Trên cầu minh nguyệt

51 3 0
                                    

https://rukia114.lofter.com/post/1cc74f06_1c89c7cff

【 thiết quang 】 trên cầu minh nguyệt ( thượng )

* tránh lôi:

1, nguyên lão bản trạm phố văn học ( vì làm nhiệm vụ )

2, người qua đường chút ít ngôn ngữ vũ nhục ( phi thường thiếu )

3, ooc là của ta, không hợp lý cũng là của ta, tình yêu là bọn họ

..............................................................................................................................

Vào đêm sau hạ vũ, mao mao mưa phùn từ phía chân trời rơi xuống, nguyên lại quang không có mang dù, đơn bạc quần áo thực mau bị đánh thấu, gió thổi qua chỉ cảm thấy hàn ý đến xương. Vì thế hắn đành phải đổi đến đối diện góc đường, nơi đó có một nhà sớm đã đóng cửa cũ nát môn cửa hàng, tường da bởi vì năm này sang năm nọ mưa dầm quý mà bị phao đến bóc ra phai màu, môn cửa hàng chiêu bài thượng viết đạm đến cơ hồ nhìn không ra nhan sắc mấy chữ —— "Vui sướng tiệm trái cây". Tiệm trái cây nhôm hợp kim trên cửa lớn phương an cái plastic che nắng lều, che nắng lều bị phong nhấc lên hơn phân nửa, chỉ còn cái rỉ sắt thiết cái giá vắng vẻ giá, chỉ có một tiểu khối địa phương miễn miễn cưỡng cưỡng có thể cất chứa một người che mưa chắn gió.

Này phiến khu vực ở hai tỉnh giao giới, bên kia đều không muốn quản, liền lộ đều mặc kệ tu, cuối cùng rơi vào không thực nghiệp không phát triển, lại nghèo lại phá, người địa phương đại bộ phận đều dọn, hiện tại nơi này ngư long hỗn tạp tàng ô nạp cấu, là rất nhiều kẻ phạm tội nơi làm tổ.

Đây cũng là nguyên lại quang lúc này đứng ở chỗ này nguyên nhân —— bọn họ truy tra nhiều năm một cái liên hoàn giết người phạm dùng công cộng điện thoại ở cái này khu cấp thượng sơ tam nữ nhi đánh quá một hồi điện thoại. Trải qua âm thầm điều tra, phát hiện hiềm nghi người cảnh giác tâm rất cao, phi thường sẽ che dấu hành tung, giống điều cá chạch giống nhau luôn là trảo không được dấu vết, chỉ có thể tra được hắn cùng ở tại phụ cận một cái kỹ nữ có quan hệ không chính đáng, nhưng là không biết cái này kỹ nữ cụ thể chỗ ở, chỉ có cái tên.

Cùng địa phương khác bất đồng, ở chỗ này sinh hoạt mỗi người, ăn trộm ăn cắp cũng hảo, giết người phóng hỏa cũng thế, tóm lại trên người đều sẽ không quá sạch sẽ, không thể ấn bình thường trình tự thăm viếng điều tra, nếu không thực dễ dàng rút dây động rừng. Cho nên trong đội quyết định xếp vào cá nhân tiến vào.

Nghĩ đến đây, nguyên lại quang không cấm có chút bất đắc dĩ, hắn từ áo sơmi túi áo móc ra yên cùng bật lửa, điểm một cây ngậm thượng bậc lửa, hít sâu một ngụm, phun ra một vòng khói.

Sương khói cùng ven đường mờ nhạt sắc đèn đường làm hắn đường cong ngạnh lãng sườn mặt trở nên nhu hòa lên, áo sơmi nút thắt giải khai hai viên, lộ ra trắng nõn non mịn làn da cùng tinh xảo xương quai xanh, bởi vì mắc mưa duyên cớ, màu trắng vải dệt bị sũng nước bao vây ở trên người, loáng thoáng để lộ ra người trẻ tuổi tốt đẹp thân thể cùng đường cong. Thế nhưng thật sự có như vậy một chút vũ mị hương vị.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ