Quang ngữ

45 4 0
                                    

https://kirimitsu.lofter.com/post/1e569702_1c630d2de

【 thiết quang 】 quang ngữ

ABO bối cảnh, Càn nguyên =A, Khôn trạch =O

Có thai kỳ cùng sinh con miêu tả báo động trước

Tuy rằng là cái dạng này giả thiết nhưng là vô sắc khí hoặc nghiêm túc part, chỉ có sa điêu, tất cả đều là sa điêu, OOC sa điêu, vui sướng liền Vans

01

Hôm nay đại giang sơn vẫn như cũ hoà bình lại tốt đẹp.

Rượu nuốt chậm rì rì mà tuần tra xong chính mình lãnh địa sau vừa lòng mà đi dạo trở về Quỷ Vương điện, vừa vào cửa liền nhìn đến một hình bóng quen thuộc ngồi ngay ngắn ở giữa điện. Rũ mi gật đầu sống lưng đứng thẳng, là tiêu chuẩn võ sĩ dáng ngồi, phía sau cầm hành lý tay nải một thứ làm cho người ta sợ hãi quỷ thủ đang cùng cầm trúc diệp tì cầu đánh đến ngươi tới ta đi vui vẻ vô cùng.

"......" Thấy rõ người tới là ai sau rượu nuốt nháy mắt cảm giác chính mình huyết áp bắt đầu vui sướng đua xe —— cũng không phải hắn đối quỷ thiết có cái gì thành kiến, nhưng là gia hỏa này lên sân khấu thông thường đều cùng với một đống cẩu huyết lại phiền toái phá sự, mà xử lý này đó từ trước đến nay đều là xui xẻo chính mình.

Đang lúc rượu nuốt suy tư như thế nào tìm cái lấy cớ lưu lưu cầu khi, bên kia quỷ thiết đã đã nhận ra hắn tồn tại. Hắn dùng một loại vui mừng lại bi thương phức tạp ánh mắt nhìn phía cọ ở cửa không chịu tiến vào Quỷ Vương, sinh sôi đem rượu nuốt nhìn ra một thân nổi da gà.

"Ngô hữu." Vẫn luôn mặc không lên tiếng nhìn quỷ thủ cùng tì cầu đánh nhau tì mộc giơ lên một bên trống rỗng cổ tay áo vui vẻ mà hướng về phía rượu nuốt chào hỏi, "Quỷ thiết chờ ngươi đã lâu lạc, nói là có chuyện quan trọng."

Chuyện gì a một hai phải làm ra như vậy nghiêm túc bầu không khí? Rượu nuốt không tình nguyện mà dịch đến Quỷ Vương tòa thượng, hắn còn không có ngồi ổn quỷ thiết liền nghênh diện vứt ra một câu kinh thiên đại lôi: "Lão bà của ta muốn sinh."

"......" Rượu nuốt hoài nghi chính mình ảo giác, hắn khó có thể tin mà nhìn quỷ thiết: "Ngươi không phải đối nguyên thị tiểu tử thâm tình không di sao? Kết quả âm thầm hồng hạnh xuất tường liền tính, còn làm lớn người khác bụng?"

"Ta không có!" Quỷ thiết nghe xong sau tức giận đến thiếu chút nữa tạc lên: "Ta ý tứ là...... Chủ...... Nguyên lại quang hắn!"

"A?" Rượu nuốt vẻ mặt xem ngốc tử biểu tình trả lời: "Nguyên lại quang khi nào biến thành lão bà ngươi?"

"......" Quỷ thiết lập tức trầm mặc xuống dưới, một bên tì mộc nhưng thật ra thiện giải nhân ý mà tiếp thượng lời nói: "Ở trong mộng là sao! Đúng hay không a quỷ thiết?"

"Người trẻ tuổi không cần mỗi ngày mơ mộng hão huyền." Rượu nuốt lời nói thấm thía mà giáo dục nói: "Ai đã hiểu, tới xin nghỉ chính là đi? Đi thôi đi thôi, nhưng là nói cho nguyên lại quang trong khoảng thời gian này kiềm chế điểm cũng đừng thượng đại giang sơn tìm tra, bằng không bổn đại gia cũng sẽ không thủ hạ lưu tình."

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ