https://pindaoyeguantianxiang.lofter.com/post/30a9759f_1c751326a
【 thiết quang Nguyên Đán 24h】【4:00】 tháng đổi năm dời
emmmmm thực vinh hạnh có thể tham gia lần này hoạt động.
Nhưng mà thẳng đến viết xong ta không rõ ràng lắm quỷ thiết rốt cuộc tính cái gì giống loài orz văn trung coi như là quỷ tộc lạp.
Là sống đến hiện đại thiết quang =v=
Một năm cuối cùng một ngày thanh nhàn đến làm quỷ thiết có chút không quá thói quen.
Hắn tỉnh lại thời điểm bên người cũng đã không —— đây là hắn lần thứ hai tỉnh lại. Lần đầu tiên là bị chuông điện thoại thanh đánh thức, nguyên lại quang điện thoại. Tân niên gần hội xã lại ra trọng đại sự cố, từ trên xuống dưới đều chờ vị này thần long thấy đầu không thấy đuôi hội trưởng ra lệnh. Quỷ thiết vốn là tưởng đi theo đi, lại bị nguyên lại quang đè lại, nam nhân nhẹ nhàng bâng quơ nói không phải cái gì đại sự, ngươi tiếp theo ngủ, ta đi mấy cái giờ liền trở về.
Quỷ thiết liền như vậy lại ngủ một giờ thu hồi giác, sau khi tỉnh lại ngồi ở trên giường đã phát một lát ngốc. Giường lâm cửa sổ, thực nhẹ nhàng là có thể nhìn đến cửa sổ thượng tuyết đọng.
Kinh đô hôm qua hạ một ngày tuyết.
Bọn họ là hai năm trước dọn về kinh đô. Từ bình an thời đại đến hiện đại, bọn họ ở tại kinh đô thời gian thêm lên khó khăn lắm trăm năm. Bọn họ sớm đã thành thói quen mỗi cách mười mấy năm liền đổi cái chỗ ở, hiện tại thoạt nhìn bọn họ đổi chỗ ở tần suất yêu cầu nhanh hơn. Quỷ tộc đã từ lịch sử sân khấu thượng xuống sân khấu, vượt qua âm dương hai giới âm dương sư trở thành tiểu thuyết truyện tranh trung sinh động nhân vật, bọn họ bất biến dung mạo nếu ở một chỗ quá lâu dừng lại không thể nghi ngờ sẽ đưa tới phiền toái, thượng một lần ở tại kinh đô đều là minh trị duy tân trước sự.
Internet phát triển khiến cho nguyên lại quang đã nhiều năm trước nhất thời hứng khởi đăng ký hội xã thành phiền toái, cùng lưu lại quá nhiều cá nhân tư liệu so sánh với, công việc bận rộn đảo thành việc nhỏ.
Quỷ thiết thường thường cảm thấy chính mình đương cái không cần lộ mặt tiểu thuyết gia thật là cái sáng suốt quyết định. Không cần bại lộ cá nhân tin tức không nói, còn có bó lớn nhàn rỗi thời gian, thường thường còn có thể phóng người đọc bồ câu.
Quỷ thiết đã kéo nửa tháng bản thảo.
Lý do là có sẵn thả hợp tình hợp lý, tân niên liền phải tới rồi, làm một cái từ bình an thời đại sống đến bây giờ bảo thủ quỷ tộc, hắn đối đãi tân niên thái độ là vô cùng coi trọng, trước tiên một tháng vì tân niên đã đến làm chuẩn bị, cũng là có thể lý giải không phải sao?
Hắn tựa như mỗi một cái viết xong trung tác gia như vậy tìm nhìn như hợp tình hợp lý kỳ thật thực không nói đạo lý lý do, mà chân thật nguyên nhân chỉ có một —— đó chính là hắn tưởng lười biếng.
Quỷ thiết cảm thấy chính mình sống được càng ngày càng lười nhác, cũng không biết có phải hay không bởi vì sống lâu lắm duyên cớ. Hắn có thể sử dụng bình thản tâm thái đối đãi trên đời tuyệt đại đa số người cùng sự, hiện đại xã hội đủ để cất chứa một cái phạm lười quỷ tộc, dù sao hắn không cần lui trị ác quỷ, cũng không cần cùng nguyên lại quang lẫn nhau véo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)