Hòe an

89 4 0
                                    

https://thesevendeadlysinsmaster.lofter.com/post/1ce352a7_12e12ba4b

【 thiết quang 】 hòe an.

Đưa cho E ca @Ezily một cái đến từ xã hội học tập động lực

Sau đó ta liền có thể vui sướng bỏ hố

Viết xong về sau phát hiện cùng nhất ngay từ đầu viết tơ hồng giả thiết có điểm giống, tạm thời đương cái quang ca thị giác tác phẩm hai tập đi.

Ai phát ra đi như thế nào cảm giác quái mất mặt, ngành kỹ thuật thẳng nam vì cái gì muốn viết văn 【 đấm mặt đất 】

———————— phân cách tuyến ————————

Nguyên lại quang phát hiện thân thể của mình khinh phiêu phiêu.

Nhất thời thích ứng không được này kỳ dị cảm giác, hắn thử tính mà đạp một cái mặt đất. Thân thể nháy mắt mất đi sở hữu trọng lực, giống lông chim giống nhau bay tới không trung.

Hắn trôi nổi đến càng ngày càng cao, mặt đất cảnh tượng sớm đã biến mất không thấy, chỉ dư mênh mông hư vô sương mù quanh quẩn. Nguyên lại quang hướng bốn phía nhìn lại, mênh mông vô bờ chỗ trống nắm chặt hắn trái tim, có như vậy trong nháy mắt, hắn thúc thủ vô thố lên.

Nguyên thị gia chủ ngẩng đầu, phía trước là một cái chuyển động thật lớn hắc động, đang ở thong thả mà cắn nuốt chung quanh hết thảy, bao gồm chính hắn.

Bản năng nói cho hắn phải nhanh một chút thoát đi, thân thể lại như thế nào đều không nghe sai sử. Một trận tuyệt vọng cảm gào thét xâm nhập đến hắn trên người, khiến cho hắn vô pháp tránh thoát, vô pháp thoát đi, chỉ có thể chờ đợi chính mình bị hắc động bầm thây vạn đoạn vận mệnh.

Hắn phảng phất nhìn đến giấu ở hắc động bên trong quỷ dị gương mặt tươi cười, buồn cười lại nguy hiểm.

Hảo hắc.

【 thiết quang 】 hòe an.

1.

Nguyên thị bị mất một cây đao.

Chuyện này không biết khi nào truyền khắp kinh đô, trong lúc nhất thời trở thành mọi người trà dư đạm sau khi ăn xong đề tài nóng nhất, cơ hồ mỗi nhà mỗi hộ đều phải liền việc này bốn phía bình luận một phen, phảng phất bọn họ đối chân tướng hiểu rõ với tâm giống nhau.

Mà sự thật là, bọn họ thậm chí liền đánh rơi đao tên cũng không biết.

Các loại suy đoán đầy trời bay múa, thân là sự kiện trung tâm nguyên lại quang không dao động, liền đem chuyện này áp xuống đi hứng thú đều không có. Cái gọi là Hoàng Thượng không vội thái giám cấp, nguyên thị các trưởng lão ngược lại ngồi không yên, lời đồn đãi đối với bọn họ dường như xuyên thấu ngực lợi kiếm, rút cũng không phải không rút cũng không phải. Bọn họ bởi vậy cũng sôi nổi đối đương nhiệm gia chủ sinh ra ý kiến, tìm đúng thời cơ liền phải vội vàng tận tình khuyên bảo cung cung kính kính mà kiến nghị một hồi.

Nhưng mà tuổi trẻ gia chủ như cũ làm theo ý mình, mặc kệ chính là mặc kệ, nói cái gì cũng mặc kệ. Ở hắn tư tưởng, bá tánh bình dân bất quá là ham nhất thời khẩu mau, chờ nổi bật qua đi sửa làm gì vẫn là muốn làm gì, những cái đó lung tung rối loạn đồn đãi vớ vẩn cũng sẽ tự sụp đổ, huống chi, nguyên gia cũng xác thật thất lạc một cây đao.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ