Thủy chương

60 4 0
                                    

Thủy chương

Gần nhất xem nhất thiết cùng ấu quang đồ xem quá sung sướng, nhịn không được não động nhất thiết cùng tuổi nhỏ quang chuyện xưa, hiện tại chân một cái mở đầu, có hay không kế tiếp ta cũng không biết, tùy duyên đi, sảng quá là đến nơi.

Tránh lôi, có tám kỳ đại xà x nguyên mãn trọng ám chỉ.

Nhân vật ooc thuộc về ta.


Quỷ thiết tìm tới nguyên mãn trọng thời điểm, nguyên mãn trọng nhi tử nguyên lại quang mới sinh ra một tháng, trong phủ vui mừng bầu không khí còn chưa tan đi.

Đại yêu chưa đánh một tiếng tiếp đón liền tới cửa bái phỏng, tuy là bình thường võ sĩ trang điểm, nhưng hắn đã đến bọc kẹp cường đại yêu khí, lệnh trong phủ thức thần đều bị cảnh giác hắn nhất cử nhất động, càng có am hiểu công kích thức thần chút nào không che dấu chính mình hành tung, đi ở này đại yêu phía sau, nắm chặt trong tay vũ khí, nếu này đại yêu có nhất cử nhất động, liền muốn đem hắn chém giết. Quỷ thiết giống nhìn không thấy giống nhau, huề một đao kiếm bước vào nguyên mãn trọng hậu viện.

"Ta này tiểu phá sân như thế nào hấp dẫn ngài đã đến? Thứ ta thân thể ôm bệnh nhẹ, trà ở bên kia, còn thỉnh ngài tự tiện."

Nguyên mãn trọng như là bệnh nặng mới khỏi, sắc mặt còn có vài phần tái nhợt, hắn trên người bọc rắn chắc mao liêu xiêm y, trong lòng ngực ôm ngủ say tiểu nguyên lại quang, em bé chép chép miệng, vặn vặn thân thể đem chính mình chôn ở phụ thân trong lòng ngực.

"Tới cấp tiểu công tử đưa trăng tròn lễ."

Quỷ thiết đáp, nhìn về phía hắn trong lòng ngực hài tử, cấp chính mình rót hảo trà, đại mã kim đao ngồi ở nguyên mãn trọng đối diện. Tiếp theo, quỷ thiết dời đi ánh mắt, thấy bên cạnh trên cây bàn một con chợp mắt màu trắng đại xà.

Đại xà như là cảm giác được quỷ thiết ánh mắt, mở to mắt chậm rì rì mà từ trên cây bò xuống dưới, đứng thẳng khởi trước nửa người cùng quỷ thiết đối diện một phen, tựa hồ là ở đánh giá này đại yêu. Quá một lát, đại xà lại mất đi hứng thú, chậm rì rì mà bò đi rồi. Lúc này, âm thầm nhìn trộm ánh mắt cũng tất cả tan đi, chỉ chừa trong viện nói chuyện đối tượng.

"Ngài có tâm, bất quá khuyển tử ngu dốt, trẻ người non dạ, sợ là thừa không dậy nổi ngài lễ." Nguyên mãn trọng cười cười, như là một cái vì chính mình hài tử suy xét hiền lành phụ thân, lắc đầu uyển chuyển từ chối quỷ thiết.

Quỷ thiết như là không có nghe thấy lời này, đem trong tay đao kiếm đặt ở trên bàn, "Nguyên mãn trọng đại nhân, ngài xem cây đao này kiếm làm ngài ái tử trăng tròn lễ, như thế nào?"

Nguyên mãn trọng thu liễm trên mặt ý cười, người này nhìn qua tuy rằng ốm yếu, nhưng thân là nguyên thị gia chủ người tự nhiên khí độ phi phàm, không giận tự uy bộ dáng rất là có lực chấn nhiếp, này ẩn ẩn khí thế cũng thế nhưng có thể cùng trước mặt đại yêu địa vị ngang nhau.

"Ngài là có ý tứ gì?" Nguyên mãn trọng từng câu từng chữ hỏi đến, hắn thân là âm dương sư, tự nhiên có thể nhìn ra trước mặt này đao cùng quỷ thiết liên hệ, chỉ là hắn có chút không rõ này đại yêu ý tưởng, tuy nói yêu loại nhiều tùy tính mà làm, nhưng hắn chưa bao giờ gặp qua quỷ thiết như vậy, đặc biệt đề cập đến chính mình nhi tử, không thể không vạn sự cẩn thận.

"Quỷ thiết tự nhiên là tới cấp tiểu công tử đưa lên trăng tròn lễ, một phen sắc bén hảo đao." Quỷ thiết lại một lần lặp lại một lần, lúc này hắn giống như nguyên mãn trọng nhiều năm bạn thân, hiện giờ tới đây mà gần vì cấp nguyên mãn trọng ái tử đưa lên một phần tiện tay trăng tròn lễ.

"Khuyển tử tuổi nhỏ, hiện giờ thượng ở trong tã lót, đao kiếm không có mắt, nếu không cẩn thận lộng thương chính mình, ta làm phụ thân sẽ đau lòng."

"Đao chưa mài bén, tiểu công tử nhưng cùng đao này ma hợp đợi cho thích hợp thời điểm, tiểu công tử dễ thân tay vì đao kiếm mài bén."

"Này đao kiếm có bằng lòng hay không bị một cái con trẻ sử dụng?"

Thật lâu sau, nguyên mãn trọng nghe thấy hắn nói.

"Cam tâm tình nguyện."











Ngươi xem, nhân gia nguyên lại quang còn nhỏ thời điểm, quỷ thiết đều chính mình đưa tới cửa, ngươi trừu đến quỷ cắt sao?

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ