Nguyên lại quang cảm thấy chính mình hảo thảm

139 5 0
                                    

Nguyên lại quang cảm thấy chính mình hảo thảm ( 1 )

ooc

Lần đầu tiên viết

Nguyên lại quang mới vừa tỉnh lại khi cảm giác chính mình đã trải qua cả đời, đầu lại hôn lại trầm.

"Chủ nhân, ngài thế nào, cảm giác khá hơn chút nào không?" Quỷ thiết lo lắng thanh âm từ bên cạnh truyền đến.

"Quỷ thiết, ta làm sao vậy?" Nguyên lại quang có điểm làm không rõ trạng huống, chính mình rõ ràng chỉ là ngủ một giấc, vì cái gì sẽ như vậy mệt, hơn nữa cái kia mộng......

"Ngài phát sốt, mới hạ sốt." Nói đến này, quỷ thiết nghĩ đến chính mình nửa đêm thủ vệ khi nghe được nguyên lại quang có chút thống khổ tiếng thở dốc, sợ tới mức hắn không màng quy củ vọt vào phòng trong, nhìn đến vô cớ sốt cao, hai má đỏ bừng, trong lúc ngủ mơ vẫn thống khổ thở dốc nguyên lại quang, ngay lúc đó chính mình có bao nhiêu sốt ruột, vội vàng sai người đi tìm y sư, chính mình ở phòng trong cẩn thận chiếu cố hắn cả đêm, hắn không dám làm những cái đó dối trá người tới gần chính mình chủ nhân, thân là đao linh hắn đối người hỉ ác quá nhạy cảm, cái này gia tộc, không ai là đáng giá tín nhiệm, huống chi chính mình chủ nhân hiện tại quá hư nhược rồi, căn bản vô lực tự bảo vệ mình.

"Quỷ thiết, quỷ thiết?" Quỷ thiết bị nguyên lại quang nghi hoặc thanh âm bừng tỉnh, hắn nhìn về phía chủ nhân, nói: "Chủ nhân, ngài hiện tại còn thực suy yếu, ta đi lấy chút ăn lại đây." Đãi nguyên lại quang điểm đầu sau, hắn bằng nhanh chóng độ đi phòng bếp phân phó người chuẩn bị chút thân thể suy yếu người thích hợp đồ ăn, ở kiểm tra quá là không độc sau, mới cẩn thận đưa đến nguyên lại mì nước trước, nhìn an an tĩnh tĩnh ăn cái gì nguyên lại quang, quỷ chớ nên danh cảm thấy đối phương có điểm ngoan, hắn đột nhiên có một loại muốn chính mình đi học tập nấu cơm cấp chủ nhân ăn dục vọng, nghĩ đến liền hành động đao linh thực mau liền đi học, ngoài ý muốn phát hiện chính mình phương diện này rất có thiên phú. Nhiều ít năm lúc sau, nguyên lại quang mới biết được nguyên lai chính mình sớm như vậy liền có bị quỷ thiết "Bao dưỡng" xu thế.

Nguyên lại quang hiện tại ăn đồ ăn, trong đầu ở không ngừng đến hồi tưởng trong mộng sự, hắn cảm thấy chính mình có điểm thảm, chính mình bất quá là một cái tử trạch, không thể hiểu được ngồi trên gia chủ chi vị sau bất đắc dĩ thời thời khắc khắc ở vào các loại âm mưu quỷ kế trung, nếu không phải có quỷ thiết, hắn liền giác đều không thể ngủ ngon. Như vậy nghĩ nguyên lại quang cảm giác chính mình càng mệt mỏi, hắn làm quỷ thiết đem chén lấy đi, chính mình đem mặt buồn ở đệm chăn, buồn một lát sau đột nhiên có điểm bất an, rầu rĩ hô thanh quỷ thiết, đối phương ở ngoài cửa lên tiếng, cũng không biết có phải hay không bởi vì phát sốt, hắn hiện tại thần kinh mẫn cảm, thực vây nhưng là thực hoảng hốt.

"Quỷ thiết, tiến vào" hắn cắn răng kêu lên. Quỷ thiết do dự một chút, đẩy cửa mà nhập.

"Lại đây" nguyên lại quang bái chăn nói. Quỷ thiết cọ tới cọ lui đi đến chiếu bên cạnh, nguyên lại quang đem quỷ thiết lôi kéo, quỷ thiết tức khắc bị kéo xuống dưới, nguyên lại đầu trọc đè ở quỷ thiết trên đùi, có chút cường ngạnh nói "Không được đi!" Ngửi đối phương trên người nhàn nhạt bạch cẩn mùi hoa bình yên đi vào giấc mộng, hoàn toàn không màng quỷ thiết ở hắn tới gần đúng vậy đột nhiên cứng đờ.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ