http://hellowland.com/wid9401699
【 thiết quang 】 khiếp sợ! Kinh đô nguyên thị thiếu chủ thế nhưng thất thân!
Cầu nguyên lại quang diện tích bóng ma tâm lý
Một
Kia vốn là một cái tầm thường sáng sớm.
Nhị
Mọi người đều biết, mùa luân phiên là lúc, nhiệt độ không khí sậu hàng, dễ dàng nhất hoạn thượng phong hàn.
Nguyên thị thiếu chủ xưa nay chăm chỉ nỗ lực, suốt đêm suốt đêm, dốc hết sức lực. Có lẽ là liên tục mấy ngày công văn lao hình mỏi mệt mệt nhọc, có lẽ là đối thay đổi thất thường chợt lãnh chợt nhiệt thời tiết không thích ứng, có lẽ là mấy ngày trước đây đông giao khó giải quyết lui trị sự kiện dẫn tới sốt ruột thượng hoả, có lẽ là này đoạn thời điểm hoàng đình quan trường phức tạp chìm nổi quay vòng làm người phiền lòng thương não...... Rốt cuộc, ở một ngày nào đó sáng sớm tỉnh lại là lúc, nguyên lại quang mơ mơ màng màng muốn mở to mắt, chỉ cảm thấy trong cổ họng một trận đau đớn thả ngứa, há mồm muốn nói chuyện, lại căn bản phát không ra thanh âm, chỉ dư một đợt khí âm từ môi răng tiết ra.
"Khụ khụ khụ......"
Tam
"Quỷ...... Khụ khụ, khụ khụ khụ khụ." Tán màu bạc tóc dài, héo ngốc mao nguyên lại quang gian nan mà duỗi tay, bắt lấy giường một bên quỷ thiết.
"Chủ nhân? Ngài làm sao vậy?" Trung thành và tận tâm Phó Tang Thần lập tức từ đao hóa hình, biến thành cái kia thuận theo thanh niên tóc đen, ôn nhu mà vỗ vỗ nguyên lại quang bối trấn an nói.
"w...... Khụ khụ......" Nguyên lại quang thử thử, vẫn như cũ phát không ra thanh âm, chỉ có thể một bàn tay đáp ở quỷ thiết trên vai, một cái tay khác che miệng khụ đến không ngừng.
"Chủ nhân, chủ nhân chậm một chút......" Quỷ thiết biên chụp biên hống nói: "Muốn hay không uống nước?...... Bất quá ngài đây là...... Thất thanh?"
Bốn
"Cái gì? Thất thân?" Một tiếng kêu sợ hãi từ ngoài cửa hô lên, đang ở cúi đầu che miệng ho khan nguyên lại quang giống miêu mễ chấn kinh bắn một chút, hắn ngẩng đầu xem xét, chỉ thấy trong phủ một cái tân chiêu hầu gái chạy đi ra ngoài —— nàng vốn nên cùng đại gia giống nhau sáng sớm canh giữ ở thiếu chủ phòng ngủ cửa cầm khăn che mặt bưng nước ấm phụng dưỡng rửa mặt.
Giờ phút này người này lại như một chi ra huyền mũi tên bay nhanh chạy như điên, chỉ chốc lát sau liền không thấy bóng dáng.
Năm
Sự tình cứ như vậy mất đi khống chế.
Sáu
Đột nhiên, kinh đô lại có không ít tân bí văn bổn, nghe nói là từ không muốn lộ ra tên họ người qua đường mặt nữ hài đi theo danh trong vòng văn tay thái thái đèn hành thanh khuynh tâm chế tạo, giảng thuật chính là nguyên thị vị nào lớn lên rất đẹp lại rất có bản lĩnh thiếu chủ cùng hắn bảo hộ lưỡi dao sắc bén không thể không nói chuyện xưa.
《 khiếp sợ! Lại quang điện hạ cùng bảo hộ chi đao giường ngủ chung là lúc thế nhưng thất thân! 》
《 thiết quang の lần đầu ái の nếm thử 》
《 trung khuyển cấp dưới mị ♂ lực: Làm càn hàng đêm hoan 》
《 chủ nhân quá ngon miệng nhịn không được ngày ngày yêu thương làm sao bây giờ! 》
《 là ngoan ngoãn chó con vẫn là cuồng mãnh đại chó săn? Quyển sách đem tại tuyến bật mí! 》
《 yêu thầm ngọt sủng: Thanh lãnh thị vệ tiếu cơ quân 》
Nhân tranh minh hoạ tinh mỹ, hành văn lưu sướng, đồ văn đều giai, nội dung phong phú có chất, tình tiết động lòng người, này đó bí văn vở đều tuyệt tán khen ngợi trung!
Bảy
"Nghe nói sao, vị kia nguyên thị thiếu chủ......" Trà quán thượng, có người qua đường chọc chọc đồng hành bằng hữu, âm thầm dùng tay khoa tay múa chân một chút.
"A, làm sao vậy đây là?" Bạn bè không rõ.
Một cái bằng hữu khác nói tiếp nói: "Không phải nói hắn bên người có một vị Phó Tang Thần, bên người bảo hộ, nhắm mắt theo đuôi, thân mật khăng khít, liền buổi tối ngủ đều phải ở bên nhau, này không, mấy ngày hôm trước rốt cuộc sát ra hỏa......"
"Thật sự thật sự, các ngươi không thấy gần nhất đặc biệt lưu hành bí văn bổn sao, viết đến cỡ nào kỹ càng tỉ mỉ, chi tiết đều thực sinh động, còn có hình có chân tướng, ta xem a việc này tám chín phần mười là thật sự......"
"Ta cũng cảm thấy, ta và các ngươi giảng a, ta hàng xóm Tam cữu cữu dì hai nói nguyên thị bên kia quý nhân lần trước lui trị địa phương đúng là nàng bằng hữu bà con bà bác gia, chính mắt thấy, cái kia Phó Tang Thần võ sĩ đối hắn chủ nhân kiểu gì trung thành, liều chết bảo hộ, đi theo không bỏ a!"
"Ta cảm thấy sự tình hẳn là có chuyện như vậy, ở cái kia nguyệt hắc phong cao ban đêm......"
Người qua đường nhóm trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà sôi nổi gật đầu.
Tám
Cho dù thất thân...... A không, thất thanh, nhiệt tình yêu thương học tập nguyên thị thiếu chủ vẫn là không có từ bỏ mỗi ngày việc học, vẫn như cũ tự giác đi trước ngự thầm nghĩ tràng chăm chỉ huấn luyện.
Chính là lui tới chi gian, tổng cảm giác hầu gái nhóm xem hắn ánh mắt kỳ kỳ quái quái, giống như còn ở khe khẽ nói nhỏ. Hắn vừa quay đầu lại, những cái đó hầu gái nhóm lại cúi đầu tiếp tục công tác, phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh.
Là hắn ảo giác sao.
Giọng nói phát không ra thanh âm, muốn hỏi cũng hỏi không được, hảo sinh khí nga.
Chín
Hầu gái nhóm đích xác không dám quấy rầy lại làm vinh dự người, nhưng là đối với hắn bên người Phó Tang Thần, vẫn là có gan lớn người dám tiến đến ồn ào tìm tòi bí mật.
"Quỷ thiết đại nhân!" Hầu gái nhóm đẩy túng, một vị hầu gái chạy ra, phá lệ lớn mật mà chạy đến cầm đao võ sĩ bên cạnh, hướng hắn hành lễ.
Quỷ thiết định tình vừa thấy, này không phải ngày đó nghe được hắn phát hiện chủ nhân thất thanh lúc sau liền phi thường thất lễ mà bỏ xuống chính mình bản chức công tác chạy ra đi cái kia sao. Hầu gái lúc này treo lễ phép mỉm cười, dịu dàng hỏi: "Quỷ thiết đại nhân, chúng ta thập phần lo lắng lại làm vinh dự người thân thể, muốn biết được sự tình kỹ càng tỉ mỉ —— xin hỏi lại quang điện hạ hắn là như thế nào thất thân đâu!"
Chí lự trung thuần Phó Tang Thần mãn cho rằng thiếu nữ hỏi chính là chủ nhân như thế nào thất thanh, đương trường khắc sâu sám hối nói:
"Đều là ta không tốt. Biết rõ chủ nhân đã nhiều ngày như vậy mỏi mệt, lại còn như vậy mệt nhọc chủ nhân." Phó Tang Thần gục xuống không tồn tại khuyển nhĩ. "Chủ nhân đã nhiều ngày đều ngủ không tốt, chúng ta lại ở trong phòng ( nghiên cứu đao pháp ) động tĩnh như vậy đại, làm cho thời gian như vậy vãn, làm hại chủ nhân như vậy vất vả. Là ta quá phận mà quấn lấy chủ nhân ( nghiên cứu đao pháp ). Đem chủ nhân làm thành cái này ( thất thanh ) bộ dáng, thật sự là không nên."
"Ô ô ô......" Có thể là bị hắn chân thành sám hối cảm động, quỷ thiết nhìn đến trước mặt thiếu nữ chảy xuống nhiệt lệ hơn nữa trên mặt nổi lên khả nghi đỏ ửng.
Mười
Đáng sợ chính là, chuyện này còn truyền tới nguyên thị gia chủ lỗ tai đi, gia chủ nghe vậy kinh hãi, vội vàng phái người tới cấp nguyên lại quang đưa tới thăm hỏi.
Nằm ở trên giường nghỉ ngơi không để ý tới ngoại sự nguyên lại nghe thấy đã đến người dò hỏi khi sợ tới mức chấn động, hắn thế mới biết vì cái gì hầu gái nhóm xem hắn ánh mắt như thế quỷ dị, lập tức cầm giấy bút viết nói: 【 tộc trưởng đại nhân, này hoàn toàn là lời nói vô căn cứ. Thỉnh ngài không cần tin tưởng, đều là lời đồn! Ta là gần nhất nghỉ ngơi không hảo quá mức mệt mỏi mà thất thanh không phải thất thân!!! 】
Mười một
Đừng nói là gia chủ, nghe được kinh đô lưu truyền rộng rãi sách quý mật tịch sau, cùng nguyên lại quang ngày thường có lui tới một ít bằng hữu cũng bắt đầu sôi nổi tin nổi an ủi, cái này làm cho nguyên lại quang thập phần đau đầu, hắn chỉ có thể nằm ở án trước viết hồi âm, một lần lại một lần mà cùng đại gia giải thích chính mình là thất thanh không phải thất thân!
Đặc biệt là cái kia Abe Seimei! Cư nhiên còn hỏi muốn hay không cho hắn đưa một chút tĩnh dưỡng thân mình khôi phục thể lực thuốc bổ, hắn chỉ là giọng nói tạm thời ách mà thôi a!
Mười hai
Quá mệt, không muốn yêu nữa nguyên lại quang tự sa ngã súc vào trong ổ chăn, không cho quỷ thiết tiến vào.
Mười ba
Quỷ thiết ủy ủy khuất khuất ngồi xổm cửa.
Mười bốn
Đương mấy ngày sau nguyên lại quang khôi phục thanh âm sau, hắn lập tức sấm rền gió cuốn mà bắt đầu xét xử lời đồn nơi phát ra hơn nữa mạnh mẽ chỉnh đốn.
Đáp án phi thường rõ ràng.
Vì thế cái kia hầu gái bị phạt ba tháng tiền công.
Mười lăm
Đến nỗi nguyên thị thiếu chủ ở mấy tháng sau nằm ở trên giường thời điểm thật sự lau súng cướp cò bị nhà mình lưỡi dao sắc bén làm đến mất thân, đó chính là lúc sau chuyện xưa......
fin.
Nhớ rõ sớm phía trước xem qua mỗ thiên đồng nhân văn cũng có "Thất thanh" vẫn là "Thất thân" hiểu lầm, cười chết ta, liền cũng tưởng viết viết cái này ngạnh, bất quá thật đáng tiếc chính là nguyên thiếp là gì tác giả thái thái là ai ta đã nghĩ không ra 555
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)