Nhi khoa bác sĩ chuyện xưa

37 4 1
                                    

【 thiết quang 】 nhi khoa bác sĩ chuyện xưa - thượng

Một cái tiểu táo bạo hoàn lương biến thành bạch cẩn truy hồi lão bà chuyện xưa

Hiện đại pa, song nhi khoa bác sĩ giả thiết, nước trong abo, có sinh con

Vì không không khoẻ nhất thiết liền sửa kêu bạch cẩn

Hai người không có gì thâm cừu đại hận, thiết quang đều chỉ là bình thường gia đình hài tử, rất muốn viết một cái ôn nhu chuyện xưa

Quá muộn, thật sự không bắt trùng công phu, có chữ sai trò chuyện riêng ta một chút, vạn phần cảm tạ

1.

Nguyên lại quang cảm thấy hôm nay một ngày đều không xong thấu ( cứ việc hiện tại còn chỉ là buổi sáng 10 giờ ).

Chỉ là hống không nghĩ rời giường nữ nhi rời giường liền hoa hắn ước chừng có một giờ, còn có cấp nữ nhi mặc quần áo rửa mặt chải đầu, hơn nữa đưa nữ nhi đi nhà trẻ, lăn lộn xong này một hồi đều đã 9 giờ.

Còn có làm trợ lý mua lấy thiết bởi vì thiếu hóa chỉ có thể đổi thành hắn không lắm thích băng mỹ thức.

"Nguyên...... Nguyên chủ nhiệm...... Cái kia...... Phi thường xin lỗi...... Băng mỹ thức......" Trợ lý lắp bắp thanh âm truyền tới.

"Ân?"

"Băng...... Băng mỹ thức ta lấy thời điểm không cẩn thận sái...... Sau đó...... Đây là cuối cùng một ly......"

"......"

Điện thoại kia đầu là nguyên lại quang lâu dài trầm mặc.

Tiểu trợ lý nơi nào gặp qua như vậy trận thế a, sợ tới mức càng thêm nói lắp

"Ta...... Ta...... Chủ...... Ta...... Ngươi......"

"Tính."

Nguyên lại quang hít sâu một hơi.

"Ngươi về trước đến đây đi, cũng không cần mua khác."

Nguyên lại quang hậm hực treo điện thoại.

2.

Tự cấp giáo viên mầm non gọi điện thoại xác nhận nữ nhi tình huống về sau, nguyên lại quang mới có thể hảo hảo nương nghỉ trưa thời gian nghỉ ngơi một hồi.

"An nhã hôm nay thực ngoan ác, cơm trưa cũng ở hảo hảo ăn đâu."

Vốn tưởng rằng hôm nay lại có thể coi như một cái bình phàm một ngày vượt qua, mà làm hắn không nghĩ tới chính là, có tệ hơn sự đang chờ hắn.

"Nguyên chủ nhiệm, giới thiệu một chút, vị này chính là mới tới bạch cẩn bác sĩ......"

"Nguyên chủ nhiệm hảo."

Tóc đen kim đồng thanh niên cười cười, tràn đầy ôn nhu cùng thân thiết.

"Bạch......"

"Cẩn?"

Nguyên lại quang, hai mươi tám tuổi, lớn tuổi ly dị độc thân mang oa Omega, ở hôm nay cuối cùng đã biết "Họa vô đơn chí" ý tứ.

# ly hôn 6 năm sau nhìn thấy ly hôn sau liền nhân gian chưng phát rồi chồng trước là cái gì cảm thụ, online chờ, cấp #

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ