Chuyện xưa phát sinh ở đêm khuya

72 4 0
                                    

https://mikazuki213.lofter.com/post/1f60a4ee_1c7354f4e

【 âm dương sư / thiết quang 】 chuyện xưa phát sinh ở đêm khuya

※ lại danh 《 bị quỷ thiết hãm hại bình an kinh quần chúng 》

※ nguyên thị trọng bảo cùng nguyên thị gia chủ ý vị sâu xa quan hệ

※ thỉnh đương đây là cái không có hiến tế đại xà, không có đại giang sơn lui trị thế giới

※OOC, OOC

Linh, đại gia

Đằng nguyên nói cương có đôi khi sẽ cảm thấy không có thắp sáng âm dương thuật cái này kỹ năng sẽ thực không có phương tiện.

Hắn ngày thường sẽ sử dụng trong tay rót vào quá linh lực chén trà bói toán một ít việc nhỏ, nhưng là trong tay bưng chén trà thời điểm, luôn là sẽ không tự giác mà đi uống hai khẩu.

Vì thế tới rồi thời khắc mấu chốt, không có nước trà chén trà muốn như thế nào dùng để bói toán đâu?

Nếu có thể giống tình minh đại nhân như vậy sẽ bói toán tinh tượng thì tốt rồi. Nói cương thường xuyên như vậy tưởng.

Bất quá đại âm dương sư an lần tình minh có đôi khi cũng sẽ cảm thấy tâm rất mệt.

Hắn lên trời xuống đất vội vàng bảo hộ bình an kinh, vì giữ được nhân viên công vụ bát cơm ngẫu nhiên còn muốn giúp quý tộc đuổi quỷ, khác còn có cái không bớt lo bác nhã mỗi ngày mang theo hương cá cùng các loại việc lạ kéo hắn ra cửa.

An lần tình minh cảm giác sâu sắc phân thân thiếu phương pháp, hai cái hắn đều không đủ dùng.

Nhưng bác nhã liền phi thường không thể lý giải tình minh bận rộn, hắn thường xuyên đãi ở nhà người khác trong viện chỉ huy dàn nhạc, sau đó nhìn tình minh múa bút thành văn.

Phi thường phù hợp hắn sau lại nhã nhạc chi thần danh hiệu.

Thần nhạc hỏi, bác nhã, ngươi vì cái gì chỉ là nhìn?

An lần tình minh thế hắn trả lời, bởi vì bác nhã họ nguyên.

Tuy rằng bề ngoài xem không quá ra tới, nhưng là bác nhã xác thật là cái quan lấy nguyên thị quý tộc, nhiều ít ở các loại phương diện vì hắn được rồi phương tiện.

Nơi này liền không thể không nhắc tới một vị khác nguyên thị, nguyên lại quang.

Thân là nguyên thị gia chủ nguyên lại quang bận rộn trình độ cùng tình minh không phân cao thấp, một bên lui trị yêu quái, một bên còn phải đề phòng điểm lục đục với nhau gia lão, không biết hắn có thể hay không cũng cảm thấy tâm mệt.

Vì thế thần nhạc lại hỏi, bác nhã, vì cái gì ngươi vẫn là nhìn?

Tình minh lại nói, bởi vì bác nhã là bác nhã a.

Rốt cuộc bác nhã có thể ngủ không đóng cửa cửa sổ, thổi thổi sáo là có thể cảm hóa tới ám sát hắn hán tử nhóm.

Cho nên nói ngắn lại, nguyên bác nhã là cái vô ưu vô lự vui sướng trưởng thành nguyên bác nhã.

Nhưng liền tính là vui sướng hảo hán tử nguyên bác nhã cũng sẽ gặp được tâm mệt sự tình.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ