Đuốc hỏa

74 4 0
                                    

【 thiết quang 】 đuốc hỏa

Ta chỉ là tưởng viết một cái ôn nhu lại quang, một không cẩn thận viết nhiều......OOC đều là của ta, khảo cứu đảng cùng giang tinh không thể trêu vào, ta chỉ là tưởng viết một cái ta lại quang.

Ta rất thích diêm ma, rất nhỏ tì rượu xà hoang xà quang diêm phán, không thích thận nhập ác.

Thảo vì cái gì ta viết một cái như vậy ôn nhu nguyên lại quang.

Hảo không thí thả, thấp kém văn chương vì làm ngươi nở nụ cười.


Đều nói hắn sinh mệnh giống như đuốc hỏa giống nhau nhiệt liệt.

Lại quang sinh ra ngày đó, bởi vì nghiêm trọng bệnh tim, liền bác sĩ đều nói thôi bỏ đi cứu không sống các ngươi còn trẻ tái sinh cái hài tử đi, trắng bóng bệnh tình nguy kịch thông tri thư thứ mới làm cha mãn trọng đôi mắt sinh đau. Liền mẫu thân đều từ bỏ, cường chống vừa mới sinh dục xong suy yếu kỳ cục thân thể dựa trượng phu nâng mới miễn cưỡng không có ngã xuống, nàng nhìn nho nhỏ oa oa ngăn không được rơi lệ, bi thương liền thanh âm đều khóc không được.

Mãn trọng ôm oa oa nâng thê tử phát ra lăng, phòng bệnh còn có mặt mũi sắc ngưng trọng bác sĩ cùng hộ sĩ, khóc tê tâm liệt phế thân thích bằng hữu, hài tử gia gia đều lau nước mắt đi cấp hài tử mua chiếu chuẩn bị hậu sự.

"Các ngươi lại cứu cứu hắn a! Cứu cứu hắn a!" Hai mươi mấy tuổi phụ thân rốt cuộc khóc thành tiếng, ách giọng nói hướng bác sĩ quát. Hồng con mắt lao ra phòng bệnh, trừng mắt trong lòng ngực oa oa hỏi hắn vì cái gì. Tã lót trẻ con lại bởi vì trái tim vốn sinh ra đã yếu ớt, liền trợn mắt xem hắn phụ thân sức lực đều không có.

Lần đầu tiên làm phụ thân nam nhân ở trong thành thị chạy vội đến bước đi phân loạn, bi thương nam nhân một lần lại một lần nói cho chính mình nhất định có thể tìm được nguyện ý cứu con của hắn bác sĩ.

-- bởi vì giải phẫu khó khăn quá lớn, không có một nhà bệnh viện nguyện ý gánh vác nguy hiểm.

【 một 】

Đã từng cái kia bị bác sĩ phán tử hình sống không quá hai giờ tiểu hài tử năm nay 21 tuổi.

Hơn nữa sống thành con nhà người ta, là trong nhà nhất hiểu chuyện hài tử, thượng tốt nhất đại học, cũng cũng không làm người nhà phí một chút tâm, thậm chí đem trong nhà sở hữu việc vặt xử lý gọn gàng ngăn nắp. Môi hồng răng trắng người thanh niên ưu tú quả thực loá mắt.

"Lại quang, giúp mụ mụ xem một chút này hai điều váy cái nào không hiện tuổi a!" Sau đó hắn sẽ nghiêm túc bồi mẫu thân cẩn thận chọn lựa nhất thích hợp váy, sẽ không có một chút không kiên nhẫn.

"Lại quang, giúp ba ở trên mạng mua mấy bình rượu gạo đi! Ba tuổi lớn dùng không hảo này đó công nghệ cao lạc." Sau đó hắn hồi cấp ái uống xoàng hai ly phụ thân mua tốt nhất rượu gạo, lại nghiêm khắc khống chế mỗi lần uống rượu lượng nói cho hắn uống rượu có thể nhưng là khỏe mạnh đệ nhất vị.

"Lại quang, có thể hay không nhàn thời điểm cấp bác nhã bổ học bù a, tên tiểu tử thúi này da thật sự chỉ có ngươi có thể trị trụ hắn." Tiểu thúc thúc gia đang ở phản nghịch kỳ da hài tử chỉ nghe lại quang nói, chỉ đông tuyệt không hướng tây, chỉ có lại quang cho hắn phụ đạo công khóa thời điểm hắn mông có thể ở trên ghế an tĩnh hai cái giờ, đó là hắn nhất sùng bái đường ca.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ