Xin giúp đỡ, cái này tình huống có nên báo nguy?

45 4 0
                                    

【 âm dương sư diễn đàn thể 】 xin giúp đỡ, có hay không người biết cái này tình huống có nên hay không báo nguy? Rất gấp, online chờ!

★ báo động trước ★

1. Đây là thiên sa điêu diễn đàn thể, liền viết cái sảng, cp là quỷ thiết × nguyên lại quang

2. Logic chết không thể chết lại, có rất nhiều không viết rõ ràng, kỹ càng tỉ mỉ viết dễ dàng hố

★3. Nữ trang quỷ thiết, khóc thút thít miêu tả, khả năng có điểm nương, nhưng là quái lực mỹ thiếu niên giả thiết không băng ( bất quá đây là tư thiết )

★4. Có bạn trai lực max quang quân lên sân khấu, thịt viết nhiều tưởng tô hắn một phen. Khả năng không phải các ngươi trong tưởng tượng bá đạo tà mị tổng tài quang.

5. Quang tổng giả thiết là minh tinh, đến nỗi quỷ thiết sao, các ngươi chính mình não bổ hạ đi

6. Khả năng có chữ sai

【 âm dương sư 】 xin giúp đỡ, có hay không người biết cái này tình huống có nên hay không báo nguy? Rất gấp, online chờ!

1l lâu chủ

Hiện tại thời gian này điểm còn có người ở sao?

Mau ra đây hỗ trợ ra cái chủ ý lâu chủ gặp gỡ đại sự tình!

2l

Thời gian này ta trời ạ

Lâu chủ ngươi là gặp gỡ cướp bóc sao?

3l

Liền không có gì hảo thuyết lạp, lâu chủ ngươi mau báo cảnh sát đi

4l

Không có phương tiện nói chúng ta có thể giúp ngươi đại báo nguy

5l lâu chủ

Không không không, không phải các ngươi tưởng như vậy.

Có điểm loạn, làm lâu chủ lý một lý.

6l

emmmm

Vậy ngươi nhưng thật ra mau nói nha

7l lâu chủ

Ân, cái này tình huống là cái dạng này

Hôm nay ta cùng khuê mật cùng nhau đi ra ngoài chơi, tính toán chơi cái suốt đêm.

Vừa mới kết thúc nửa trận đầu hoạt động, vốn dĩ tưởng đổi cái địa phương tiếp được nửa tràng. Mặt khác là người quen quán bar, lộ lại tương đối gần.

Ta cùng khuê mật liền tính toán đi tới đi.

Kết quả

8l

???

Lâu chủ, ngươi còn ở sao?

9l

Vẫn là báo nguy đi

Lâu chủ hai cái nữ hài tử thật là, một chút cũng không chú ý chính mình nhân thân an toàn, đại buổi tối còn ra tới lãng.

10l lâu chủ

Đều nói không phải như vậy.

Chúng ta đi ở trên đường thời điểm, phát hiện một cái, ngồi xổm ven đường bên trong khóc nữ hài tử.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ