Nguyên lại quang quan sát bản chép tay

107 4 0
                                    

https://feathershadow.lofter.com/post/1dce8eeb_12e65029a

【 thiết quang 】 nguyên lại quang quan sát bản chép tay

# đại xà vẽ cuốn làm ta từ hấp hối bên cạnh giãy giụa trở về, hơn nữa hô to ta cũng có thể, ở bị tân cốt truyện vả mặt phía trước chạy nhanh lãng một đợt

# là thiếu niên trống trơn cùng còn không có làm thành đao yêu quái quỷ thiết, tính cách bịa đặt, cự ooc, bản chất sa điêu, cùng với thổi quang, thiết quang yếu tố cũng không rõ ràng

# không biết hỏa vũ đều có, ly quang tổng thật trang còn xa sao

Đầu bạc đại yêu đã theo cái kia tiểu quỷ thật lâu, ăn mặc cùng núi rừng không hợp tuyết bạch sắc thú y, ở trong rừng xuyên qua.

Nói là tiểu quỷ, kỳ thật cũng không quá thích hợp, này phụ cận yêu quái cơ bản đều biết người này, tuổi còn trẻ thiếu niên âm dương sư, đến từ danh môn nguyên thị nguyên lại quang. Chỉ cần đụng vào hắn, nhất định không chết tử tế được.

"Cầu xin ngài lão cứu cứu chúng ta đi, lại không đuổi đi cái kia ác ma, chúng ta liền đều đến chuyển nhà lạp." Rốt cuộc có một ngày, không thể nhịn được nữa tiểu yêu quái nhóm đi tới cái này đỉnh núi lợi hại nhất đầu bạc đại yêu trước, một phen nước mũi một phen nước mắt mà khóc lóc kể lể.

Đại yêu vốn dĩ cũng không tưởng quản này phá sự, nói thật, hắn một cái đại giang sơn yêu quái, rời xa tổ chức tới nơi này còn không phải là nghĩ tới thượng tự do thanh nhàn nhật tử sao, làm điểm bên kia Quỷ Vương sở không cho phép yêu quái bổn phận công tác. Nhưng là tiểu yêu quái nhóm dâng ra rất nhiều áp đáy hòm bảo vật, cho nên hắn liền đành phải cố mà làm mà đáp ứng rồi.

Hắn nguyên bản còn chỉ là ở rất xa chỗ âm thầm quan sát, hắn không thể không thừa nhận cái này nhiệm vụ không có hắn tưởng tượng như vậy nhàm chán, hắn vốn dĩ tưởng một hơi giải quyết cái này phiền toái, bắt lấy một cái hơn mười tuổi tiểu oa nhi vẫn là không có gì khó khăn, nhưng là đuổi kịp sau, phát hiện thiếu niên dị thường đẹp mắt, dung mạo ở đại yêu gặp qua trong nhân loại tính thượng là số một số hai, càng miễn bàn hắn chưa thành người, động tác giỏi giang hữu lực, thực phù hợp hắn yêu quái thẩm mỹ, vì thế hắn liền sửa chữa một chút kế hoạch, xa xa mà theo này tuổi trẻ âm dương sư một đường.

Lần này thiếu niên vận khí tốt giống không tốt lắm, ở trên núi du đãng nửa ngày cũng không gặp phải một cái yêu quái, tuy rằng thật như là tiểu yêu quái đã tổ kiến phòng quang đồng minh, cho nhau mật báo, đều vòng khai nguyên lại quang một dặm đi.

Nhưng là thiếu niên động tác, vô luận là chạy bộ, cảnh giới vẫn là dùng đao thủ pháp đều làm đại yêu cảm thấy một tia giống như đã từng quen biết.

Đại yêu kìm nén không được chính mình lòng hiếu kỳ, phạm phải cái thứ nhất sai lầm, hắn kéo gần lại cùng kia tiểu quỷ khoảng cách.

Nhưng mà đại yêu vẫn là xem nhẹ kia tiểu quỷ thực lực, đây là hắn cái thứ hai sai lầm, hắn giấu đi hơi thở xa xa mà treo ở tiểu quỷ phía sau, hắn đánh đố ít nhất có 30 mét, còn cách không biết nhiều ít cây, vẫn cứ vẫn là bị phát hiện.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ