https://yuyu8164.lofter.com/post/1fa2d832_1c83f7688
Hảo hảo lữ hành
· là hảo hảo ăn tết trước thiên
· không phải bánh ngọt nhỏ
·ooc cảnh cáo, tư thiết như núi cảnh cáo
1. Vu nữ
Ta là nguyên thị một người Vu nữ.
Hôm nay buổi sáng, ta thấy đến quỷ thiết đại nhân từ lại làm vinh dự người trong phòng đi ra.
Việc này nếu là đặt ở từ trước, là tuyệt không sẽ làm ta cảm thấy giật mình. Ta nói từ trước, là nguyên thị thảo phạt đại giang sơn phía trước.
Khi đó ta cảm thấy, quỷ thiết đại nhân đêm túc lại làm vinh dự người trong phòng, là hết sức bình thường một sự kiện. Không ngừng ta như vậy cảm thấy, trong tộc rất nhiều người tựa hồ đều như vậy cảm thấy —— nguyên thị trọng bảo ngày đêm không thôi mà bảo hộ tuổi trẻ nguyên thị gia chủ, bảo hộ nguyên thị vinh quang, hợp tình hợp lý, hợp lý hợp pháp.
Huống chi, vứt đi lưỡi dao sắc bén cùng gia chủ tầng này quan hệ, quỷ thiết đại nhân cùng lại làm vinh dự người tựa hồ còn có càng sâu một tầng ràng buộc —— ta từng với nào đó sáng sớm chính mắt nhìn thấy quá lại làm vinh dự người trong phòng phong cảnh: Chỉ áo trong lại làm vinh dự người lười biếng mà dựa ngồi ở phía sau quần áo chỉnh tề quỷ thiết đại nhân trên người, rộng mở cổ áo lộ ra tuyết trắng trên da thịt ấn mấy đóa thấy được vệt đỏ, đúng như hoa mai dừng ở trên nền tuyết.
Khi đó vô tình khuy đến một màn này lòng ta thế nhưng không có quá nhiều kinh ngạc chi tình, phảng phất này hai người nên là một đôi tình nhân, này lưu luyến giao triền bất quá là nước chảy thành sông sự tình.
Bất quá, từ nguyên thị thảo phạt đại giang sơn lúc sau, ta liền không có ở nguyên thị gặp qua quỷ thiết đại nhân. Nghe người ta nói hắn biến thành yêu quỷ bộ dáng, ở mỗ một cái ban đêm xâm nhập nguyên thị, giết hại rất nhiều nguyên thị võ sĩ, lại sau lại, lại nghe nói hắn bẻ gãy ở sơn hải chi chiến trung, lại làm vinh dự nhân vi đúc lại quỷ thiết hao phí không ít tâm lực —— đúc lại kết quả như thế nào ta không thể nào biết được, ta duy nhất biết đến là, mỗ một cái sáng sớm, một cái tóc đen mắt đỏ hài tử trụ vào quỷ thiết đại nhân ngày xưa nơi, đứa nhỏ này đồng dạng tên là quỷ thiết, hơn nữa đồng dạng gánh vác nổi lên vì lại làm vinh dự người gác đêm trách nhiệm.
Lúc ấy về đứa nhỏ này thân phận vấn đề ở Vu nữ chi gian khiến cho một hồi không nhỏ phong ba, đại gia sôi nổi suy đoán đứa nhỏ này là nơi nào tới. Có người nói là hắn lại làm vinh dự người nhặt được ở chiến hỏa trung mất đi thân nhân hài tử, có người nói hắn là lại làm vinh dự người dùng âm dương thuật làm ra yêu quái binh khí. Ta không có tham dự trận này tranh luận, không phải bởi vì ta không có hứng thú, mà là bởi vì ta suy đoán quá mức kinh thế hãi tục —— tóc đen, mắt đỏ, lệ chí —— đứa nhỏ này không phải là lại làm vinh dự nhân sinh đi?
Nhưng hiện tại ta đã biết, đứa nhỏ này không phải nhặt được, không phải tân yêu quái binh khí, cũng không phải lại làm vinh dự nhân thần thông quảng đại mà sinh ra tới —— đứa nhỏ này chính là quỷ thiết đại nhân —— bản thể đao đứt gãy cấp quỷ thiết đại nhân mang đến bị thương nặng, làm cho hắn ở đúc lại sau một đoạn thời gian nguyên nhân bên trong vì lực lượng bị hao tổn mà chỉ có thể lấy hài đồng bộ dáng kỳ người. Hiện giờ hắn lực lượng khôi phục, bên ngoài tự nhiên cũng liền khôi phục thành đại nhân bộ dáng. Bất quá quỷ thiết đại nhân cũng thật là không sợ nghị luận, khôi phục thành đại nhân bộ dáng sau liền như vậy trắng trợn táo bạo mà từ lại làm vinh dự người trong phòng đi ra, hắn đêm qua vào phòng thời điểm vẫn là tiểu hài tử bộ dáng đâu! May chỉ có ta thấy được một màn này, bằng không còn không biết muốn truyền ra cái gì lời đồn đãi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)