https://archiveofourown.org/works/20900585
【 âm dương sư 】【 biết chăng thể 】 các ngươi có hay không gặp qua người trước trên giường hai cái dạng người?
Summary:
Biết chăng biết chăng
Notes:
★ báo động trước ★
1. Quỷ thiết × nguyên lại quang, ooc có
2. Toàn bộ hành trình ngôi thứ ba miêu tả, có mãnh liệt cá nhân thành kiến, cho nên có chút địa phương cũng không phải chân tướng.
3. Tam tục, trong truyền thuyết đêm khuya khu. Nick name bịa đặt.
4. Tô bạo quang ca cùng thiết.【 âm dương sư 】【 biết chăng thể 】 các ngươi có hay không gặp qua người trước trên giường hai cái dạng người?
Nhất đồ ăn ảo diệu gà:
Nhìn nhìn các ngươi trả lời đều là người trước thanh thuần, trên giường phóng đãng
Các ngươi a, chậc chậc chậc, vừa thấy liền biết là tưởng lừa thanh thuần thiếu nữ không cẩn thận thua tại tài xế già trên tay, xứng đáng lạp.Ta tới tám một tám chúng ta công ty lão tổng, trước đó nói rõ, vị này không phải ta đối tượng, bản nhân độc thân từ trong bụng mẹ tiểu Lư sắt một quả, cuộc đời này duy nhất một lần nhân phẩm bạo biểu chính là vào hiện tại công tác địa phương. Vị này lão tổng tính công ty cao lãnh chi hoa, người theo đuổi có thể từ hắn văn phòng cửa bài đến công ty cửa.
Đúng rồi, chính là hắn lạp, chúng ta lão tổng giới tính nam, thân cao 180+, nhan giá trị chín phần +, hằng ngày bạch tây trang, hồng cà vạt, đi đường khí tràng hai mét tám, mỗi ngày đi làm từ cửa thang máy đi vào văn phòng cùng bước trên thảm đỏ giống nhau, toàn công ty đều làm bộ công tác, ám ngắm nam thần, nam thần cúi đầu lý cái cổ tay áo liền một mảnh thét chói tai.
Không phải khoa trương, thật sự, siêu soái, có người mạo hiểm bị xào nguy hiểm chụp lén quá một trương, này ảnh chụp đến nay ở chúng ta công ty bên trong trong đàn tôn sùng là trấn đàn chi bảo. Lão tổng cười rộ lên siêu soái, thần thái phi dương tự tin tràn đầy, phảng phất thiên hạ toàn nơi tay trong tay, cảm giác hắn không gì làm không được, giống như thiên thần.
Trọng điểm là là hắn siêu bạch, làn da siêu hảo, hơn nữa tóc lại là màu ngân bạch, cả người đều bạch sáng lên, hắn lại thích màu trắng, ăn mặc bạch tây trang cùng thần tiên giống nhau.Toàn công ty đều lấy hắn đương thần tiên xem, nói một không hai, chỉ nào đánh nào. Đặt ở abo văn đó là cường a bổn a, công ty cái nào manh tân tiểu muội muội nhắc tới hắn không ít nữ hoài xuân, nhìn đến hắn cười liền chân mềm.
Nhưng là.
Ngày đó, ta đi cấp lão tổng hắn sửa sang lại tư liệu, công ty văn kiện bí mật chỉ có thể ở hắn trong văn phòng lý xong lại đi.
Ta ngày đó a, trong lòng nghĩ lại muốn tăng ca, khổ bức hề hề mà ở lão tổng chuyên chúc văn phòng bên cạnh tư liệu trong phòng lý, một bên từ kẹt cửa nhìn lén lão tổng nghiêm túc công tác sườn mặt.
Mau sửa sang lại xong thời điểm, lão tổng hắn trước đắc lực thuộc hạ vào được.
Đúng vậy, trước · đắc lực thuộc hạ. Tin tưởng ta, ta khi đó cùng các vị giống nhau kinh ngạc, thậm chí lấy hảo điện thoại chuẩn bị tốt báo nguy. Hai vị này nghe nói có thâm cừu đại hận, giải tán khi cho nhau buông tha tàn nhẫn lời nói không phải ngươi chết chính là ta mất mạng cái loại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)