Võng luyến đối tượng bôn hiện sau phát hiện đối phương là nam?

53 3 0
                                    

https://zsy08713.lofter.com/post/30a0e5a9_1c839f01f

Võng luyến đối tượng bôn hiện sau phát hiện đối phương là nam?

# hạt jb lấy tiêu đề, học sinh tiểu học hành văn

# hiện đại paro, phi chuyển thế ngạnh, quỷ thiết nữ trang công giả thiết, ooc chú ý

# thiết quang tag thật sự quá lạnh, chỉ có thể tự cắt chân thịt, ta lão phúc đặc xử nữ làm liền hiến cho thiết hết, hy vọng không cần ghét bỏ

Nguyên lại quang cảm thấy chính mình mùa xuân tới rồi.

Thân là một cái mau 30 tuổi hoàng kim người đàn ông độc thân, có xuất chúng dung mạo cùng hiển hách gia thế, có tốt như vậy điều kiện cư nhiên vẫn là độc thân, mặc cho ai đều sẽ cảm thấy nghĩ trăm lần cũng không ra. Kỳ thật nguyên nhân rất đơn giản, nguyên lại quang ánh mắt cao hơn người thường, bình thường mỹ nữ căn bản nhập không được hắn mắt.

Cho nên khiến cho chúng ta đến xem vị kia bị nguyên lại quang coi trọng mỹ nữ đến tột cùng là thần thánh phương nào. Đen nhánh như mực tóc dài, khác hẳn với thường nhân kim đồng, trắng nõn khuôn mặt, khóe mắt hạ một viên lệ chí làm này trương quá phận nhu mỹ mặt càng thêm câu nhân. Nguyên lại quang không thể phủ nhận, ánh mắt đầu tiên nhìn thấy "Nàng" thời điểm, hắn liền nhất kiến chung tình.

Nhìn chằm chằm võng luyến đối tượng "Bạch cẩn" phát tới tự chụp ảnh một hồi lâu, nguyên lại quang rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, nhưng hắn vẫn là muốn bảo trì chính mình cao lãnh hình tượng.

Không nghĩ tới chính mình khen nói còn không có phát ra đi, đối phương liền yêu cầu chính mình cũng phát một trương tự chụp ảnh. Ngẫm lại cũng là, đối phương đều lộ mặt, chính mình như thế nào không biết xấu hổ không lộ đâu, vì thế chúng ta nguyên lại quang tiên sinh mở ra di động nguyên thủy camera, dùng thẳng nam thức chụp ảnh chụp một trương tự chụp, đã phát qua đi.

Đối phương trầm mặc hồi lâu, chỉ chốc lát sau, nguyên lại quang phát hiện đối phương offline.

"???"

Nguyên lại quang não tử chỉ còn lại có liên tiếp dấu chấm hỏi, hắn không biết đã xảy ra cái gì, hắn đối với chính mình tự chụp ảnh nhìn lại xem, hắn đối chính mình nhan giá trị luôn luôn thực tự tin, kia trương tự chụp ảnh trừ bỏ chụp thẳng nam điểm ở ngoài, thực xấu sao? Vẫn là nói, là hắn quá tự luyến?

"Biểu ca, ngươi thật sự không xấu, ngươi là ta đã thấy soái nhất nam nhân."

"Cương, ngươi không cần an ủi ta, nói thật."

Độ biên cương khóc không ra nước mắt, "Ta vừa rồi nói thật là lời nói thật, ta nếu là lừa ngươi ta liền cả đời tìm không thấy đối tượng."

Nguyên lại quang vẫn là không tin, lo chính mình uống rượu, ý đồ dùng rượu hóa giải ưu sầu.

---------- thay đổi màn ảnh phân cách tuyến ------------

"Bạn thân, quỷ thiết kia tiểu tử gần nhất rất kỳ quái a, hắn có phải hay không luyến ái?"

"Ta cũng cảm thấy, nhưng kia tiểu tử không phải thích nhất nữ trang đi võng lừa sao, mặt khác thời gian đều ở chơi game, theo lý mà nói hẳn là không có thời gian đi yêu đương."

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ