https://11o37.lofter.com/post/310170b8_1c72f7472
【 thiết quang 】 nói dối hài tử có đường ăn
Tư thiết tư thiết tư thiết, trọng độ ooc, sổ thu chi, nhiều năm linh thao tác
Cùng phía chính phủ đúc lại cốt truyện không giống nhau, chỉ có đại thiết, chú ý tránh lôi
————
Tình minh nhìn người tới chính là một trận đau đầu, "Đây là hà tất."
"Không cần ngươi tốn nhiều tâm, chỉ là thay ta bảo quản." Nguyên lại quang giơ tay thực tùy tiện mà phá đình viện kết giới đi đến, mang theo một thân phong tuyết cùng hàn khí, bước đi cùng ngữ khí đều vô cùng theo lý thường hẳn là, "Chỉ là nhân loại cũng không có khác càng đáng tin cậy gia hỏa."
"Kia thật đúng là cất nhắc, ta tiểu viện tử dung không dưới ngươi này tôn đại thần......" Nhìn đến nguyên lại quang bắt đầu đào trong lòng ngực đồ vật khi tình minh ngồi không yên, đem cái ly hướng mặt bàn một phóng, bất chấp lễ nghi giáo dưỡng liền tưởng đem trước mắt gia hỏa đuổi ra khỏi nhà.
Khoảng cách kia tràng đánh oanh oanh liệt liệt sơn hải chi chiến nửa năm có thừa, giải quyết còn sót lại hắc ác thế lực sau yếu ớt lâm thời tam phương liên minh lập tức giải tán, các gia vội vàng nghỉ ngơi chỉnh đốn chiến lực, trong đó nhất vội phải kể tới nguyên lại quang, cứu thứ nhất thiết yếu quy công với kia chỉ kêu quỷ thiết yêu.
"Là đao." Nguyên lại quang lười đến cùng tình minh khách sáo, đem trong lòng ngực sủy dùng nhu bố bao đồ tốt đặt ở an lần tình minh bàn nhỏ thượng: "Ta có thể làm đã đều làm. Thân đao đã đúc lại quá, dùng đại bộ phận là bản thể tàn phiến, cùng nguyên thị cũ phổ ký lục rèn tài liệu...... Hiện tại linh lực thực dư thừa, mấy ngày gần đây hẳn là có thể hóa hình."
Cho nên đâu, tình minh không lời gì để nói, vì cái gì lại phải cho ta thêm nhiệm vụ.
Nguyên lại quang chiến hậu cầm đi quỷ thiết đoạn bính, đại giang sơn một phương tuy có phê bình, nhưng đối với đúc lại sự cũng không thể nề hà, chỉ là phái người thường thường quan sát nguyên lại quang hành tung. Nhưng nguyên thị gia chủ nhưng không có như vậy dễ đối phó, bao gồm tình minh ở bên trong rất nhiều người đã hồi lâu không có gặp qua nguyên lại quang.
"Nếu ta phán đoán không sai nói...... Không ra hai ngày." Nguyên lại quang đánh giá một chút tình minh tiểu viện tử, liền kém đem keo kiệt hai tự viết trên mặt, "Đã nhiều ngày ta liền trước ở nơi này."
Tình minh nhìn kia đem nhìn qua tầm thường, yêu khí đã mắt thường có thể thấy được đao, mở ra cây quạt ngăn trở mặt.
Tuy rằng nói keo kiệt, cũng chỉ là tương đối nguyên thị mà nói. Đình viện nhìn qua chen chúc, kỳ thật trụ người trụ yêu địa phương rất là rộng mở. Nguyên lại quang sáng sớm tinh mơ liền ngồi ở hậu viện phát ngốc, mặt trái xem như là đôi cái người tuyết trắng bóng một mảnh.
Quỷ thiết vỏ đao bên ngoài đã có rõ ràng ám sắc yêu khí, đang ở không an phận mà xao động. Vỏ đao là nguyên lại quang làm, vì phương tiện mang theo cùng với dấu người tai mắt, phía trước quỷ thiết trước nay vô dụng quá loại đồ vật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)