https://yoyoyaoling.lofter.com/post/30942caa_1c87ceb11
【 thiết quang 】 so ♂ võ chiêu thân
Nguyên lại quang tự giác chính mình tuổi lớn, đã chướng mắt trong tộc cho hắn đề cử quý tộc thiếu nữ, lại không nghĩ biến thành vô tình nối dõi tông đường máy móc, đại đại đôi mắt - vừa chuyển, nghĩ tới luận võ chiêu thân.
Nguyên thị, luôn luôn là có tiền là chủ, trừng ác trừ gian vì phụ, làm nguyên thị con thứ nguyên lại quang, gánh vác phục hưng nguyên thị trọng trách, còn muốn gánh vác.... Muốn kiếm càng nhiều tiền.
Luận võ chiêu thân, một người hai trăm khối phí báo danh.
Luận võ chiêu thân chia làm hai cái điểm: Một tầng là cùng nguyên lại quang đặc biệt nghiên cứu chế tạo siêu cấp kinh đô bảo vệ cơ giáp, nhị tầng là đại tái trước mười tên cùng nguyên lại quang tự mình giao phong.
Luận võ chiêu thân hừng hực khí thế khai triển tới rồi ngày thứ ba, chiến bại ở quỷ binh bộ lưỡi dao hạ nhân nhiều đếm không xuể, càng có rất nhiều. Thượng tràng đối với ngồi ở cao lầu thờ ơ lạnh nhạt nguyên lại quang vứt vứt mị nhãn, cầm hoa triều nguyên lại quang ném tới. Thiên hoàng ngồi ở một bên uống trà, đối với thường thường tạp rơi xuống đài cao hoa tươi nói câu: "Quân cùng Phan An ai mỹ?"
Nguyên lại quang:.....
Nguyên lại quang Ngưng Thần Kỳ gian, đã có người đánh bại quỷ binh bộ lớn tiếng kêu "Lại quang bảo bối ta tới!
Nguyên lại quang cả người cứng đờ, nhìn nhìn không trung mặt trời lên cao quần chúng cũng là ăn mặc sa mỏng, gắt gao bọc bọc trên người tơ lụa áo khoác.
Sau một lúc lâu qua đi, nguyên lại quang ngửa đầu nhìn trước mắt thịt trang thiếu phụ, nhìn từ trên xuống dưới liền nhìn đến thiếu phụ vỗ vỗ chính mình đại ngực, vặn vẹo mông đối hắn nói: "Lại quang ca ca, nhân gia lão công đã chết thật lâu..
Thiên hoàng ăn quả nho tay lấy cương, nghẹn nửa ngày mới nói: "Khanh.... Thật cho là, khẩu vị độc đáo."
Luận võ đại tái tiến hành tới rồi ngày thứ tư, đại giang sơn Quỷ Vương mới nghe được nguyên thị gia chủ muốn luận võ chiêu thân, rượu nuốt đồng tử chớp mắt, nghĩ đại giang sơn có cái kêu quỷ thiết tiểu đệ vừa không sẽ đánh cướp giết người, cũng sẽ không hãm hại lừa gạt, chỉ biết cầm đao mê đầu một đốn chém.
Rượu nuốt thừa dịp quỷ thiết luyện đao kết thúc, dẫn theo một hồ tiểu rượu tìm hắn.
"Quỷ thiết a, ngươi xem ngươi cũng không nhỏ, có nghĩ cưới cái lão bà?
Quỷ thiết thu đao, nội tâm khóe miệng điên cuồng giơ lên, mặt ngoài vẫn là cung cung kính kính đối với rượu nuốt ôm một quyền nói: "Tưởng cưới lão bà, tưởng cưới một cái như hoa như ngọc có thể văn có thể võ lại còn có dáng người yểu điệu sóng đại mông hẹp mỹ nữ."
Rượu nuốt xoay chuyển tròng mắt, nghĩ đến nguyên lại quang trừ bỏ sóng đại ở ngoài thật là cái hảo mỹ nữ, liền đối quỷ thiết bậy bạ đến: "Kinh đô có cái mỹ nữ nguyên lại quang đang ở luận võ chiêu thân, dáng người khuôn mặt có thể văn có thể võ cùng ngươi nói giống nhau như đúc, chờ ngươi chừng nào thì cưới đến hắn làm lão bà, sớm ngày thay chúng ta làm giàu, trở thành kinh đô đệ nhị đại cường đạo đầu lĩnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)