắn mở mắt ra lại là trên đùi lai lịch không rõ xúc cảm. Tím đen sắc thủ đoạn phẩm chất phúc xà, phun lạnh lẽo tin tử, đang ở dọc theo hắn chân uốn lượn mà thượng.
Lạnh băng bóng loáng lân giáp, thong thả mà cọ xát mấp máy, mang theo sởn tóc gáy ý vị. Nguyên lại quang cảm nhận được trên người vô lực, vì thế chỉ là nâng con ngươi, ném cái cảnh cáo ánh mắt. Ý vì, đem ngươi tiểu xiếc thu đi.
Tám kỳ đại xà tự nhiên xem đã hiểu, vẫn chưa triệt tay, ngược lại càng là làm trầm trọng thêm. "Nhân loại, đã chịu thần minh tặng, tổng muốn trả giá đại giới, điểm này các ngươi hẳn là rõ ràng."
Thần minh không tiếng động nhìn xuống cái này luôn luôn cao ngạo cường thế tuổi trẻ gia chủ. Lúc này lại chỉ có thể vô lực nằm trên mặt đất, liền bội đao cũng vô lực cầm lấy. Phát ra quỷ dị ánh sáng tím thân rắn với hắn tàn phá vật liệu may mặc gian lúc ẩn lúc hiện. Thuộc về nhân loại quý tộc bảo dưỡng trắng nõn trơn bóng da thịt bị ám sắc xà lân quát cọ ra từng đạo tinh tế hỗn độn vệt đỏ, giống như bị chu sa phác hoạ yêu dị phù văn, thật là tuyệt mỹ cảnh trí.
"Lấy lòng ta đi, nhân loại."
( sau đó quỷ thiết trở về đi xà đuổi đi đem quang ngày, viết xong. )
Chờ ta học được quải liên tiếp ta phải hảo hảo viết mặt sau đồ vật.
233333333333.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
Hayran KurguTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)