https://rukia114.lofter.com/post/1cc74f06_1c8afbd53
【 thiết quang 】 nghe nói nguyên lại quang biến thành miêu?
*ooc báo động trước
* thời gian tuyến ở quỷ thiết trở lại đại giang sơn thời kỳ
* thỉnh làm lơ huyết khế cảm ứng chờ rất nhiều bug
* chỉ là cái ngạnh khoách viết
................................................................................................
"Đừng chạy!"
"Dừng lại!!"
"Lại chạy liền trực tiếp giết chết ngươi!"
Từ xanh biếc rậm rạp trong rừng cây truyền ra lộn xộn thanh âm.
Có cái gì hình thể tiểu xảo mạnh mẽ đồ vật đang ở nhanh chóng di động, cây cối bị nó đụng tới phát ra sàn sạt tiếng vang.
Quỷ thiết nghe ra tiếng ồn ào trung có chính mình quen thuộc yêu quái, tuy rằng không biết bọn họ ở bắt giữ cái gì, nhưng vẫn là quyết định giúp một chút, ở phán đoán ra bị đuổi bắt đồ vật sắp xuất hiện vị trí sau, trước tiên bước nhanh đi qua.
Thực mau, kia đồ vật tới gần.
Quỷ thiết lẳng lặng nhìn chăm chú dần dần tiếp cận mục tiêu, ánh mắt sắc bén nheo lại đôi mắt, duỗi tay cầm chuôi đao.
Một cái màu trắng sinh vật đột nhiên từ cây cối trung chạy trốn ra tới. Nó tốc độ tương đương, chỉ có một đạo màu trắng hư ảnh, nhưng quỷ thiết vẫn là nháy mắt nhận ra đó là cái gì.
Miêu?
Quỷ thiết không có xuất đao, ở bạch miêu ý đồ lướt qua hắn tiếp tục chạy trốn khi, một tay đem vật nhỏ thô bạo niết ở trong tay. Miêu mễ kêu thảm thiết một tiếng bắt đầu giãy giụa, bén nhọn móng tay ở trên tay hắn lưu lại vài đạo vết trảo.
Đuổi theo nó đám kia yêu quái thực mau xuyên qua cây cối đuổi theo, nhìn thấy quỷ thiết thời điểm cơ hồ là lập tức liền chú ý tới trong tay hắn vật nhỏ, sôi nổi lộ ra vui sướng tươi cười.
"Quỷ thiết đại nhân, ngài thật là lợi hại!"
"Không hổ là quỷ thiết đại nhân!"
Không ngừng khen, một đám tiểu yêu quái dũng lại đây, từ quỷ thiết trong tay tiếp nhận bạch miêu.
"Truy nó làm cái gì?" Quỷ thiết cũng không thèm nhìn tới bị trảo thương tay, có chút tò mò này đàn gia hỏa như thế nào sẽ đột nhiên hứng khởi đi bắt một con mèo.
Tiểu yêu quái nhóm lộ ra kỳ quái biểu tình, cho nhau liếc nhau, trong đó một cái chủ động đứng ra hỏi: "Ngài không biết?"
Quỷ thiết cảm thấy không thể hiểu được: "Biết cái gì?"
Lại lần nữa đối diện sau, ôm miêu mễ nữ yêu quái đem bạch miêu dỗi đến quỷ thiết trước mắt: "Quỷ thiết đại nhân, ngài hảo hảo xem xem, đây là nguyên lại quang cái kia người xấu a!"
Bạch miêu hung ba ba nâng trảo liền trảo: "Miêu!"
"......" Quỷ thiết trên mặt lập tức lưu lại ba đạo vết trảo, hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây nàng đang nói cái gì, "A?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)