Ngươi rốt cuộc là mua hoa vẫn là làm Tu La tràng?

47 4 0
                                    

https://zhongerbingtaiyanzhong.lofter.com/post/1fec42a7_1c8bc1ccd

『 thiết quang 』 ngươi rốt cuộc là mua hoa vẫn là làm Tu La tràng? (1)

# là trong đàn nhãi con đưa ra! Ta bên này vừa vặn có một thiên cô cho nên liền làm.

#ooc

# hẳn là tính hiện đại pa đi

# là nguyên da thiết cùng bạch cẩn x quang

"Tên kia lại tới nữa."

Cái kia nhiếp ảnh gia cơ hồ là mỗi ngày đều nơi phát ra lại quang cửa hàng bán hoa, chính là hỏi hắn cũng là đáp: "Chụp ảnh."

Vô nghĩa, nhà ngươi nhiếp ảnh gia không chụp ảnh? Vạn nhất là không linh cảm đâu?

Nguyên lại quang mỗi lần đều là như thế này an ủi chính mình.

Nhưng vì cái gì chụp hoa còn muốn mang lên hắn?! Rốt cuộc là chụp hoa vẫn là chụp hắn?! Hơn nữa từ tháng trước bắt đầu liền mỗi ngày tới, nói như thế nào cũng chụp xong rồi đi? Nguyên lại quang nhắc nhở cái kia nhiếp ảnh gia hắn lại phi thường ủy khuất, giống điều ủy khuất tiểu bạch cẩu, xem nguyên lại quang đều ngượng ngùng mắng.

An lần tình minh là cái ngồi văn phòng, phòng học văn phòng. Dưỡng điều cẩu, a không, là hồ ly, kêu bạch tàng chủ.

Bác nhã thường xuyên cùng tình minh đãi một khối, bởi vì thần nhạc thích cùng hắn đãi một khối, hơn nữa hắn cùng nguyên lại chỉ là phát tiểu, có lui tới thực bình thường. Úc đối, bác nhã là cái học sinh, ấn giống nhau niệu tính, là học sinh trung học xứng với cái tiểu học muội muội. Sự thật cũng thật là như vậy.

Bác nhã có đôi khi thực mê hoặc, "Vì cái gì lại quang ca loại này chân trường hai mét tám, khí tràng bán kính năm mét xa, gia tài bạc triệu, nhan giá trị trời cao kinh điển bá đạo tổng tài văn tiêu xứng nam chủ sẽ đi đương nho nhỏ cửa hàng bán hoa lão bản." Tình minh luôn là sẽ trước cho hắn tác nghiệp đánh thượng một cái đại đại "Sai lầm" ký hiệu sau đó cười cười, "Hắn có ý nghĩ của chính mình." Lúc này bác nhã liền sẽ kháng nghị: "Không cần một bên ôn nhu mà nói chuyện một bên cho ta tác nghiệp đánh xoa!"

Trên thực tế, nguyên lại quang chỉ là phiền chán cái loại này sinh hoạt, chính hắn làm cũng có thể xông ra một mảnh tân thiên địa —— hoa điền. Nguyên lại quang rất thích long gan hoa, hơn nữa không có gì hảo làm, cho nên coi như cửa hàng bán hoa lão bản. Hơn nữa chính mình ăn không nhiều lắm, liền tính thu vào không kịp trước kia, nhưng ít nhất có thể ăn no, hơn nữa hắn có tiền tiết kiệm.

Đừng hỏi ta vì cái gì như vậy tùy tiện, giả thiết chính là như vậy.

Quỷ thiết cảm thấy chính mình giống như đối cái kia cửa hàng bán hoa lão bản nhất kiến chung tình.

Đó là ở một tháng trước tuy rằng một chút cũng không vạn dặm không mây nhưng cũng không phải tầm tã mưa to trời đầy mây, hắn bị bạch cẩn đuổi đi đi, muốn hắn đi ra ngoài mua hoa, lý do là trang trí. Bởi vì phụ cận vừa vặn có một nhà cửa hàng bán hoa, cho nên hắn đi.

Sau đó chính là cẩu huyết nhất kiến chung tình.

Hắn chọn mấy chi long gan, bởi vì cửa hàng bán hoa lão bản đề cử. Cửa hàng bán hoa lão bản lớn lên rất đẹp, cập eo màu bạc tóc dài, bên phải trộn lẫn màu đỏ đầu tóc...... Tóm lại, đẹp là được.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ