Nam nhân linh hồn

80 4 1
                                    

【 thiết quang 】 nam nhân linh hồn

クソ văn, kỳ thật ấn nhân loại tuổi tới tính quỷ thiết mới là lão nam nhân là không, phải chú ý thân thể a ( yên

01

Sự kiện là phát sinh ở một cái nguyệt hắc phong cao ban đêm, đúng là trộm cắp hảo thời điểm. Một cái lén lút thân ảnh lén lút mà sờ vào đề phòng nghiêm ngặt nguyên thị bổn gia, hắn như vào chỗ không người, truy tìm quen thuộc hơi thở một đường hát vang tiến mạnh tới rồi chung điểm, cũng cùng với uy hiếp lực mười phần tiếng hô:

"Chịu chết đi nguyên lại quang!"

"Ngươi như thế nào mỗi lần lên sân khấu lời kịch đều một cái dạng, thật là không văn hóa." Nguyên thị gia chủ chính vội vàng ở đem mới từ rời đảo cửa hàng mới mẻ ra lò đệ thập điều tám kỳ đại xà nhét trở lại ấm áp điện thờ quê quán, trong giọng nói tràn đầy khinh thường, đầu đều không mang theo nâng một chút.

Nghe được cái kia đen như mực cái hộp nhỏ giống nhau ngoạn ý nhi còn đứt quãng mà truyền ra xà tê tê giãy giụa thanh, quỷ thiết nhịn không được sờ sờ cánh tay thượng khởi nổi da gà, âm thầm cảm thán hắn trước chủ thật là cái lãnh khốc vô tình nam nhân. Bất quá hắn đối cái kia bà tám lại lắm miệng tà thần càng có rất nhiều thỏ tử hồ bi tính chất giả mù sa mưa đồng tình, hiện tại trước mắt càng quan trọng là chính mình tới mục đích.

Mới vừa giải quyết xong một cái tai họa nguyên lại quang còn không có tới kịp đứng dậy liền cảm giác phần eo chợt lạnh, phát hiện đầu bạc đại yêu đã bắt đầu động thủ bái quần áo của mình, hắn theo đối phương động tác nằm ngã trên mặt đất, tuyết trắng tóc dài tan đầy đất, bị ánh trăng chiếu đến oánh oánh tỏa sáng, trông rất đẹp mắt. Quỷ thiết xem đến có chút mê mẩn, mới vừa vươn tay tưởng vốc khởi một bó sợi tóc tinh tế nghe ngửi, liền bị dưới thân cái kia cười như không cười nam nhân thật mạnh đá trúng bụng.

Lần này sức lực thật là không nhỏ, quỷ thiết dùng đao chống ở trên sàn nhà ổn định thân thể, ăn đau đến trừu khởi khí tới. Hắn mấy ngày này vẫn luôn thế nguyên lại quang ở rời đảo chịu thương chịu khó mà đương miễn phí lao công, lén lút mà đánh sau khi kết thúc liền dùng vũ lực uy hiếp đối phương cùng nhau phao tắm tính toán. Kết quả cuối cùng một hồi đồng vàng thời gian chiến tranh hắn được đến lại là nguyên thị gia chủ đổi ra kim quang lấp lánh triệu hoán khoán liền rời đi nơi này về quê tin tức, tức giận đến đỉnh đầu bốc khói đương trường chuẩn bị bãi công rời khỏi, không phòng bị bị đối diện còn có nửa huyết thiết chuột vừa lúc nghênh diện hồ một đầu đồng tiền đại chiêu. Thật vất vả thừa dịp buổi tối sờ soạng lại đây kết quả lại bị mạc danh đạp một chân, thực sự có chút ăn không tiêu.

"Ngươi......!" Không chờ quỷ thiết một đống thăm hỏi lời nói nói ra, nguyên lại quang liền cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà bưng kín hắn miệng, "Ngươi gấp cái gì." Dứt lời giơ giơ lên cằm, quỷ thiết theo hắn ý bảo phương hướng, nhìn đến không ai chú ý tiểu trong một góc một đống lv1 ấu thể tám kỳ đại xà chính mở to hai mắt một sai không tồi mà nhìn chằm chằm hai cái thiếu chút nữa muốn trình diễn động tác diễn người trưởng thành.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ