Thiết quang nửa thanh dâu tây đại phúc
Đại thiết mang tiểu quang sa điêu hiện pa, thận nhập.
Bị tu máy tính cùng tác nghiệp tra tấn choáng váng một vòng...... Đánh cướp bạn cùng phòng máy tính trước hết mời quỷ đúng lúc ăn nửa thanh đại phúc, cuối tuần máy tính nếu có thể tồn tại trở về lại tiếp theo sờ......
Nếu không có nửa đoạn dưới nhất định là bởi vì ta bị bạch cẩn chộp tới mổ bụng tạ tội
──────────────────
Đi công tác về nhà ngày đầu tiên, quỷ thiết liền tao ngộ một hồi đơn phương nguy cơ.
Hắn vây quanh giường xoay hai vòng, mùng cũng nhấc lên tới nhìn ba lần, vẫn là không nhẫn tâm đem người đánh thức. Tiểu hài tử nửa khuôn mặt chôn ở trong chăn, ngủ đến cả khuôn mặt đều đỏ bừng, nếu là nín thở đi nghe, còn có thể nghe được nho nhỏ tiếng ngáy. Hắn tối hôm qua chuyến bay đến trễ, lại cô đơn đã quên thông tri trong nhà, trực tiếp làm cho hắn về đến nhà thời điểm thu hoạch một đoàn cố nén buồn ngủ cũng muốn chờ hắn lại quang. Nghĩ đến đây, quỷ thiết liền càng ngượng ngùng đánh gãy như vậy thơm ngọt giấc ngủ.
Nhưng là ngủ lâu như vậy cũng không phải chuyện này. Hắn khẽ cắn môi, vẫn là ngoan hạ tâm tới, ngồi xổm mép giường, thật cẩn thận mà tiến hành muỗi đều thổi không chạy khí thanh đánh thức phục vụ: "Rời giường —— rời giường —— khởi......!"
Lại mì nước bộ cơ bắp run rẩy vài cái, vẫn là không nghẹn lại, "Xì" cười ra tiếng tới. Hắn mở to mắt —— nơi đó mặt không hề có buồn ngủ, hiển nhiên là đã sớm tỉnh —— không chút nào sợ hãi mà đón nhận quỷ thiết xấu hổ buồn bực ánh mắt, dùng đồng dạng khí thanh cười nói:
"Ta tỉnh lạp. Quỷ thiết, buổi sáng tốt lành."
"Rửa mặt xong rồi?"
Quỷ thiết tay mắt lanh lẹ mà đem lại quang ngăn ở lưu lý đài một bước ở ngoài, rốt cuộc nóng bỏng nãi nồi cùng đang ở công tác nướng bánh mì cơ đều không phải như vậy tiểu nhân hài tử hẳn là tiếp xúc đồ vật, "Đi trên bàn cơm chờ, lập tức liền hảo."
Lại quang hàm hàm hồ hồ mà lên tiếng, bái cánh tay hắn, cục tẩy đường dường như theo hắn trần trụi thượng thân hướng lên trên bò. Quỷ thiết một bàn tay còn cầm trường bính muỗng, tránh không khai niết không được, vì không cho lại quang xả hư chính mình vận động quần, đành phải theo lực đạo đem hắn ôm lên. Lại quang ở khuỷu tay hắn điều chỉnh ra một cái thoải mái dáng ngồi, hiếu kỳ nói: "Hôm nay ăn bánh mì sao?"
"Đúng vậy." quỷ thiết còn không đợi hắn cao hứng, lại nói, "Nhưng là mứt trái cây chỉ có thể ăn một loại."
Nãi trong nồi phiến mạch ẩn ẩn có sôi trào chi thế, quỷ thiết nghiêng đi thân mình, làm giá tiểu hài tử bên kia cánh tay ly nồi xa điểm. Lại quang ôm cổ hắn, khuôn mặt nhỏ cọ lại đây bất khuất mà cầu tình: "Chính là ta còn tưởng lại ăn một phần cây mơ tương —— ngươi trước kia chưa bao giờ quản này đó nga."
"Có thể a." Quỷ thiết lạnh lùng nói, "Hai loại nói, mỗi phân giảm phân nửa. Hơn nữa vô luận ngươi tuyển loại nào, ăn xong cần thiết lại xoát một lần nha." Quỷ thiết nắm hắn cằm, khiến cho lại quang hé miệng, lộ ra một miệng biên bối dường như tiểu bạch nha: "Ta mới đi công tác mấy ngày, ngươi liền đem mới vừa mua trở về mứt trái cây ăn nhìn thấy đế. Nếu là lại như vậy ăn, dứt khoát trực tiếp đưa đi rút sạch sẽ được."
Lại quang hừ một tiếng. Hắn tuy rằng sờ không chuẩn quỷ thiết buổi sáng khí quá không qua đi, nhưng cầu xin hiển nhiên vô dụng, đơn giản nhảy xuống triển khai tự cứu. Quỷ thiết không cản hắn, khí định thần nhàn mà nhìn hắn chạy vào nhà ăn một đốn tìm kiếm, ở lại phốt-gen cấp bại hoại mà phát ra không có kết quả chất vấn khi, bối quá thân hơi hơi mỉm cười, đem mứt trái cây cái chai hướng tủ bát chỗ sâu trong lại đẩy đẩy.
Hừ, tiểu thí hài.
Lại quang giương miệng, mặc cho quỷ thiết cầm chạy bằng điện bàn chải đánh răng ở hắn trong miệng chọc tới chọc đi.
Hắn mày nhăn đến gắt gao, sắc mặt cũng không quá đẹp, hiển nhiên là bị hầu hạ đến không quá thoải mái. Nhưng hắn không dám nói, bởi vì quỷ thiết sắc mặt so với hắn ngưng trọng đến nhiều.
Có phải hay không nhìn ra tới mấy ngày nay ta không hảo hảo đánh răng. Lại quang bất ổn.
Có phải hay không sức lực quá lớn, đem tiểu hài tử lộng đau. Quỷ thiết lo sợ bất an.
Hắn thực vất vả mà cong eo, một bộ không cho lại quang xoát sạch sẽ nha không bỏ qua tư thái, thậm chí vì thế mang lên chính mình số độ cao tới 300 cận thị kính. Lại quang cổ đều ngưỡng đến nhức mỏi, mới rốt cuộc nghe được kia một tiếng đại xá "Hảo". Hắn ngậm lấy một miệng bọt biển, ngoan ngoãn mở ra hai tay, từ quỷ thiết đem hắn giơ lên súc miệng.
Quỷ thiết đứng ở hắn sau lưng, nhìn lại quang ngốc mao lại thả lỏng mà rũ đi xuống, biết này tiểu hài tử là cảm thấy chính mình đã tránh được một kiếp. Hắn chờ lại quang súc sạch sẽ bọt biển, mới không nhanh không chậm hỏi: "Ta đi công tác mấy ngày nay, có hay không hảo hảo đánh răng?"
Kia căn ngốc mao "Cọ" mà một chút dựng lên, trắng ra mà truyền đạt chủ nhân cảnh giác. Lại quang chậm rãi quay đầu, đối thượng quỷ thiết ánh mắt —— người khác còn bị quỷ thiết xách ở giữa không trung, bởi vậy tư thế này có vẻ cực kỳ buồn cười. Mấy chỉ chim sẻ từ cửa chớp trước ríu rít mà bay qua, càng hiện ra trong phòng tắm yên tĩnh trầm trọng bức người. Ai đều không có nói chuyện, nhưng hết thảy sớm đã đều ở không nói trung. Quỷ thiết từ trong lỗ mũi hừ ra rất bất mãn một tiếng, đem lại quang phóng tới trên mặt đất: "Một khi đã như vậy, hôm nay đi công viên giải trí liền không thể mua bất luận cái gì điểm tâm ngọt —— đây là đi công tác phía trước chúng ta thương lượng tốt."
Lại quang hung hăng mà nức nở một tiếng, đột nhiên bổ nhào vào quỷ thiết thân thượng, túm chặt hắn vận động quần thằng kết, ý đồ vì điểm tâm ngọt hấp hối giãy giụa một chút. Quỷ thiết vô tình mà đẩy ra hắn tay, ngăn chặn những lời này cuối cùng một cái nhưng toản lỗ hổng: "Đương nhiên, từ trong nhà mang cũng không thể."
Nói xong, còn hảo tâm mà đem chỗ cao khăn lông gỡ xuống tới, tẩm ướt vắt khô phóng tới lại quang trong tay, thân thiết dặn dò hắn hảo hảo lau mặt, lúc này mới từ phòng tắm đi dạo đi ra ngoài. Lại quang ngơ ngác mà nhìn trong tay khăn lông, bên tai truyền đến nơi xa quỷ thiết không chút nào che dấu đắc ý tiếng cười cùng "Ai nói ta quản không được hắn" cuồng ngôn cuồng ngữ —— này khẳng định là tự cấp rượu nuốt gọi điện thoại. Hắn hút hai hạ cái mũi, khó được thân thiết mà ở cái này tuổi cảm nhận được thói đời ngày sau, nhân tâm không cổ.
Bất quá không quan hệ, hắn còn có mặt khác, quỷ thiết không thể tưởng được biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)