https://wanlichangkong.lofter.com/post/ef234_1c82b6011
【 thiết quang / toàn viên 】 như thế nào lệnh an lần tình minh hối hận ( một phát end )
* nghe nói các gia đều đang làm vân ăn lẩu, wuli thiết quang cũng không thể rơi xuống
* cuối cùng một đoạn tôm hoạt ngạnh đến từ tiểu đồng bọn đạm bạc
* kính muốn ăn đáy biển vớt cà chua nồi tưởng điên rồi ta chính mình
*cp thiết quang, tì rượu
《 như thế nào lệnh an lần tình minh hối hận 》
Nguyên nhân gây ra là ngày nọ, lấy nửa yêu thân phận sống đến hiện tại an lần tình minh đột phát kỳ tưởng, hướng cùng hắn đồng dạng già đầu rồi phi nhân loại tiểu trong đàn đã phát một cái tùy tính đề nghị.
【 âm dương sư chỉ có ta có cái chữ to 】: Vượt năm xoát nồi năm người ( yêu ) bàn, một thiếu bốn, tốc tới.
【 khoái ý yêu sinh 】: +1, tì mộc ngươi tới không
【 ái bạn thân yêu ta 】: Bạn thân kêu gọi, ta đương nhiên +1
【 âm dương sư chỉ có ta có cái chữ to 】: Hiện tại tam thiếu nhị, còn có ai?
【 ta ái bạn thân yêu ta 】: Quỷ thiết ngươi tới không @ ta SP thành shota ta như thế nào không biết
【 ta SP thành shota ta như thế nào không biết 】: Có thể, bất quá xoát nồi là cái gì
【 khoái ý yêu sinh 】: Tình minh mời khách ăn lẩu, ngươi đừng trạch gia ăn cơm đoàn, ra tới đại gia vừa lúc tụ một tụ.
【 ta SP thành shota ta như thế nào không biết 】: Ta không ở ăn cơm đoàn...
【 ta ái bạn thân yêu ta 】: Bạn thân nói ngươi ở ăn cơm đoàn, ngươi chính là ở ăn cơm đoàn.
【 ta SP thành shota ta như thế nào không biết 】:... Hảo bá
【 âm dương sư chỉ có ta có cái chữ to 】: Chờ hạ ta còn không có đánh xong, không phải ta thỉnh là AA——
【 khoái ý yêu sinh 】: Bốn thiếu một, @ ta SP thành shota ta như thế nào không biết đem nhà ngươi kia nhân loại cũng kêu lên, đầy.
【 ta ái bạn thân yêu ta 】: Bạn thân anh minh, đêm nay không chỉ có mỹ thực ở phía trước còn có thể giám thị địch nhân hướng đi.
【 ta SP thành shota ta như thế nào không biết 】:... Ta mới vừa hỏi, hắn nói có thể, cho hắn mười phút.
【 khoái ý yêu sinh 】: Quá cọ xát, các ngươi chính mình nhìn làm, nửa giờ sau chỗ cũ thấy, không tới cùng tình minh AA giấy tờ
【 ta SP thành shota ta như thế nào không biết 】: Hắn mới vừa nói chỉ cần mười phút liền
【 ta ái bạn thân yêu ta 】: Bạn thân nói nửa giờ liền nửa giờ!
【 ta SP thành shota ta như thế nào không biết 】: Nga
【 âm dương sư chỉ có ta có cái chữ to 】: Ta nói không phải loại này AA a?!
Năm phút đồng hồ sau quỷ thiết đóng bế toan trướng đôi mắt, đường đường đao yêu không thói quen sản phẩm điện tử đến nhìn vài phút di động liền mắt mệt nhọc loại sự tình này, liền tính không nói đi ra ngoài có nhân loại cũng cười hắn đã nhiều năm, hắn từ sáng lên trên màn hình dời đi tầm mắt, cả kinh thiếu chút nữa đem điện thoại rớt mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)