Trước chiếm cái hố

83 4 1
                                    

Thiết quang, trước chiếm cái hố

Nguyên lại quang thu nhỏ lúc sau chuyện thứ nhất, chính là dùng người giấy cấp chính mình niết thế thân.
Nhìn cùng bản tôn giống nhau như đúc giả người, đầy người kiêu căng mà ngồi ở mạc phía sau rèm chủ trì đại cục, nguyên lại quang yên lặng vì chính mình tay nghề điểm tán. Theo sau hắn thu thập thật lớn bao bọc nhỏ, đuổi ở bình minh trước, bá chiếm an lần tình minh một gian phòng trống.
An lần tình minh rất bất mãn, mà này đó bất mãn đang xem đến nguyên lại quang một túi quý báu giấy bút chu sa sau, nháy mắt phản bội. Hắn ném xuống đánh một nửa ngáp, kích động mà bế lên tiểu nguyên lại quang: "Ta, đều là của ta!"
Tiểu nguyên lại quang gắt gao nắm lấy hệ mang thằng: "Không được, tam thất phân."
"Hảo hảo, bảy thành cũng có thể." An lần tình minh khát khao vận dụng ngòi bút như bay tơ lụa xúc cảm, suýt nữa nhỏ giọt nước miếng.
Tiểu nguyên lại quang miệng một phiết: "Bảy thành là của ta."
An lần tình minh nghiêm sắc mặt, lập tức triệu hồi ra tiểu người giấy: "Truyền tin cấp đại giang sơn, liền nói nguyên lại quang ở ta trên tay."
"Ngươi......!" Nguyên lại quang lạnh lùng trừng hắn liếc mắt một cái, trên mặt trẻ con phì tức giận: "Bốn sáu phần, ngươi bốn ta sáu. Bằng không ta triệu tập tộc nhân suốt đêm san bằng ngươi này phá nhà ở."
Nguyên bác nhã mỗi ngày theo thường lệ tới tình minh gia xuyến môn, nhất thời bị bỏ túi bản thân ca hoảng sợ, hoài nghi chính mình ở sớm sẽ nhìn thấy hình người có phải hay không ảo giác. Sau đó theo lý thường hẳn là mà, lọt vào nguyên lại quang đối hắn âm dương thuật trình độ khinh bỉ.
Thấp bé nguyên lại quang không chỉ có không có uy hiếp lực, ra vẻ nghiêm túc tư thái cũng thật sự thiếu đánh. Nguyên bác nhã không muốn nghe hắn nói chuyện, một con bàn tay to dán lại nguyên lại quang mặt, người sau lập tức im tiếng, so bất luận cái gì hoa hòe loè loẹt thuật pháp đều trực tiếp hữu hiệu.
Hắn phí sức của chín trâu hai hổ, mới dùng tinh tế ngón tay đem nguyên bác nhã tay lột ra, ngẩng đầu liền nhìn đến ngu ngốc lão đệ dùng "Ngươi thật nhược" ánh mắt thương hại hắn. Nguyên lại phốt-gen đến thất khiếu bốc khói, nếu không phải lo lắng trong tộc người chống lại mượn cơ hội sinh biến, hắn thật muốn lập tức về nhà cấp nguyên bác nhã sai khiến hôn sự.
Nguyên bác nhã lần này tới, là vì thực hiện cùng bạch lang luận bàn tiễn kỹ ước định. Bạch lang bên ngoài tu hành, trở về khi theo đuôi yêu đao cơ.
Yêu đao cơ thân là trước nguyên đao, ở nhìn thấy nguyên lại quang khi kinh ngạc mà sững sờ ở tại chỗ.
Tình minh an ủi nàng: "Không phải sợ, cái này nguyên lại chỉ là lại đây chơi."
"Chính là...... Hắn hảo tiểu a." Yêu đao cơ giơ tay dựa theo nguyên lại quang hình dáng khoa tay múa chân, ngữ khí không thể nói là khẩn trương vẫn là ngạc nhiên: "Như vậy tiểu, hắn thật là nguyên lại quang sao? Là vị kia đại nhân hài tử đi?"
Nguyên lại quang ngồi ở an lần tình minh trên bàn đá ăn đồ ăn vặt, hai cái đùi với không tới mặt đất. Nghe được yêu đao cơ cảm khái, hắn có chút ngồi không được, chân nhỏ ở giữa không trung lắc qua lắc lại.
"Nguyên lại quang còn không có thê tử đi." An lần tình minh ngữ điệu nhẹ nhàng: "Mắt cao hơn đỉnh lại làm vinh dự người, như thế nào sẽ đem cao quý nguyên thị huyết mạch lãng phí ở tình nhân trên người đâu?"
"Cũng đối nga." Yêu đao cơ gật đầu.
Nàng ngồi xổm xuống thân cùng tiểu nguyên lại quang nhìn thẳng. Chuyện cũ năm xưa cao cao tại thượng hư ảnh, giờ phút này hóa thành nửa người lớn nhỏ một đoàn, mở to hai mắt cảnh giác mà nhìn chằm chằm nàng, trong tay mai bánh đều nặn ra toái tra.
"...... Mạo phạm."
Yêu đao cơ bỗng nhiên hai má đỏ lên, nhanh chóng vươn tay ở nguyên lại quang trên má nhéo một phen. Sấn đối phương còn không có phản ứng lại đây, bụm mặt nhỏ giọng thét chói tai trốn.
Dư lại nguyên lại quang vẻ mặt mờ mịt, hắn mới vừa mở miệng, mới phát hiện trong miệng điểm tâm còn không có nhai. Gia giáo làm hắn ngạnh sinh sinh đem mai bánh nuốt xuống đi, mới không thể hiểu được về phía tình minh đặt câu hỏi: "Như thế nào? Nàng đây là muốn tàn hại nguyên thị thể diện ý tứ sao?"
Nguyên thị thể diện còn không có từ trên bàn xuống dưới đâu, an lần tình minh giũ ra cây quạt cười mà không nói. Hắn kêu gọi bạch tàng chủ lại đây chiếu cố tiểu bằng hữu, về sau đi theo yêu đao cơ đi vây xem trường bắn tình hình chiến đấu, đem nguyên lại quang ném tại chỗ hãy còn rối rắm.
Bạch tàng chủ lấy hồ ly hình thái xuất hiện ở hậu viện. Nghe nói người tới là nguyên lại quang, còn riêng sử dụng mộng sơn chi chủ ngoại hình, tưởng cấp đối phương một cái ra oai phủ đầu, thuận tiện khởi đến thanh tràng hiệu quả.
Hắn cao lớn uy mãnh bề ngoài nhanh chóng hấp dẫn nguyên lại quang chú ý, tiểu chỉ nguyên thị gia chủ hưng phấn mà đứng ở trên bàn đá nhón mũi chân: "Ta tưởng kỵ đến ngươi phía sau lưng thượng."
"Không được." Bạch tàng chủ không nghĩ tới hắn không ấn kịch bản ra bài, chẳng lẽ chính mình không hung sao?
"Kia tình minh đâu? Hắn có thể kỵ sao?" Nguyên lại quang bám riết không tha.
"Hắn sẽ không hỏi ta loại sự tình này." Bạch tàng chủ ngạo nghễ nói.
"Thật lãng phí." Nguyên lại quang tiếc nuối mà nói: "Như vậy thích hợp đương tọa kỵ thức thần, ta đều không có, nếu là kỵ về nhà nên nhiều soái a. Tình minh này hỗn tiểu tử thật là phí phạm của trời."
Bạch tàng chủ ẩn ẩn cảm thấy móng vuốt phát ngứa.
"Hừ, lúc trước ta chính là bị tình minh đại nhân từ các ngươi nguyên thị cứu trở về tới." Hắn nhịn không được kích thích đối phương: "Tình minh đại nhân thân thiết thiện lương, các ngươi âm hiểm giảo hoạt nguyên thị như thế nào có thể minh bạch."
Ân? Nguyên lại quang lông mày một chọn. Hảo oa, nguyên lai gia hỏa này cũng là an lần tình minh từ hắn thuộc hạ nhặt lậu.
"Bác nhã cũng là nguyên thị." Hắn bình tĩnh tự nhiên mà đáp lễ: "Tiểu hồ ly, ý của ngươi là nguyên bác nhã cũng âm hiểm giảo hoạt sao?"
"Mới không phải!" Bạch tàng chủ vội vàng phủ nhận: "Bác nhã đại nhân cùng các ngươi không giống nhau, thần nhạc đại nhân cũng không giống nhau!"
"Thần nhạc?" Có điểm quen tai. Nguyên lại quang bay nhanh ở trong trí nhớ tìm kiếm: "Các ngươi nơi này còn có nguyên gia người, như vậy náo nhiệt?"
"Thần nhạc là bác nhã đại nhân muội muội. Đương nhiên, ngươi không biết cũng bình thường." Rốt cuộc hòa nhau một ván, bạch tàng chủ dào dạt đắc ý: "Rốt cuộc thần nhạc đại nhân đã sớm không xem như nguyên thị, nàng cũng là tình minh đại nhân muội muội, nàng là nhà của chúng ta người đâu."
Mà nguyên lại quang từ hắn chồng chất như núi bạn cũ lấy ra thiếu nữ tàn giống. Từ sinh đến tử, từ lần đầu tiên mặc vào Vu nữ phục sức, đến bao phủ ở vực sâu xà ảnh trung, kia nữ hài hoạt bát nhẹ nhàng khuôn mặt đã là mơ hồ, chỉ còn lại có xong việc nguyên bác nhã thất vọng buồn bã biểu tình.
Niên thiếu khi các trưởng bối bận rộn hoặc lạnh nhạt, nguyên lại quang trưởng huynh như cha, đem nguyên bác nhã chiếu cố thành nhân. Đã từng bọn họ thân mật khăng khít, này phân thân mật ở bác nhã gặp được huynh trưởng lôi đình thủ đoạn khi trở nên lùi bước. Thần nhạc chết là cọng rơm cuối cùng, lúc sau nguyên bác nhã ở bổn tông mai danh ẩn tích —— nguyên lại quang liền bọn họ sủng ái nhất thân muội muội đều có thể hy sinh, còn có cái gì là hắn để ý đâu?
Có lẽ chỉ có quyền bính, cùng bị hắn nắm giữ quyền lên tiếng chính nghĩa, mới có thể vì nguyên thị tộc trường sở coi trọng.
Kết bạn an lần tình minh sau, nguyên bác nhã một lần nữa trở lại nguyên lại quang tầm nhìn. Có lẽ là rốt cuộc ý thức được thế lực tầm quan trọng, hắn đệ đệ bắt đầu nếm thử tiếp nhận nguyên thị gia nghiệp, mặc dù là nhỏ tí tẹo, đều so đơn đả độc đấu cường đến nhiều. Từ phương diện này tới nói, nguyên lại quang còn phải cảm tạ an lần tình minh, tuy rằng vị này tổn hữu từ nhỏ đến lớn trong tối ngoài sáng hố hắn vô số lần......
Kia còn cảm tạ cái rắm a.
Nhìn vốn nên thuộc về chính mình tọa kỵ hồ yêu, tiểu nguyên lại quang tự cho là hung tợn mà nhai toái cuối cùng một khối mai bánh. Hắn đem giấy dầu gấp chỉnh tề, thu vào y túi, mới kéo dài quá ngữ điệu nói: "Mang ta về phòng, tiểu cẩu."
Theo sau thời gian nửa ngày, nguyên lại quang ghé vào trên án thư, một bên viễn trình xử lý nguyên thị nội vụ, một bên ứng phó an lần tình minh thủ hạ thức thần nhóm cuồn cuộn không dứt quấy rầy cùng trò đùa dai. Hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, nếu không phải trọng thương chưa lành, sử không ra pháp lực, an lần trong nhà này đó bất nhập lưu tiểu yêu quái, hắn một cây đầu ngón tay là có thể nghiền áp.
Hiện tại hắn chỉ có thể hờ hững nhìn ra xa trong viện vui sướng dương hôi cây chổi tinh. Vì cái gì nhắm chặt cửa phòng sẽ bị lặng yên kéo ra, vì cái gì bụi đất lá khô đều dừng ở hắn trên bàn, vì cái gì gió lùa chợt biến lãnh, vì cái gì mực nước sái đầy đất...... Này đó trướng phần lớn ghi tạc chúng nó chủ nhân trên đầu.
Còn có một bộ phận chỉ dẫn đường trí hắn thu nhỏ đầu sỏ gây tội, nào đó cuốn đi hắn đồ gia truyền, cũng làm phản đến trong núi đại yêu quái.
Ta sớm muộn gì muốn đem an lần tình minh làm thành con rối, đem quỷ thiết hợp với đại giang sơn tất cả đều tẩy não thành binh khí. Nguyên lại quang cắn cán bút căm giận mà tưởng, an lần tình minh thực nghèo sao? Vì cái gì nước trà như vậy khó uống, đây là trực tiếp đem phòng chất củi đầu gỗ bổ tới pha trà đi.
Phi, căn bản là là đầu gỗ. Hắn nâng lên thô sứ cái ly đoan trang, quả nhiên ở ly đế phát hiện vụn gỗ.
An lần tình minh trở về phòng tìm hắn khi, vừa vào cửa liền cảm nhận được nguyên lại quang mãnh liệt oán niệm.
Nho nhỏ nguyên thị tộc trường ngồi ngay ngắn ở bố đoàn thượng, lưng thẳng thắn, biểu tình lại ẩn ẩn có chút suy sụp sụp. Không chờ tình minh nghi hoặc dò hỏi, ục ục trận thanh truyền ra nguyên lại quang bụng. Ở thảo căn âm dương sư kinh ngạc trong tầm mắt, xuất thân thế gia quý tộc võ sĩ đỏ bừng lỗ tai.
"An lần tình minh chính là như vậy chiêu đãi khách nhân." Đoạt ở đối phương trêu ghẹo phía trước, nguyên lại quang xuy nói: "Trách không được cho tới bây giờ, sĩ tộc trong mắt ngươi vẫn như cũ là cái không lên đài mặt chân đất."
"Sớm biết rằng ngươi như vậy đói, ta liền đem bạch lang mang thịt nướng cho ngươi lưu một chút." An lần tình minh tức khắc bóp tắt đối hắn đồng tình.
Nguyên lại quang đôi mắt đột nhiên trợn tròn, đỉnh đầu ngốc mao thẳng tắp dựng thẳng lên, lại mềm mại buông xuống, cả người xen vào nổi trận lôi đình cùng lã chã chực khóc chi gian, hốc mắt hơi hơi đỏ lên, môi cũng nhấp lên. Hắn giấu ở ống tay áo hạ ngón tay lặng lẽ tạo thành quyền, lại cường tự trấn định nói: "Ta không cần cái loại này thô thức ăn, ngươi đi ra ngoài."
"Vậy ngươi làm sao bây giờ?" An lần tình minh rất có hứng thú mà đánh giá hắn.
"Thiếu dùng ngươi dối trá ghê tởm ta." Nguyên lại quang đơn giản không hề để ý tới, hắn cúi đầu mở ra một con mới vừa đưa đạt trên bàn hạc giấy, mở ra ở mặt bàn múa bút thành văn.
Nhưng mà hắn đầu ngón tay run rẩy, không có ngày xưa thong dong phong phạm, tiểu thân thể súc ở to rộng mộc nghé hạ, tựa như bị áp bức lao động trẻ em.
An lần tình minh dưới đáy lòng nhẹ giọng thở dài, lặng lẽ dịch đến nguyên lại quang phía sau, khẽ vuốt hắn rối tung tóc dài. Này đầu tóc bạc cơ hồ muốn trường quá nguyên lại quang thân thể.
"Tránh ra." Nguyên lại chỉ nói.
An lần tình minh không chỉ có không vâng theo, còn vươn cánh tay xuyên qua hắn dưới nách hai sườn. Nguyên lại quang ngạc nhiên quay đầu, sườn mặt đánh vào đối phương trước ngực, hắn bị an lần tình minh tại chỗ giơ lên, giống cá nhân ngẫu nhiên oa oa giống nhau ôm ra phòng.
"Ăn cơm đi." An lần tình minh dùng một câu trấn áp hắn giãy giụa, nguyên lại quang an tĩnh lại, không hề khẩu ra ác ngôn. Này phân thành thật vẫn luôn liên tục đến hắn ở trên bàn cơm nhìn thấy thần nhạc, nghe được tiểu nữ hài dùng quan ái miệng lưỡi nói ra: "Không có thịt ăn trường không cao đi?" Mới thôi.
Nguyên lại quang ở trong lòng, đối lúc trước lựa chọn tới an lần tình minh gia tị nạn chính mình, trừu mười mấy đại tát tai.
Nguyên bác nhã dạy dỗ bạch lang tài bắn cung, chính ngọ qua đi liền mang theo yêu quái vào núi huấn luyện. Yêu đao cơ lưu lại trông coi đình viện, cũng rình coi nguyên lại quang. Nàng tuy rằng đã từng vì nguyên gia bán mạng, lại xa không bằng đồng liêu trung thành, đối đãi cái gọi là chủ thượng cũng bất quá là xuất phát từ mệnh lệnh có lệ thái độ. Lập tức có lẽ mới là nàng khoảng cách nguyên thị trung tâm gần nhất thời khắc.
Lưng đeo thật lớn dã thái đao nữ hài tự nhận ẩn nấp, nhưng mà ở nguyên lại quang trong mắt, nàng chói mắt đến giống tòa hành lang trụ, còn thường thường ở chính mình trước mắt lắc lư. Nàng biểu tình so hoài xuân thiếu nữ e lệ, cử chỉ lại so với mãnh thú càng dã man, này lệnh nguyên lại quang không khỏi hồi tưởng khởi một cái khác bị hắn phóng chạy đại yêu quái.
Cái gì tật xấu, hắn đường đường nguyên thị thống lĩnh, sáng tạo ra tới Phó Tang Thần như thế nào tất cả đều là một bộ lấm la lấm lét đức hạnh.
Liền ở nguyên lại quang hạ quyết tâm cùng đối phương liều mạng rốt cuộc, xem ai trước đến gần thời điểm, yêu đao cơ lại từ phía sau cửa hiện thân. Nguyên lại quang đang muốn cười lạnh, thiếu nữ liền một phen vớt lên hắn, khiêng trên vai hướng đình viện chỗ sâu trong chạy tới.
Dã thái đao chụp ở nguyên lại quang trên mặt, chấn đến hắn choáng váng đầu. Nguyên lại quang cố nén nôn mửa hỏi: "Lại làm sao vậy?"
"Đại giang sơn yêu quái đến phóng." Yêu đao cơ ngữ khí thế nhưng cũng có một tia vô thố: "Tình minh đại nhân làm ta đem ngươi giấu đi, nếu như bị phát hiện liền phiền toái."
Nguyên lại quang bị yêu đao cơ quan tiến phòng chất củi, khóc không ra nước mắt.
Yêu đao cơ trước khi đi cố ý ngồi xổm xuống đối nguyên lại quang dặn dò: "Hảo hảo ngốc tại nơi này, không thể chạy loạn, quá một hồi ta tiếp ngươi đi ra ngoài."
Nàng lòng bàn tay điểm ở nguyên lại quang chóp mũi, hơi hơi phát ngứa. Nguyên lại quang không tự giác trừu trừu cái mũi, liền nhìn đến yêu đao cơ lại là một cái mặt đỏ, phanh mà khấu thượng cổng tre chạy trối chết.
Nàng là ở ghét bỏ ta quá lùn sao? Nguyên lại quang ngồi ở sài đôi thượng mê mang mà tưởng.
An lần tình minh đang ở tiền viện lo pha trà, hắn tiếp đãi phần lớn là không thông trà đạo khách nhân, lại không thể ảnh hưởng hắn vui mừng tự nhạc. Lai khách quay đầu lại số lần biến nhiều sau, đảo cũng có nhàn hạ thoải mái bồi hắn làm làm bộ dáng.
"...... Nguyên thị sử dụng bất quá là chút cấp thấp tiểu yêu, tự nhiên sẽ không hao tổn chúng ta thực lực." Tì mộc đồng tử thật lớn quỷ thủ chụp đánh mặt bàn: "Chính là bạn thân đối nguyên gia thuật pháp có phản ứng. Tiếp xúc đến kia tư chú lệnh, hắn liền sẽ tâm thần không yên, mượn rượu tưới sầu —— khó khăn phong ấn một cái hồng diệp, bạn thân có thể nào lại lần nữa bị này đó chút tài mọn sở hoặc!"
Kia cũng không thể tính chút tài mọn, nguyên gia chính là lấy này tạo áp lực, đem dã thú thay đổi một cách vô tri vô giác thành gia khuyển.
An lần tình minh lại không nói ra, thong thả ung dung nói tiếp: "Vậy ngươi lại đây là muốn cho ta làm cái gì, bài trừ nguyên lại quang pháp thuật?"
"Phá đến lại nhiều, có hắn bản nhân tạo đến nhiều?" Tì mộc đồng tử tâm như gương sáng: "Rượu nuốt đồng tử là bị cấm thuật đại giới khó khăn, nguyên thị bất diệt, liền sẽ không giải trừ. Âm dương sư, ta chỉ cần ngươi cho ta chế một liều an thần phù, bảo đảm bạn thân sẽ không bởi vậy tổn thương thể diện là được."
"Cái này đơn giản." Tình minh hắc một tiếng: "Bất quá an thần phù có tác dụng trong thời gian hạn định hữu hạn, ngươi không bằng trực tiếp học tập thuật pháp nha."
"Ta học không được." Tì mộc đồng tử ngay thẳng nói, hắn không có ở nhân loại xã hội thu hoạch tri thức kinh nghiệm.
Này liền thực đáng tiếc. An lần tình minh nhẹ lay động quạt xếp, linh quang chợt lóe: "Quỷ thiết đâu? Hắn ở nguyên thị sinh hoạt lâu như vậy, nguyên gia thuật thức hắn hẳn là rất quen thuộc mới đúng, liền tính nguyên lại quang không dạy qua hắn, ít nhất cũng càng dễ dàng tiếp thu đi."
"Ta không biết hắn đi đâu, tiểu tử này có điểm điên điên khùng khùng." Tì mộc đồng tử hiếm thấy mà có chút bất đắc dĩ: "Hắn áy náy, không chịu tiếp cận bạn thân, ta làm hắn canh giữ ở trên núi, cũng không đồng ý. Nói kinh đô nguyên thị nhãn tuyến trải rộng, muốn bồi ta xuống núi, nhưng mới vừa vào Rashomon, gia hỏa này liền chạy cái không ảnh. Nếu không phải yêu khí còn ở phụ cận, ta đều hoài nghi hắn lại bị bắt đi."
...... Nguyên lai quỷ thiết cũng ở. Nguyên lại quang uổng phí buộc chặt ngón tay.
Nguyên thị tộc trường đương nhiên không có khả năng ngoan ngoãn nghe theo trước thủ hạ chỉ thị, lại nói hắn cũng đối hiện nay đại giang sơn thập phần tò mò. Chờ đợi đình viện tĩnh lặng một lát, hắn vụt ra phòng chất củi, quen cửa quen nẻo mà sờ đến an lần tình minh phòng khách cách gian.
Nghe lén trước nửa đoạn, hắn còn nhàn nhã mà ảo tưởng rượu nuốt đồng tử bị nguyên chú tra tấn, là như thế nào thống khổ bất kham. Đề tài chuyển dời đến quỷ thiết khi, nguyên lại quang lập tức ngồi nghiêm chỉnh, đôi tay véo ở bố đoàn biên giác, ngốc mao cũng cảnh giới mà kiều thượng thiên.
Phảng phất là vì cùng nói chuyện với nhau đối ứng, tì mộc đồng tử vừa dứt lời, một bó bóng ma liền bao phủ nguyên lại quang nhỏ xinh thân hình. Người sau thân hình cứng đờ, chậm rãi ngẩng đầu, cùng người tới đánh cái lui không thể lui đối mặt.
Đỉnh đầu nhìn xuống hắn đại yêu không phải quỷ thiết lại là ai.
Này hỗn trướng thế nhưng còn giả trang nhân loại võ sĩ tướng mạo. Cho dù này bề ngoài lại nhu thuận, lại quen thuộc, chẳng lẽ hắn còn có thể đã quên chính mình bị thọc đao khi, này yêu quái một đầu kiêu ngạo đầu bạc sao?
Nguyên lại quang tâm tư chửi thầm, trên mặt lại không hiện. Hài đồng thể xác bị hắn quản thúc đến không hề sơ hở, chỉ có khóe miệng treo lên lược hiện lão thành mỉm cười: "Đã lâu không thấy, ta ái đao."
Quỷ thiết lại không nói một lời, chỉ dùng một loại lệnh người phát mao ánh mắt nhìn chăm chú hắn.
Ở xấu hổ tĩnh mịch trung, nguyên lại quang cả người căng chặt. Hắn dáng ngồi lặng yên điều chỉnh thành dễ dàng phát lực góc độ, chỉ cần quỷ thiết có điều động tác, hắn lập tức đoạt môn mà chạy.
Nhưng mà quỷ thiết trầm mặc hồi lâu, chung quy vẫn là đáp lời.
Quỷ thiết: "Ngươi như thế nào...... Như vậy tiểu?"
Nguyên lại phốt-gen cấp bại hoại: "Câm miệng!"
Phòng khách giấy môn bá mà kéo ra. Phòng trong hai người đồng thời quay đầu, còn chưa thấy rõ ngoài cửa, một đoàn tuyết trắng đã bị ném thượng bàn. Nhìn chăm chú nhìn lên, là rơi thất điên bát đảo tiểu nguyên lại quang, hắn cái mũi đỏ bừng, nước mắt lưng tròng về phía tình minh trong lòng ngực bò.
Ngoài phòng quỷ thiết giận tím mặt, vọt vào phòng nắm khởi nguyên lại quang, xách ở trong tay chất vấn nói: "Tình minh đại nhân, vì cái gì nguyên lại quang sẽ ở ngài nơi này?"
An lần tình minh cùng tì mộc đồng tử đều là một đốn, hai người phản ứng không phải trường hợp cá biệt.
An lần tình minh bay nhanh lay động tiện nghi giấy cây quạt, tâm như điện chuyển: Hắn phía trước vì đánh thức quỷ thiết thần trí, ở đối phương ảo cảnh trung bãi đủ đại thiện nhân tư thế, đứng thành hàng ở quỷ thiết lập trường, phảng phất cùng nguyên thị không đội trời chung, lén lại đem nguyên lại quang này hố hóa phun tào cái biến...... Tư cập này, hắn còn phân ra công phu xẻo mắt cúi đầu giả chết nguyên lại quang.
Tì mộc đồng tử đối nguyên lại quang chỉ nghe đại danh chưa mưu này mặt. Lần đầu gặp nhau, thù địch lại là viên nãi nắm, đem đại giang sơn phó lãnh đạo cả kinh không nhẹ.
"Này......" Tì mộc đồng tử không thể tin tưởng: "An lần tình minh, đây là nguyên lại quang?"
Nhiệt liệt cảm tạ tì mộc đồng chí đúng lúc nói sang chuyện khác. An lần tình minh may mắn mà trả lời: "Quỷ thiết cùng nguyên lại quang có huyết khế, nguyên lại quang ảo thuật có thể đã lừa gạt người khác, cũng lừa bất quá quỷ thiết."
"Kia hắn như thế nào chỉ có điểm này đại?" Tì mộc đồng tử khóe mắt run rẩy. Chê cười, hắn một lĩnh đại giang sơn chẳng lẽ chính là bị loại này vật nhỏ giảo đến tinh phong huyết vũ?
"Bình tĩnh, anh em, bình tĩnh." An lần tình minh vội vàng trấn an đối diện sắp bạo tẩu đại yêu quái, nga còn có một vị khác trước nguyên thị trọng bảo: "Quỷ thiết ngươi cũng bình tĩnh. Tới, ngồi, uống trà, uống một ngụm trà bình tĩnh một chút."
Nguyên lại quang kẹp ở tì mộc đồng tử cùng quỷ đánh trúng gian, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực, cơ hồ phải bị hai sườn đại yêu quái vật liệu may mặc bao phủ.
An lần tình minh nhìn xa đối diện mềm oặt lão hữu, không biết nên khóc hay cười: "Nguyên lại quang tung tăng nhảy nhót vài thập niên, sao có thể vẫn là cái tiểu quỷ. Hắn thu nhỏ việc này, lại nói tiếp, vẫn là cùng quỷ thiết có quan hệ."
Ai nắm ta tóc? Nguyên lại quang cúi đầu che chắn quanh thân, dưới đáy lòng phỉ nhổ.
"Quỷ thiết kia một đao thọc đến hắn nguyên khí đại thương. Vốn dĩ hẳn là an tâm dưỡng bệnh, nhưng là vì tông tộc phát triển, nguyên lại quang giả vờ không việc gì, như thường tọa trấn nguyên thị." An lần tình minh đem nguyên do từ từ kể ra: "Tích chút thành tựu tật, hắn bị yêu lực phản phệ. Nhân loại bộ phận kế tiếp bại lui, cuối cùng co lại thành dáng vẻ này.
"Trừ lần đó ra, hắn toàn thân đều là yêu khí."
Giải quyết dứt khoát. Nguyên lại quang không hề phản bác, tức là cam chịu. Để lại cho tì mộc cùng quỷ thiết, là vô cùng ngoài ý muốn.
"Kia...... Hắn......" Quỷ thiết ngữ có vẻ run rẩy âm.
"Hắn xem như nửa cái yêu quái, chẳng qua trong cơ thể linh lực cùng yêu lực còn ở lẫn nhau phân cao thấp. Ai chiếm thượng phong, thiên cân liền sẽ hướng ai nghiêng." An lần tình minh cấp ra trong dự đoán trả lời: "Nguyên thị bổn trạch nhiếp yêu pháp trận quá mức bá đạo, nguyên lại quang trường kỳ trụ đi xuống, tuy rằng có thể trấn trụ trong cơ thể yêu lực, nhưng sẽ đối thân thể hắn tạo thành lớn hơn nữa hao tổn."
Nhìn xem, đây là vô từ bi hậu quả. An lần tình minh ý có điều chỉ, không chỉ có ở chỗ một cái nho nhỏ pháp trận, nguyên lại quang bảo thủ lãnh khốc, sớm hay muộn sẽ tất cả hóa thành báo ứng.
Quỷ thiết còn dừng lại ở dại ra trung vô pháp tự kềm chế, tì mộc đồng tử lại là trước một bước cười ha ha: "Thật là phong thuỷ thay phiên chuyển, ta cho rằng bạn thân thương tâm phẫn uất, không nghĩ tới nguyên thị thủ lĩnh càng bất hạnh. Trời cao thật là công bằng!"
Hắn thật lớn quỷ thủ ấn ở nguyên lại quang não túi thượng, cơ hồ đem người sau che cái kín mít. Nguyên lại quang khó có thể đấu tranh, chỉ có hai điều tiểu cánh tay chui ra đối phương khe hở ngón tay, phí công mà chống đẩy.
Quỷ thiết theo bản năng tưởng lôi ra nguyên lại quang, bị tì mộc đồng tử liếc liếc mắt một cái, lại tâm tình phức tạp mà buông tay.
Tình thế không đúng lắm, an lần tình minh nhướng mày, lại có vài phần nguyên thị thần vận. Hắn bang mà khép lại quạt xếp: "Chơi cũng chơi đủ rồi, nhị vị đại giang sơn lai khách, nên đem nguyên lại quang trả lại cho ta đi?"
"Ha ha ha, cái này......" Tì mộc đồng tử bằng phẳng cười nói: "Không được!"
An lần tình minh vỗ án dựng lên, bốn phía vô số linh lực thoáng hiện thành phù. Quỷ thiết giơ tay bảo vệ tì mộc đồng tử, lại không cách nào đem mũi đao chỉ hướng tình minh.
Thốt không đề phòng một đoàn bóng trắng ngã tiến hắn trong lòng ngực, là tì mộc đồng tử đem nguyên lại quang vứt lại đây. Tì mộc biết rõ quỷ thiết cùng nhân loại ràng buộc quá mức thâm hậu, không hạ thủ được, vì thế triều hắn hô lớn: "Ngươi đem gia hỏa này mang về đại giang sơn, không cần phải xen vào ta."
Dù sao an lần tình minh đối yêu quái cũng không hạ thủ được, bọn họ có thể tùy tiện chơi xấu da.
Quỷ tiếp điểm đầu, bế lên nguyên lại quang liền hướng tường viện ngoại phóng đi.
Trong lòng ngực người tuy nhỏ, rốt cuộc không phải thật sự tiểu hài tử. Nghe được tì mộc tiếng la khoảnh khắc, nguyên lại quang nhắm chuẩn giằng co góc chết hướng ra phía ngoài nhảy, nhưng vẫn là bị thân hình kéo chân sau, quỷ thiết dễ như trở bàn tay đem hắn bắt hồi lòng bàn tay. Chênh lệch không đến nửa tấc, nguyên lại quang ngón tay cùng tình minh ở giữa không trung tương sai mà qua.
Ở lòng bàn tay thất bại kia một khắc, nguyên lại quang từ tình minh trong ánh mắt đọc ra "Ngày sau thắp hương, tự cầu nhiều phúc."
"An lần tình minh!!"
Nguyên lại quang tiểu miêu phẫn nộ mà rít gào, bị quỷ thiết bắt ra bình an kinh.
Đại giang sơn lui trị u ám còn chưa tan đi, các yêu quái tán loạn thất tự, sơn xuyên cỏ cây đều còn sót lại chiến tranh bị bỏng dấu vết. Từ ca vũ thăng bình kinh đô một đường bước vào không có người sinh sống sơn dã, phồn hoa không hề, trước mắt vết thương. Thân là thật lớn bi kịch người khởi xướng, nguyên lại quang đem mạn sơn hoang vu thu vào đáy mắt, thần sắc không hề gợn sóng.
Hắn sự không liên quan mình thái độ cùng non nớt bề ngoài, nhìn qua ngược lại thực vô tội dường như.
Quỷ thiết trong lòng phẫn nộ cùng chua xót đan chéo thành một cuộn chỉ rối. Lại đi phía trước đi chính là rượu nuốt đồng tử lãnh địa, hắn dừng lại bước chân, xách xuống tay vô trói gà chi lực nguyên lại quang, trong mắt một mảnh ngơ ngẩn.
Hắn muốn như thế nào làm đâu? Giết nguyên lại quang cho hả giận, vẫn là đem nguyên lại quang hiến cho rượu nuốt đồng tử bồi tội. Như thế đơn giản đại thù đến báo, ngược lại khinh phiêu phiêu không hề trọng lượng, phảng phất hết thảy buồn vui sầu khổ, đều bất quá là vận mệnh một cái ác ý vui đùa thôi.
"Ngươi suy nghĩ cái gì đâu?" Bừng tỉnh gian hắn nghe được nguyên lại quang sâu kín mà đặt câu hỏi: "Quỷ thiết."
Tì mộc đồng tử trở về so trong dự đoán buổi sáng không ít, có lẽ an lần tình minh căn bản không tính toán khó xử bọn họ. Nguyên lại quang bị phát hiện ở tại tình minh dinh thự, thế tất sẽ dẫn phát không ít phiền toái cùng nhìn trộm; cùng với làm những cái đó có thể dự kiến nguy cơ bách cận tự thân, chi bằng họa thủy đông dẫn, trực tiếp đem nguyên lại quang đóng gói đi đối đầu trên tay, làm tranh chấp ngọn nguồn tự hành giải quyết.
Nếu không hắn đã sớm phái ra yêu đao cơ nghênh chiến.
Ở tính kế người khác phương diện này, an lần tình minh với hắn không nhường một tấc. Nhưng cho tới bây giờ đều là tình minh được đến người khác kính yêu, nguyên lại quang càng sống càng như là trên đài cao giữ kín như bưng ký hiệu. Này khác nhau là tự trời sinh mà đến con đường.
Tựa như phàm nhân cùng yêu ma, không chết không ngừng.
"An lần tình minh nói rất có ý tứ." Tì mộc đồng tử xem kỹ nguyên thị gia chủ hờ hững khuôn mặt, vỗ nhẹ quỷ thiết bả vai: "Ngươi đem hắn đưa tới trước mặt, ta cũng chưa phát hiện nhân loại hơi thở, có thể thấy được nguyên lại quang hiện tại thật sự tương đương với một con tiểu yêu quái. Đương hắn áp chế trong cơ thể yêu khí khi, là cái không hề tì vết nhân loại; nếu hắn yêu khí cắn nuốt nhân thân đâu?"
Quỷ thiết bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn hướng nguyên lại quang, lại điện giật thu hồi tầm mắt, chuyển vọng tì mộc đồng tử.
"Ta đi tìm bạn thân hội báo thành quả, ngươi trước chính mình ngẫm lại đi." Tì mộc đồng tử chưa lại nhiều làm giải thích. Hắn phất tay đi xa, chỉ để lại âm cuối từ trong gió truyền đến: "Đừng quên làm hắn giáo ngươi an thần pháp thuật. Nếu là hắn không chịu, ngươi có thể giao từ ta tới."
Quỷ thiết lại quay đầu lại khi, phát hiện nguyên lại quang ở rời xa hắn. Cho dù đã bị quải đến đại giang vùng núi giới, nguyên lại quang vẫn không buông tay chạy trốn, hắn ngoan cường ý chí đau đớn quỷ thiết thần kinh, dựa vào cái gì mỗi lần do dự đều là chính mình?
Quỷ thiết ba bước cũng làm hai bước, khoảnh khắc ngắn lại nguyên lại quang lo lắng kéo xa khoảng cách.
Nguyên lại quang nhanh hơn lui về phía sau nện bước, guốc gỗ bị đá vụn vướng đến lảo đảo. Hắn ngã ngồi trên mặt đất, xương cùng đau xót, nghẹn ở ngực nói cũng bị điên ra tới: "Ta không phải yêu quái."
Nhân loại trước nay đều chỉ có thể theo thời gian trở nên cao lớn, già nua, sau đó chết đi. Nào có người có thể đột nhiên phản lão hoàn đồng đâu?
"Ta biết, ngươi chán ghét yêu quái, như thế nào sẽ tiếp thu chính mình biến thành yêu quái." Quỷ thiết ngồi xổm xuống, phát hiện chính mình vẫn như cũ nhìn xuống thu nhỏ nguyên lại quang. Chốc lát gian hắn đột nhiên ý thức được, nguyên lại quang làm chính mình chủ nhân thân phận, thật sự đã trở thành qua đi thức.
"Nhưng nếu ngươi thật sự là được đâu?"
Quỷ thiết đột nhiên tự giễu mà cười. Hắn còn duy trì tóc đen võ sĩ bên ngoài, cái này diện mạo ở nguyên lại mì nước trước trước nay đều biểu hiện ra thuần phục thái độ, chưa từng gặp qua kiệt ngạo lệnh nguyên lại quang cảm thấy không khoẻ.
Bốn phía yêu khí trở nên nồng hậu, đại khái là theo quỷ thiết cảm xúc mà sinh ra biến hóa. Xám xịt chướng khí sử nguyên lại phốt-gen huyết cuồn cuộn, hắn xương sống xuất hiện ra mỏi mệt, vì thế nguyên lại quang không tự giác mà gục đầu xuống. Nhắm mắt phía trước, hắn mơ mơ hồ hồ nghe được quỷ thiết nói: "Nguyên lại quang, biến thành yêu quái, ngươi có thể hay không hận chính mình?"
Câu nói kia so với chất vấn, đảo càng như là không tiếng động thở dài.
Nguyên lại quang ở hôn mê trung làm cái ngắn ngủi mộng, là quỷ thiết còn không có xé bỏ khế ước trước, đối hắn trung thành và tận tâm thời điểm. Hắn sáng sớm không cần bảo trì thanh tỉnh, quỷ thiết ở tại nhĩ phòng đợi mệnh, nghe được hắn rời giường động tĩnh liền sẽ hiện hình. Đối phương rõ ràng là nguyên thị lưỡi dao sắc bén, là chỉ biết ám sát bảo đao, lại bất tri bất giác học được hầu hạ hắn thay quần áo cùng chải đầu.
Nguyên lại quang ở hành lang gấp khúc đi trước, quỷ thiết nhìn như theo sát hắn dấu chân, kỳ thật một bàn tay vững vàng thác ở hắn phía sau lưng. Nguyên lại quang liền ở hắn chống đỡ trung, nắm chặt từ phòng ngủ đến sảnh ngoài thời gian ngủ gật. Hắn vãn ngủ dậy sớm, quy luật thần khởi bất quá là làm theo phép. Ngẫu nhiên, chỉ là ngẫu nhiên, quỷ thiết bạn hành cái kia ngắn ngủn đường xá, là hắn một ngày nhất thục trầm giấc ngủ.
Hắn ở mê mang gian cảm thấy quỷ thiết vỏ đao để ở chính mình vòng eo, cứng rắn mà lạnh băng; nhưng kia thì thế nào đâu, hắn vẫn là thả lỏng mà ngủ rồi.
Mà hiện tại quỷ thiết nhắm ngay hắn chính là mũi đao.
Hắn cũng vô pháp lại mặc kệ chính mình đi ngủ say.
Nguyên lại quang mở mắt ra, ánh vào tầm nhìn cư nhiên là cùng thất trần nhà mộc văn, biên giác cũ xưa tổn hại, khe hở lại rất sạch sẽ. Hắn cơ hồ cho rằng chính mình chạy trốn thành công, ngay sau đó dập tắt không thực tế vọng tưởng. Phòng là xa lạ, xử lý phong cách lại rất quen thuộc, tạp vật nhóm giống như tử đằng hoa giống nhau, dày đặc mà bày ra ở mặt tường, hiện ra ra loạn trung có tự khí chất.
Ở đối đãi cá nhân yêu thích phương diện, quỷ thiết biểu hiện đến vừa không như là đao, cũng không giống như là yêu quái. Hắn có mang không thuộc về vũ khí sắc bén lưu luyến, rồi lại không thể so yêu quái như vậy tùy tính mà xếp thành một chồng, hắn bố trí ra tới phòng giống cái nhi đồng phòng, tùy ý có thể thấy được đều là bảo tàng.
Nguyên lại quang tuy rằng không quen nhìn, nhưng sẽ không cố tình sửa đúng râu ria chi tiết. Đến tận đây hắn lại có chút hối hận, nếu quỷ thiết am hiểu dựng nhi đồng phòng, kia hắn cái này ngủ ngã vào trong phòng tiểu hài tử thân thể lại tính cái gì?
Hắn đối ngồi ở bên cửa sổ quỷ thiết tầm mắt, phát hiện đối phương chăm chú nhìn hắn ánh mắt quả nhiên có điểm không thích hợp.
"Trước sau như một không xong phẩm vị." Hắn đánh đòn phủ đầu mà đánh giá.
Hắn vừa lòng mà nhìn đến quỷ thiết biểu tình khôi phục bình thường, duy nhất cách ứng chỉ còn lại có đối phương còn khoác nhân loại da. Nào có người bình thường sẽ ở tại núi sâu rừng già, cả ngày cùng yêu ma pha trộn đâu. Nhưng đây cũng là một loại yêu dị, hắn liền không hề nghĩ nhiều.
Quỷ thiết đến gần hắn: "Ngươi có phải hay không trừ bỏ châm chọc, rốt cuộc nói không nên lời có thể nghe lời nói?"
Yêu quái ám kim đáy mắt hoán ra ửng đỏ màu sắc, đây là bực bội dự triệu. Nguy hiểm dọa không ngã nguyên lại quang, mắt thấy tình thế trở về hắn am hiểu tuyệt chỗ phùng sinh, tự đắc ở hắn khóe môi chợt lóe rồi biến mất.
"Ta đói bụng." Hắn nói.
Những cái đó dục nói còn hưu tình cảm chợt nhụt chí, quỷ thiết thần sắc quái dị thượng hạ nhìn quét nguyên lại quang, phảng phất đang nói "Ngươi như vậy điểm tiểu thân thể còn sẽ đói?"
"Ta không tính sai nói, đã mau mặt trời lặn." Nguyên lại quang đúng lý hợp tình: "Như thế nào, ăn cơm chiều có cái gì không đúng sao?"
"...... Không có một ngày tam cơm yêu quái." Quỷ thiết không khỏi giải thích: "Không có cơm ăn."
Nguyên lại quang tức giận nói: "Ta cho rằng đã giáo hội ngươi đúng hạn đi ăn cơm sự tất yếu, không nghĩ tới ngươi vẫn là lây dính dã man tập tục xấu."
Chỉ có gầy yếu nhân loại mới yêu cầu tiếp viện, quỷ thiết vốn định phản bác hắn, nhưng như thế nào cũng nói không nên lời. Yêu quái lại như thế nào, còn không phải vô số kể mà hư thối ở cái này nam nhân dưới chân.
Thời gian chiến tranh thức ăn cũng có hắn trợ lực, hắn thậm chí còn sẽ nấu cơm.
Quỷ thiết thỏa hiệp, hắn xoay người đi tìm thực vật. Kéo ra môn khi, hắn cảnh cáo nguyên lại quang: "Ngươi nếu là chạy loạn, sẽ bị yêu quái ăn luôn."
"Này chẳng lẽ không phải ngươi hy vọng sao?" Người sau không để bụng.
Kia cao dài bóng dáng hình như có ngắn ngủi tạm dừng, lại dường như không có việc gì mà bước ra phòng, cùng với đao kiếm hợp minh leng keng thanh đi xa. Nguyên lại quang nhón chân phàn cửa sổ trông về phía xa, chỉ có thể trông thấy rừng rậm trung sâu thẳm đường mòn, ở tây hành ánh nắng khép kín thành thâm trầm ám ảnh.
Giống như là chí quái thực người núi hoang, sắp ở đêm tối thức tỉnh, dã thú hô hấp là nó tim đập. Nguyên lại quang không nghĩ tới loại này nguyên thủy sợ hãi vẫn như cũ bảo tồn, cùng hắn lần đầu tiên chính tay đâm yêu quái ký ức hỗn tạp ở bên nhau, tạo thành trước mắt kỳ quái ý tưởng.
Sát sinh giả, thiên vong chi.
Một trận trời đất quay cuồng, nguyên lại quang suy sụp quỳ xuống. Hắn ấu tiểu thân thể gãi suy nghĩ muốn đủ đến song cửa sổ, lại xa xôi không thể với tới. Hắn ở kịch liệt buồn nôn cùng đói khát trung ngất đi.
Quỷ thiết thói quen tính mà hái được đầy cõi lòng dã quả, nhiều đến túi áo trang không dưới, theo thắt cửa động rơi xuống trên mặt đất. Hắn khom lưng lục tìm khi, hậu tri hậu giác mà tưởng, ta vì cái gì muốn chiếu cố nguyên lại quang ẩm thực thói quen?
Hắn đem nguyên lại quang bắt được đại giang sơn, là vì ăn ngon uống tốt mà cung cấp nuôi dưỡng sao?
Vì thế dã quả bị hắn tất cả vứt bỏ, tròn xoe mà lăn đầy đất.
Rửa sạch sẽ vỏ trái cây trạm thượng bùn đất, không hề ngăn nắp lượng lệ, có chút đáng tiếc. Quỷ thiết lại nhặt về đi hai cái, một cái chính mình ăn, một cái ăn cấp nguyên lại quang xem.
Lại nhặt về đi hai cái, đỡ phải lần sau lao lực tìm.
Cuối cùng hắn lòng mang hơn mười viên trái cây, kéo một cái máu chảy đầm đìa lợn rừng, trở lại vứt đi trường phòng. Lúc đó nguyên lại quang chính cuộn tròn ở trên giường, trước kia sở không thấy ngoan ngoãn chờ đợi hắn đã đến.
Nghe thấy giấy môn động tĩnh, nguyên lại quang từ chiếu ngẩng đầu. Hắn cả người đều bị tuyết trắng tóc dài bao trùm, chỉ có khuôn mặt nhỏ chuyên chú mà nhìn quỷ thiết.
Giống chỉ sủng vật. Quỷ chớ nên danh mà tưởng, đem lợn rừng ném tới trước giường: "Ngươi cơm chiều."
Gay mũi mùi máu tươi xông thẳng xoang mũi, nguyên lại quang nhíu mày, cái này làm cho quỷ thiết tâm tình rất tốt. "Ngươi không phải đói sao?" Quỷ thiết dùng mũi đao đẩy ra lợn rừng trên cổ miệng vết thương: "Như thế nào, không vừa ý?
"Nơi này cũng không phải là nguyên thị, ngươi nếu là không muốn ăn, vậy đánh đổ."
Hắn rõ ràng vẫn là kia phó tú khí nhân loại bên ngoài, lại sẽ không lại vắt hết óc mà vì chính mình xử lý nguyên liệu nấu ăn. Nguyên lại quang chớp chớp mắt, vẫn chưa biểu đạt phản cảm, hơn nữa kéo ấu tiểu thân thể bò ra giường, ngồi ở lợn rừng trước, làm lơ đặt tại xác chết thượng sáng như tuyết ánh đao, nghiêm túc mà tìm kiếm khởi con mồi trên người dễ dàng hạ khẩu bộ vị.
Hắn thuận theo ngược lại lệnh quỷ thiết không biết theo ai. Yêu quái nhìn chằm chằm hắn màu trắng đầu nhỏ, đột nhiên đẩy hắn ra.
Nguyên lại quang kinh ngạc nhìn quỷ thiết bổ ra lợn rừng bụng, động vật gan cùng máu tươi chảy xuôi trên mặt đất. Nguyên lại quang tránh cũng không thể tránh, tùy ý quần áo bị nhiễm chói mắt huyết sắc, tựa như hắn đầy đầu tóc bạc trung kia một dúm đỏ tươi phát phiến, liếc mắt một cái liền chọc phá tinh xảo ngụy trang.
Quỷ thiết đem thịt heo cắt ra liền không hề động tác, hắn chờ nguyên lại quang ăn sống dã thực, này phân nhục nhã không ở với đồ ăn, mà ở với tình cảnh.
Nguyên lại quang đoán trước nơi khác bình tĩnh. Hắn rất nhỏ, vô pháp giống người trưởng thành như vậy, hơi dùng một chút lực liền xé rách da thịt. Nhưng hắn có chính mình biện pháp, hắn phục hạ thân, tuyết sắc tóc dài buông xuống trong vũng máu, kia trương đồng trĩ khuôn mặt nhỏ chôn sâu với dã thú bụng thang, giống như một khác đầu trưởng thành trung mãnh thú, ở cắn xé khi phát ra thấp minh thanh.
Hắn hành vi lúc ban đầu trúc trắc, nhưng thực mau tựa như tìm được cảm giác như vậy trở nên quen thuộc, dã thú cường tráng thân thể bị hắn tách ra đến rơi rớt tan tác.
Quỷ thiết ôm đao, đem nguyên lại quang hành động nạp vào đáy mắt, hắn xem đến yết hầu phát khổ. Ở nuốt nước miếng khi, hắn minh bạch chính mình sát phí tâm tư mang trở về dã quả, nguyên lai là dư thừa.
Lợn rừng chỉ còn lại có hài cốt, nguyên lại trơn bóng bạch áo ngoài cũng che kín loang lổ vết máu. Hắn một lần nữa ngồi dậy khi, màu đỏ tươi đôi mắt cùng trên má máu tươi nối thành một mảnh, này phó cảnh tượng so quỷ thiết gặp qua bất luận cái gì một con ác quỷ đều phải yêu tà.
Nhưng không có một con ác quỷ sẽ giống nguyên lại quang như vậy, ở ăn chán chê sau, còn nhớ rõ từ trong lòng móc ra một trương ngăn nắp giấy dầu, theo gò má hình dáng đem cả khuôn mặt sát đến sạch sẽ, chỉ có hai mắt cùng môi hồng đến khiếp người.
"...... Ngươi trước kia ăn qua sinh thực?" Quỷ thiết khàn khàn hỏi.
Nguyên lại quang cười: "Thật lâu trước kia."
Này hài đồng tướng mạo ở hắn tươi cười bày biện ra sau khi thành niên diêm dúa phong tình.
Thật lâu trước kia? Đó là khi nào, là nguyên lại quang thật sự chỉ có hắn này phó bề ngoài như vậy đại thời điểm sao? Quỷ thiết đại não một mảnh hỗn loạn, tựa như hắn mới vừa biết được nguyên lại quang lợi dụng chính mình chân tướng khi như vậy, ngực nặng nề, đầu đau muốn nứt ra. Đó là hắn lần đầu tiên biết nguyên lai hắn một chút cũng không hiểu biết nguyên lại quang, đối phương ôn tồn lễ độ bất quá là hoa trong gương, trăng trong nước, đáy nước là thật lớn bãi tha ma, thi hài nhóm dùng bạch cốt tạo thành mảnh khảnh hoa.
Mà thi hài dưới, kia phiến ướt lãnh thổ địa, lại là vì cái gì mà tồn tại đâu?
"Quỷ thiết?" Hắn nghe được nguyên lại quang nghi hoặc thanh âm.
Hắn trên trán có thứ gì ở chui từ dưới đất lên mà ra, hắn biết đó là hắn quỷ giác. Theo yêu hình lộ ra ngoài, hắn tầm nhìn dần dần hóa thành hắc bạch, này bên trong duy nhất lượng sắc chính là nguyên lại quang. Nhưng nguyên lại quang cũng ảm đạm rồi, là bởi vì nguyên lại quang bị yêu quái xác ngoài bao vây lấy.
Nhưng là ở nguyên lại chỉ nói lời nói khi, hắn đôi môi lộ ra tinh điểm màu đỏ sậm, môi răng khép mở, đỏ sậm cũng lúc ẩn lúc hiện. Đủ rồi, quỷ thiết tưởng, không cần nói chuyện, hoặc là, đừng nhắm lại miệng.
Nguyên lại quang để sát vào hắn, miệng còn ở khép mở mà nói cái gì, kia nhảy lên màu đỏ nhiệt khí bốc hơi, xâm nhập hắn miệng mũi.
Không thể như vậy, quỷ thiết dưới đáy lòng hò hét, đôi tay lại không thể tự chế mà đè ở nguyên lại quang nhỏ gầy đầu vai. Lập tức nguyên lại quang liền không thể động đậy, trơ mắt nhìn quỷ thiết lấp kín miệng mình.
Nguyên lại quang vô pháp phản kháng, đơn giản không phản kháng, mặc cho quỷ thiết đem đầu lưỡi vói vào trong miệng của hắn. Yêu quái răng nanh để ở hắn khóe môi, tùy thời đều sẽ chọc phá hắn mặt, nguyên lại quang cũng không né tránh, chỉ có lông mi khẽ run bán đứng hắn khẩn trương.
Hắn cho rằng ta muốn ăn hắn đi, quỷ thiết trong lòng phát khẩn, nhưng ta như thế nào bỏ được đâu?
Nguyên lại quang hiện tại thân thể thật sự quá nhỏ, nhỏ đến cho dù là quỷ thiết một cái đầu lưỡi, đều có thể nhét đầy hắn toàn bộ khoang miệng. Yêu quái căn bản không cần sờ soạng bất luận cái gì hôn kỹ, gần là bựa lưỡi cọ xát, là có thể mang đi nguyên lại quang sở hữu hô hấp. Giây lát, nguyên lại quang khuôn mặt nhỏ ửng hồng trải rộng, ánh mắt tan rã, là hít thở không thông làm hắn lộ ra thất thố biểu tình.
Hắn khéo đưa đẩy móng tay ở quỷ thiết trên vạt áo phủi đi, này đôi tay bị quỷ thiết bắt được, liên quan cánh tay, phía sau lưng cùng đầu, kể hết bị ấn ngã vào giường. Hắn tóc bạc như thác nước, phô tán ở đơn sơ chiếu, hắn tứ chi xụi lơ, phảng phất sở hữu sức lực đều giao phó cho này đốn hôn môi.
Nguyên lại quang có như vậy nhu nhược sao?
Hắn đã từng cũng có như vậy nhu nhược sao?
Ở hắn còn chỉ là cái nhu nhược con trẻ thời điểm, hay không có ai như vậy cường thế mà xâm chiếm quá hắn đâu?
Dài lâu đến gần chết hôn sâu lúc sau, quỷ thiết nhìn xuống nguyên lại quang thất thần biểu tình, trong lòng hiện lên khó có thể miêu tả mất mát. Hắn chẳng qua là nguyên lại quang một phen tiện tay đao, hắn bỏ qua đến quá nhiều, nhiều đến rắc rối phức tạp ái cùng chiếm hữu, cuối cùng đều thoái vị cho cừu hận.

( còn không có viết xong, dbq số lượng từ siêu cương...... )

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ