Duyên khởi duyên diệt

47 4 0
                                    

https://baofengxuedeshanzhuang.lofter.com/post/1e67ae85_1c8765386

【 trứng màu thiết quang 】 duyên khởi duyên diệt

Vật phẩm: Dây thừng

Địa điểm: Thần xã, cây hoa anh đào hạ

Điểm văn: Tuyết tư

Trở lên chỉ là linh cảm kích phát điểm,

Chẳng phân biệt đề cập lượng cùng nhiều ít,

Xem như ta lưu ý tưởng cùng rất có thể ooc,

Trở lên, không tiếp thu thỉnh không cần tiếp tục đi xuống xem ~❤

* kết

Ta nói rồi muốn vẫn luôn chờ trung nghĩa, khá vậy nhịn không được ở dài dòng năm tháng khóc thút thít, tự oán tự ngải. Thậm chí có chút thời điểm sẽ hoảng sợ mà từ ngủ mơ tỉnh lại, bởi vì mơ thấy hắn, không phải qua đi cùng hắn gặp nhau sung sướng thời gian, mà là phu quân ở trước mặt ta...... Ngã vào vũng máu bên trong bộ dáng.

Kia —— đều là ta sai.

Nếu không phải ta hắn cũng sẽ không gặp này hết thảy.

Đào mắng ta, nói ta không thanh tỉnh.

Bởi vì ở định ra ước định sau, không nên xuất hiện ở trung nghĩa trước mặt ý niệm ngược lại một lần chiếm cứ ta tâm thần, là ta làm hại phu quân như thế a!

Ta cuộn tròn ở cây hoa anh đào rậm rạp cành lá bên trong, không bao giờ nguyện ý đi xuống khiêu vũ, ta vì tưởng niệm hắn mà ngọt ngào, cũng vì này phân tưởng niệm cảm thấy thống khổ.

Đào sinh khí mà nói ta đã từng bởi vì tình yêu trở nên càng xinh đẹp, lúc này lại là một bộ sắp khô héo bộ dáng, nàng nói như vậy đi xuống ta sẽ trở nên càng ngày càng xấu, đến lúc đó tái kiến ta trung nghĩa khẳng định sẽ không quen biết ta.

Chẳng sợ lo lắng hắn quên ta, không hề yêu ta, ta cũng không nghĩ bất kham mà xuất hiện ở quên đi phu quân của ta trước mặt.

Ta không nghĩ tiếp tục suy sút đi xuống, ta muốn cho phu quân vĩnh viễn thấy ta đẹp nhất một mặt, nhưng nỗ lực không nhất định có thể được đến hồi báo, ta vô pháp có được duy trì đi xuống dũng khí, rồi lại ở vẫn luôn kiên trì.

Tại đây loại bất đắc dĩ lại mang theo chờ đợi dưới tình huống, ta cùng với cái kia thần minh tương ngộ.

Đã qua thảo trường oanh phi thời gian, hiện tại chính trực hoa anh đào nở rộ mùa.

Ta thấy nàng nghỉ tạm ở ta hoa ấm hạ, tựa hồ thực mệt nhọc bộ dáng, trên tay còn tại xử lý vẩy mực sợi tóc gian cỏ xanh gốc rạ.

Ta biết nàng là thần minh, rồi lại đối loại này tùy ý tư thái nàng cảm thấy kinh ngạc.

Nhưng thực mau nàng liền chú ý tới ta, nói là chú ý tới, càng như là ước hẹn người dựa theo ước định đã đến giống nhau làm người không thể tưởng tượng, lại có loại thì ra là thế cảm giác.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ