Trí kia choáng váng trí manh quang

62 4 0
                                    

https://thesevendeadlysinsmaster.lofter.com/post/1ce352a7_1c70f8231

https://weibo.com/2568024943/Jkbwf2AjL

【 thiết quang 】 trí kia choáng váng trí manh quang.

SP quỷ thiết uống xong rượu liền biến trở về đi não động, tương đối đột nhiên mà nghĩ tới, thật sự là không quản trụ tay mình. OOC báo động trước. Lần này khiến cho thoạt nhìn chính thức một chút, kỳ thật cũng không gì chính thức địa phương, thậm chí liền dấu chấm câu cũng chưa đánh

Truyện ký công bố phía trước liền viết, cho nên (. )

——————————

Nguyên tác: Âm dương sư tay du

CP: Quỷ thiết / nguyên lại quang

Số lượng từ: 7700+

Summary:

Quỷ thiết nắm kia đem đúc lại mà thành tân nhận, phiếm lãnh quang mũi đao hung ác quyết đoán mà để ở đối phương hàm dưới thượng. Hắn trong mắt tràn ngập người thiếu niên không ứng có được đạm mạc, thuộc về ác quỷ đôi mắt trong bóng đêm lóe hồng quang.

『 vì cái gì không né? 』

Thiếu niên không có đem đao dời đi, mặt vô biểu tình hỏi.

Đầu bạc nam nhân giơ tay xoa uy hiếp chính mình tánh mạng thân đao, kia cũng không phải thuộc về tình yêu khẽ vuốt, mà là ở lặp lại xác nhận, xác nhận này đem hắn nhất lấy làm tự hào lưỡi dao sắc bén lại lần nữa tái hiện với này kỳ quái nhân thế gian, lấy một loại hoàn toàn mới tư thái.

Danh đao danh đao, lại là không bị bất luận kẻ nào sở chỉ thị, chỉ vì chính mình mà huy động sao.

『 danh đao vô dụng a. 』

Nguyên lại quang nhẹ giọng nỉ non nói, trên mặt hiện ra quỷ thiết nhất quen thuộc biểu tình. Hắn vươn ra ngón tay đem để tại hạ ba thân đao nhẹ nhàng di đi, nhân cơ hội đem đầu oai đi ra ngoài, tóc dài tùy hắn động tác che khuất nửa khuôn mặt.

Cho nên...... Muốn ăn cùng trái cây sao?

Chính văn:

Độc nhất người xối trận này dập tắt lửa dông tố,

Ta người,

Đều ở ta quỳ này phiến thổ địa không được an giấc ngàn thu.

【 thiết quang 】 trí kia choáng váng trí manh quang.

Nhất.

Huyết sắc lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ từ thiên kia một mặt lan tràn mở ra, như là bị tích vào nước trung hồng mặc, tùy ý phi tán ở trong đó, nơi đi đến toàn lưu lại kia làm cho người ta sợ hãi nhan sắc, hắc ám vô tình mà buông xuống đến trên mảnh đất này.

Che trời lấp đất ngọn lửa giống như cuồng bạo mãnh thú, vô khác biệt mà tập kích vô tội mọi người, mọi nơi tràn ngập bị đốt trọi hồ vị, còn có dầu trơn kinh cực nóng biến tính sở tản mát ra lệnh người buồn nôn hương vị. Bình an kinh sớm đã trước mắt vết thương, đen nhánh mặt đất vỡ ra từng đạo nóng rực vết rách, địa tầng chỗ sâu trong tầng nham thạch bày biện ra không ứng có nhiệt lượng, truyền rỗi rãnh khí đều hít thở không thông lên, giống như Tử Thần mà xâm nhập lung lay sắp đổ nhân gian.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ