Tóc dài công chúa

47 3 1
                                    

https://liudianban473.lofter.com/post/1fd667cd_1c8b90112

【 thiết quang 】 tóc dài công chúa

*ooc, phi thường quy không đâu vào đâu truyện cổ tích.

# # #

Thật lâu thật lâu trước kia, một vị mỹ lệ vương hậu sinh bệnh, quốc vương phái người nơi nơi tìm kiếm thuốc hay. Ăn vào mụ phù thủy gia ánh trăng hoa sau, vương hậu bệnh tình dần dần chuyển biến tốt đẹp, cũng sinh hạ một vị màu trắng tóc dài công chúa.

Bị mất đóa hoa mụ phù thủy khắp nơi tìm kiếm, cuối cùng ở lâu đài phát hiện màu tóc cùng đóa hoa giống nhau tiểu công chúa, theo sau mang đi nàng. Quốc vương cùng vương hậu tâm như đao cắt, nhưng vô lực cứu bị nhốt ở tháp cao thượng nữ nhi, vì thế hạ triệu lệnh: Cứu tiểu công chúa vương tử có thể nghênh thú nàng, cũng trở thành đời kế tiếp quốc vương.

An tĩnh nghe xong tiền đề nguyên lại quang nhéo nhéo ấn đường, "Này cũng không thể giải thích vì cái gì ta lại ở chỗ này." Nói xong kéo kéo trên người không biết khi nào tròng lên ren biên váy đỏ.

Tám kỳ bất đắc dĩ mà nhún vai, "Này không, nguyên quốc không có công chúa, cho nên chỉ có thể tuyển điều kiện nhất tiếp cận người."

Đang ở Diễn Võ Trường luyện tập nguyên lại quang bị hắc ảnh bắt đến một tòa đen như mực tháp cao thượng, còn có thể bảo trì thần sắc bình tĩnh đã là cực cường đại tố chất tâm lý, không tưởng ngay sau đó chính là một cái tràn đầy tào điểm truyện cổ tích, chính mình vẫn là trong đó NPC.

Hắn thở dài, rút ra bên cạnh người con nhện thiết liền hướng trước mắt mụ phù thủy bổ tới, "Trực tiếp đi kết cục đi." Đối với nghiêng người né tránh tám kỳ lại là nhất chiêu trời tru.

"Không được!" Bị tước đi một tảng lớn lân tám kỳ vội vàng kêu lên, "Tình tiết là yêu cầu mấu chốt ' nhân tố ' mới có thể thúc đẩy."

Thấy nguyên lại quang dừng động tác, mới thở hổn hển khẩu khí nói tiếp, "Hiện tại chỉ có ' công chúa ' cùng ' mụ phù thủy ', khuyết thiếu ' vương tử ', mặc dù ở chỗ này ta bị lột da, ngày mai vừa đến chuyện xưa vẫn là sẽ trở lại nguyên điểm."

"Nga?" Nguyên lại quang tức khắc nổi lên hứng thú.

Tám kỳ tiếp tục giải thích, "Ta cũng không nghĩ trở thành ' mụ phù thủy ', nhưng tự chuyện xưa mở ra, ta vòng suốt hai ngày, mỗi một cái cuối đường đều là ngươi cung điện. Chỉ có thể mang đi ngươi đi vào ' tháp cao '."

Nguyên lại quang cân nhắc sau một lúc lâu, xem ở đối phương vẻ mặt thành khẩn cùng đầy đất kim da rắn phân thượng, mới thu đao vào vỏ, "Dựa theo cốt truyện, kế tiếp là cái gì phát triển?"

Tám kỳ lấy ra tiểu sách vở, bắt đầu bổng đọc, "Đã chịu kêu gọi vương tử cưỡi lên con ngựa trắng, mang lên bảo kiếm xuất phát. Hắn dọc theo đường đi trợ giúp khốn khổ khất cái, đạt được bản đồ; trợ giúp bị khi dễ nữ hài, đạt được xua tan làm nhân thần chí không rõ mùi hoa đá quý. Thuận lợi đi vào tháp cao trước vương tử, lấy không sợ dũng khí đánh bại mụ phù thủy, cứu công chúa. Cuối cùng, hai người quá thượng hạnh phúc vui sướng sinh hoạt."

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ