https://9tuntun.lofter.com/post/1f187ac9_1c76c7523
【 thiết quang 】 đầu to điều! Thần tượng quỷ thiết thừa nhận tình yêu!
Lại nói tiếp là cái thương tâm chuyện này, ta đuổi theo 8 năm thần tượng muốn kết hôn T_T sau đó ta liền hóa bi phẫn vì não động chỉnh cái thiết quang bản ooc sa điêu văn ra tới
T^T não động địa chỉ
Áng văn này nguyên lai là hai ngày trước liền phải mã xong, nhưng mà ta đánh xong chín giới đệ tam châm cánh tay GG liền chậm trễ hai ngày Orz
Lên sân khấu vai phụ cùng 《 phá chú 》 giả thiết giống nhau.
Li quá vì sao sẽ bán báo chí, kêu quỷ thiết đại ca điểm nơi này
Lạc cô dâu khuyên phân tình lữ cốt truyện xem nơi này
"Phụ trương! Phụ trương! Hôm nay đại đại đại đầu đề! Đại thiên cẩu lông chim vì sao một đêm bị người rút quang! Là nhân tính vặn vẹo vẫn là đạo đức chôn vùi! Muốn biết người khởi xướng là ai chỉ cần một văn tiền!" Kiêm chức bán báo chí li quá thét to.
Nhưng là lui tới trong đám người không có một cái yêu mua.
Thiết! Không cần tưởng đều biết là rượu nuốt đại nhân rút, một chút kinh hỉ đều không có, này báo chí có thể bán đi ra ngoài mới là lạ, ta kiều chân bắt chéo, bĩu môi.
Ta là nuốt thùng rượu tử, đại giang sơn kính coi đài một bát quái tiết mục nho nhỏ biên đạo cùng chủ trì.
Ta mỗi ngày đều ở vì làm một cái đại tin tức lại đem này phê phán một phen mà cẩu ở đại giang sơn yêu lưu lượng lớn nhất địa phương.
Chính là ta mỗi ngày cẩu ra tới cũng chỉ có lạc cô dâu khuyên phân một đôi lại một đôi tình lữ chi gian tình cảm cẩu huyết tin tức!
Ta đã chịu đủ rồi! Liền không có cái gì đại tin tức sao? Có thể bạo đến vây cổ tê liệt cái loại này!
"A a a a a a a a a a!!! Quỷ thiết đại nhân công bố hắn tay tin!!! Hắn...... Hắn hắn............"
Emma! Ta đều không cần xem chỉ nghe thanh âm đều biết là hồ hỏa! Hồ hỏa là quỷ thiết fans câu lạc bộ số một đại phấn.
Nàng mỗi ngày ồn ào cũng chỉ có quỷ thiết,
Thấy nhiều không trách.
Chúng ta đại giang sơn có một cái nam tử tổ hợp ——three percent.
Hừ hừ! Nói đến cái này nam tử tổ hợp, ta liền không thể không mèo khen mèo dài đuôi một đợt, đây chính là ta đến nay biên đạo ra tới nhất đắc ý một tiết mục —— yêu quái luyện tập sinh!
Tổng cộng bốn cái yêu quái tranh đoạt xuất đạo danh ngạch, rượu nuốt, tì mộc, quỷ thiết, đại thiên cẩu, cùng với đại thiên cẩu lui tái, chúng ta tiết mục rơi xuống màn che.
Cũng chính thức tuyển ra chúng ta đại giang sơn thần tượng tổ hợp three percent.
Khụ, tuy rằng đại thiên cẩu vốn dĩ liền không muốn tham gia là được. Khụ khụ, nhưng là này không quan trọng, quan trọng là chúng ta đại giang sơn từ đây có thần tượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)