Ghen tuông

105 4 0
                                    

https://rukia114.lofter.com/post/1cc74f06_1c985e4a6

【 thiết quang 12: 00】 ghen tuông

* học sinh thiết x Đại lão bản quang

*OOC báo động trước chú ý

................................................

Rốt cuộc khảo xong cuối cùng một khoa, thoát đi cuối kỳ khảo thí ma trảo, đi ra khu dạy học, bị bên ngoài dương quang một chiếu, quỷ thiết mới đột nhiên hậu tri hậu giác ý thức được, hắn cùng nguyên lại quang đã một tháng không có đã gặp mặt.

Nguyên lại quang tân khai một nhà công ty điện ảnh, tính toán đem sản nghiệp ở giới giải trí cũng phát triển một cái tuyến ra tới, gần nhất bị tân công ty các loại công tác quấn thân, hắn tắc đãi ở trường học bị cuối kỳ ôn tập tra tấn. Hai người tất cả đều bận rộn chính mình sự, tuy nói thường xuyên liên lạc, nhưng không có ra tới đứng đắn gặp mặt hẹn hò.

Quỷ thiết móc di động ra, mặt trên treo cái phi thường thẳng nam thẩm mỹ tình lữ mặt trang sức, nguyên lại quang di động thượng cũng có một cái, là xuất ngoại du lịch khi hắn ở tiểu thương phẩm trong tiệm mua. Hắn nhìn thời gian, giữa trưa 11 giờ nửa, nói như vậy, thời gian này nguyên lại quang khẳng định đãi ở công ty trầm mê công tác, chẳng qua hiện tại công tác địa điểm đại khái từ trước kia tổng công ty đổi thành tân công ty.

Khảo thí sau khi kết thúc liền có thể ly giáo quá nghỉ hè, tân công ty địa chỉ hắn biết, từ trường học đánh xe qua đi muốn một giờ. Quỷ thiết tính hạ thời gian, cơm trưa khẳng định là không kịp cùng nhau ăn, ước cái cơm chiều vẫn là không thành vấn đề.

Ở trong lòng hạ quyết tâm, quỷ thiết trở lại ký túc xá, một bên thu thập hành lý một bên xoát Weibo, sau đó không thể tin tưởng phát hiện, Weibo thượng thế nhưng tất cả đều là nguyên lại quang màu hồng phấn tin tức.

—— nguyên lại quang cùng một thần bí nam tử cộng tiến bữa tối, hư hư thực thực đã cùng ngày xưa bạn trai chia tay

—— khiếp sợ! Nguyên lại rực rỡ phúc không cạn, tân hoan lại là tân tấn ảnh đế Tống Triết!

—— Tống Triết truy đuổi tình yêu vứt bỏ lão chủ nhân, cùng nguyên lại quang danh nghĩa công ty điện ảnh ký hợp đồng

Quỷ thiết:?

Ở hắn trầm mê học tập này đoạn trong lúc đã xảy ra cái gì?

Đương nhiên, truyền thông từ trước đến nay thích bắt gió bắt bóng, nói ngoa, quỷ thiết tự nhiên không tin này đó chó má tin tức, tương đương khinh thường bĩu môi, gọi điện thoại qua đi.

Đối diện đang ở đường dây bận, quỷ thiết treo điện thoại, hai phân chung sau nguyên lại quang trở về lại đây.

Quỷ thiết ngồi ở đệm chăn đã cuốn lên ngạnh ván giường thượng, kiều chân bắt chéo, mới vừa một chuyển được liền "U" một tiếng, ngữ điệu nhẹ nhàng trêu đùa: "Nguyên Đại lão bản, nghe nói gần nhất diễm phúc không cạn a?"

Nguyên lại quang tức khắc minh bạch quỷ thiết là nhìn đến những cái đó tin tức, nghe trong điện thoại quen thuộc thanh âm, khóe môi một câu, cười nói: "Như thế nào, ghen tị?"

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ