https://h100820690.lofter.com/post/37f0c1_1c871ae60
[ thiết thiết thiết thiết thiết thiết thiết x quang ]❲《 quỷ thiết sử dụng đánh giá 》
Là thật sự 7v1, ooc chuyện cười người lớn thứ nhất.
---
[ thiết thiết thiết thiết thiết thiết thiết x quang ]❲《 quỷ thiết sử dụng đánh giá 》
Nếu trong thiên hạ có một người sẽ ghét bỏ quỷ thiết làn da ra quá nhiều, người kia nhất định là nguyên lại quang.
Nếu không phải trải qua quá những việc này, nguyên lại quang đảo không đến mức như thế ghét bỏ. Nhiều nhất là quỷ thiết thực trang kia một ngày, nguyên thị gia chủ đột nhiên phát hiện nhà mình đao biến đổi nhị, nhiều một phen.
Bạch cẩn hoa phục tân quỷ thiết, cùng phía trước quần áo có vẻ liền tương đối mộc mạc bản thể quỷ thiết là cùng ra một triệt phục tùng.
Quỷ biến dạng cắt thành hai thanh cũng hoàn toàn không đại biểu nguyên lại quang thế lực phiên bội tăng trưởng. Trên thực tế sớm biết rằng chính mình tấn công đại giang sơn không riêng có thể chém tới Quỷ Vương, lúc sau còn có thể bị mỗ thí mổ chính thọc trái tim nguyên lại quang, đối với trước tiên kế hoạch một chút tâm tư đều không có.
Cơm muốn một ngụm một ngụm ăn, nồi muốn một ngụm một ngụm bối.
Nhưng thông minh thiên tài như nguyên lại quang cũng có tính lậu sự tình, hắn chỉ tính bản thể quỷ thiết cùng hắn xinh đẹp làn da biến thành hai thanh đao, trăm triệu quên mất bản thể quỷ thiết còn sẽ phân ra một phen thí mổ chính tới.
Bình thường sinh hoạt mãi cho đến hắn ở bình thường một buổi tối mộng đẹp, bị thình lình xảy ra táo bạo quỷ thiết đá văng cửa phòng mới thôi.
Thuận tiện nhắc tới, nguyên lại quang ở lúc sau mới ý thức được thoạt nhìn thành thật nhất phục tùng bản thể quỷ thiết, ở biết chính mình chân thật lai lịch phía trước chính là cái không ổn định phần tử. Một khi gặp được mệnh chú định từ đại giang sơn đường xa mà đến bạch mao, liền sẽ giống như trúng mị yêu giống nhau, vui sướng hỗ trợ hủy đi khởi nguyên thị từ trong ra ngoài phòng ngự kết giới. Giống như gặp được Husky Samoyed.
Ngươi nói trắng ra cẩn?
Tính tình tái hảo kim mao cũng khống chế không được hai chỉ nhà buôn cuồng ma.
Bạch mao trường giác vô cùng hung hãn quỷ cắt tới thế rào rạt, nguyên lại quang đã trải qua, "Ngươi là ai", "Ngươi tại đây làm cái gì?", "Cút ngay!", "Đại giang sơn sẽ dạy ngươi làm loại sự tình này sao?!", "Đừng chạm vào ta quần áo", cùng với mặt sau vô số "Ân" cùng "A" lúc sau, bị rút ○ vô tình.
Tra nam quỷ thiết như nhau tới vận may thế rào rạt, trời chưa sáng liền bước lên hồi đại giang sơn con đường, giống như thanh hành đèn chuyện xưa, tám kỳ đại xà thích nghe nhất kia ra ngàn dặm đưa chuyện xưa 818 nam chủ.
818 thật nữ chủ nằm ở chính mình một mảnh hỗn độn phòng ngủ, một bên hoài nghi nồi sinh, một bên mang theo thật mạnh quầng thâm mắt chờ dậy sớm bạch cẩn quỷ thiết lại đây thu thập tàn cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)