Hắn có thật dài nồng đậm lông mi

44 3 0
                                    

https://fawcett.lofter.com/post/4851aa_1c862bc22

【 trứng màu / thiết quang 】 hắn có thật dài nồng đậm lông mi

1w8 một phát xong, hiện pa, có một tí xíu 🚗

Sinh viên pa, hóa học hệ thiết x lịch sử hệ quang. Có thể coi như là này một thiên trước thiên, độc lập đọc cũng hoàn toàn không thành vấn đề.

May mắn tham gia thiết quang xuân phân 24h hoạt động, là cái làm trứng màu vị xen lẫn trong một đám thái thái trung gian thô to ゴミqwq hy vọng mọi người xem nhạc a nhạc a là được

----------------------------------

Nguyên lại quang minh thiên muốn đi.

Nguyên lại quang minh thiên muốn đi, đây là quỷ thiết mới vừa rồi thu được tin tức. Bất quá như thế cũng không kỳ quái, nguyên lại chỉ là đại bốn tốt nghiệp, thượng chu trường học lễ tốt nghiệp đã cử hành xong, tốt nghiệp nhóm lục tục thu thập một vòng, mỗi ngày đều không ngừng có lớn lớn bé bé xe ở ký túc xá hạ chờ tốt nghiệp nhóm hành lý, mà nguyên lại quang nhưng thật ra nhất vãn rời đi một đám. Quỷ thiết cuối kỳ chu ở ngày hôm qua chính thức rơi xuống màn che, mấy giờ trước cùng bạn cùng phòng uống rượu đại trinh thám đến đúng lúc đến hưng chỗ khi, quỷ thiết di động đinh linh linh mà vang lên một chuỗi linh. Này tiếng chuông quỷ gần sát một năm tới đã rất ít nghe được, thượng một lần là khi nào đã hoàn toàn mai một ở quỷ nhớ lấy nhớ sa đôi. Đây là quỷ thiết cấp nguyên lại quang thiết trí đặc biệt quan tâm tiếng chuông.

Quỷ thiết ngốc một lát, ở bạn cùng phòng nhân đánh gãy trò chơi mà khó chịu thúc giục hạ giải khóa di động, ánh vào mi mắt chính là nguyên lại quang phát tới sáu cái chữ to. Trong lúc nhất thời quỷ thiết không phản ứng lại đây lấy sáu cái tự cụ thể hàm nghĩa, chữ màu đen nhi ở bạch đế bối cảnh trong khung vựng đến phá lệ chói mắt: Ta ngày mai phải đi.

Hắn tin tức nhưng thật ra trước sau như một ngắn gọn. Quỷ thiết ở bạn cùng phòng tiếng ngáy trở mình, thuộc hạ lịch sử trò chuyện nhưng thật ra nhiều hai hàng ra tới, phân biệt là hắn dò hỏi xuất phát thời gian tin tức cùng nguyên lại quang hồi phục —— vào ngày mai sáng sớm 7 giờ. Quỷ thiết đã trừng mắt hắn đôi mắt xoay người không dưới mười lần, lại ngao đi xuống thiên liền tờ mờ sáng, dĩ vãng chương trình học cùng phòng thí nghiệm khua chiêng gõ mõ an bài làm hắn cơ hồ là nhắm mắt lại là có thể nặng nề ngủ thả một đêm vô mộng, nhưng hắn lần này nhưng thật ra hiếm thấy mà buồn ngủ toàn vô.

Màn hình ánh sáng đem hắn non nửa khuôn mặt ánh đến trắng bệch, chỉ dư một đôi tròng mắt bướng bỉnh mà câu lấy màn hình. Quỷ thiết dường như đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, cắt nói chuyện phiếm phần mềm click mở một cái tư mật album. Album tuy rằng gửi ảnh chụp rất nhiều, nhưng gần nhất một lần đổi mới đã dừng lại ở năm trước. Không chỉ có như thế, album tên cũng thực cổ quái: Hắn có thật dài nồng đậm lông mi.

Quỷ thiết ngữ văn bản lĩnh không tốt, văn học tu dưỡng cũng thấp, thi đại học khi bởi vì toán học cùng lý tổng cực ưu tú, ngữ văn hơi chút không am hiểu cũng không thương phong nhã, cũng không chậm trễ hắn khảo nhập này sở đại học Sư Phạm. Quỷ thiết bản nhân cũng luôn luôn tự xưng là "Ngữ văn đủ xem hiểu tiếng Trung đề mục liền hảo" bẻ cong lý luận, nhưng hắn nào biết thư đến dùng khi phương hận thiếu, đợi cho hắn đi vì như vậy một cái dấu diếm tình tố không lời nào có thể diễn tả được album đặt tên khi, chỉ có thể nghẹn ra này xuyến khô cằn câu nói, hình dung từ nhiều thả tạp, chút nào vô mỹ cảm đáng nói. Có thể nói quỷ thoả đáng khi liền giác ngữ văn lão sư cười nhạo dư âm lên đỉnh đầu vòng số chu mới chậm rãi đi xa, đáy lòng hạ chỉ còn lại có một câu: Ra tới hỗn luôn là phải trả lại.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ